preload

Nâng cao hoạt động quản lý và vận hành doanh nghiệp với CRM trong thời điểm Covid-19

24/04/2024

- Quản lý khách hàng
8,478 lượt xem

Trong thời điểm khủng hoảng do đại dịch Covid-19 bùng phát toàn thế giới, để đảm bảo cách ly và phòng chống dịch an toàn, đa phần các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp có quy mô vừa, nhỏ và siêu nhỏ buộc phải hạn chế hoạt động hoặc chuyển sang hình thức hoạt động online - Work-from-home. Giờ đây, hơn bao giờ hết, CRM có thể phát huy tối đa lợi ích tuyệt vời của một phần mềm công nghệ của thời đại 4.0.

Trong thời điểm khủng hoảng do đại dịch Covid-19 bùng phát toàn thế giới, để đảm bảo cách ly và phòng chống dịch an toàn, đa phần các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp có quy mô vừa, nhỏ và siêu nhỏ buộc phải hạn chế hoạt động hoặc chuyển sang hình thức hoạt động online - Work from home. Giờ đây, hơn bao giờ hết, CRM có thể phát huy tối đa lợi ích tuyệt vời của một phần mềm công nghệ thời đại 4.0. CRM hỗ trợ doanh nghiệp có thể đảm bảo hoạt động quản lý và vận hành vẫn diễn ra xuyên suốt và hiệu quả: thao tác công việc hoàn toàn trên phần mềm với máy tính và kết nối internet; hợp lý hóa các quy trình; kết nối tương tác giữa các phòng ban dựa trên một nền tảng duy nhất. 

Dưới đây là những ứng dụng CRM giúp doanh nghiệp “vượt bão” Covid hiệu quả:

Tăng cường giao tiếp với khách hàng

Covid-19 đã thay đổi hoàn toàn xu hướng mua hàng và sự ưu tiên của người tiêu dùng, chuyển dịch mạnh mẽ sang xu hướng Internet. Do đó đây là thời điểm quan trọng doanh nghiệp có thể tận dụng CRM để tiếp cận khách hàng và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi trên môi trường trực tuyến. 

- Thúc đẩy thêm nhiều chiến dịch Email Marketing 

CRM hỗ trợ doanh nghiệp có thể thao tác gửi email/sms tự động và hàng loạt tới khách hàng mục tiêu. Bạn cũng có thể dễ dàng phân nhóm khách hàng theo mục tiêu nội dung cụ thể muốn truyền tải.  Điều quan trọng là doanh nghiệp cần tích cực cập nhật thông tin tới khách hàng để chứng minh sự hiện diện của mình.  

- Mở rộng tiếp cận tới tệp khách hàng không liên hệ gần đây

Đây là thời điểm hoàn hảo để doanh nghiệp tập trung chăm sóc những khách hàng không thường xuyên liên hệ gần đây. Bằng thao tác tự động lọc danh sách khách hàng không tương tác trong khoảng thời gian xác định như 30 ngày, 60 ngày, 90 ngày, CRM giúp bạn dễ dàng tiếp cận và hành động.

Ngoài ra, bên cạnh tăng cường giao tiếp, CRM cũng nâng cao dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp bằng việc đáp ứng 100% nhu cầu tư vấn và hỗ trợ của khách hàng.

Cập nhật thông tin tức thời và đảm bảo tính chính xác

Trong thời gian làm việc work-from-home, doanh nghiệp cần chú trọng vấn đề kết nối tương tác giữa các phòng ban. CRM hỗ trợ quá trình này diễn ra xuyên suốt và liên tục trong việc:

- Đảm bảo sự chính xác và tức thời khi nhập liệu thông tin khách hàng: Theo đó bộ phận sales nhanh chóng tiếp nhận thông tin khách hàng từ bộ phận marketing, tư vấn kịp thời, tối ưu tỷ lệ chốt sales.

- Đảm bảo không bỏ sót công việc: Với tính năng tạo mới, giao và nhận việc trên phần mềm CRM, nhà quản lý và nhân viên dễ dàng theo dõi các công việc cần xử lý, nắm rõ tiến độ hoàn thành công việc. 

- Trao đổi thông tin minh bạch, rõ ràng: Thay vì trao đổi trên ứng dụng thứ ba trong quá trình làm việc, các thông tin trao đổi công việc được lưu trữ và dễ dàng theo dõi trong từng nội dung công việc. 

CRM hỗ trợ tăng cường sự kết nối và trao đổi trong nội bộ

Nhìn chung, Covid-19 đã phát huy hiệu quả và những lợi ích to lớn của việc ứng dụng CRM trong doanh nghiệp. Nếu bạn quan tâm tới giải pháp CRM, đừng chần chờ gì nữa mà không đăng ký ngay hôm nay!

Là một sản phẩm thuần Việt, được 3000+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, Giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp:

  • Đồng bộ dữ liệu trên 1 nền tảng duy nhất
  • Thác tác nhanh chóng trên PC và App Mobile
  • Loại bỏ thao tác thừa trong quy trình
  • Tiết kiệm 5-10 phút trong mỗi thao tác
  • Nâng cao năng suất, tối ưu hiệu quả

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662