preload

Phần mềm marketing online – công cụ không thể thiếu trong doanh nghiệp

20/04/2024

- Quản lý khách hàng
9,746 lượt xem

phần mềm marketing oline trở thành một công cụ không thể thiếu của doanh nghiệp. Vì vậy phần mềm marketing online ngày càng được sử dụng rộng rãi.

Marketing là một hoạt động cần thiết không thể thiếu trong kinh doanh. Nó được xem là cầu nối giữa doanh nghiệp với khách hàng mục tiêu. Còn marketing online là một hình thức tiếp thị dựa trên môi trường online, là xu hướng mới của thời đại bao gồm cả internet và mobile. Vì vậy phần mềm marketing oline trở thành một công cụ không thể thiếu của doanh nghiệp.

Nếu như trước đây khi nói đến phần mềm marketing online rất nhiều người và doanh nghiệp còn e dè trong việc sử dụng và đa số đều không đánh giá cao công cụ này. Tuy nhiên, những năm trở lại đây, khi thời đại công nghệ ngày càng phát triển, tỷ lệ người dùng internet tăng trưởng vượt bậc, marketing online trở thành một kênh quảng cáo hiệu quả và hữu hiệu nhất cho các doanh nghiệp.

Phần mềm marketing online – công cụ không thể thiếu trong doanh nghiệp

Có thể nói, trong thời điểm hiện tại và những thời gian tiếp theo chính là sự bùng nổ của công nghệ số, marketing online sẽ trở thành một kênh truyền thông phổ biến.

Nắm bắt được xu thế đó, hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp phần mềm marketing online nhằm đem đến những sản phẩm tiện ích và đạt được hiệu quả cao nhất đối với các doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ.

Hãy cùng chúng tôi làm một khảo sát nhỏ. Hiện naydoanh nghiệp của bạn đang sử dụng những hình thức marketing online nào? Quảng cáo banner, rao vặt hay là Google adword? Một hình thức nữa là google Seo. Dù là sử dụng hình thức marketing nào đi nữa thì có cũng có tác dụng nhất định đến doanh nghiệp.

Với các phần mềm marketing online hiệu quả nhất chính là chiếc chìa khóa để phát triển và mở rộng thị trường đối với các doanh nghiệp dù nhỏ hay lớn. Vì vậy, đối với mỗi doanh nghiệp điều cần nhất là lựa chọn cho mình những công cụ cũng như phần mềm marketing online  để thực hiện việc truyền thông và quảng bá thương hiệu là điều không hề đơn giản và cũng mất rất nhiều thời gian để trải nghiệm.

Có một câu chuyện vui về  marketing mà chúng tôi muốn kể với bạn như sau:

Có một hãng giày của Mỹ đã cử 2 nhân viên marketing đến Châu Phi. Cả hai người đều phát hiện ra ở đó người dân toàn đi chân trần. Những mỗi người lại báo cáo về công ty theo một hướng khác nhau:

  • Nhân viên marketing 1: sếp, ở đây không ai đi giầy, mình sẽ khó có thể bán giầy ở đây.
  • Nhân viên marketing 2: sếp, ở đây mọi người không quen đi giầy, đây sẽ là cơ hội bởi thị trường rất lớn.

Có thể hiểu marketing là quá trình tìm (phát hiện) ra nhu cầu và đáp ứng nhu cầu của họ, dựa trên những nền tảng (sản phẩm, dịch vụ, hệ thống,..) mà chúng ta đang có.

Thực hiện marketing theo chiến lược 4Ps

  • Sản phẩm (Product): cung cấp sản phẩm / dịch vụ mà khách hàng cần.
  • Giá bán (Price): đưa ra mức giá phù hợp từng đối tượng khách hàng.
  • Quảng bá (Promotion): đưa thông tin về sản phẩm / dịch vụ đến với khách hàng.
  • Kênh phân phối (Place): đưa / chuyên giao sản phẩm / dịch vụ tới tay khách hàng.
Hiểu rõ marketing online sẽ giúp bạn có những quyết định đúng đắn cho hoạt động kinh doanh của mình. Phần mềm marketing online là một lựa chọn đúng đắn và hiệu quả cho các doanh nghiệp trong thời đại hiện tại.
Bạn đang là chủ doanh nghiệp, bạn đang gặp khó khăn trong việc quản lý doanh nghiệp và muốn sử dụng phần mềm marketing online mà chưa tìm ra giải pháp??? GetFly CRM có thể hữu ích cho bạn. Thử ngay hôm nay.

Tag: phần mềm marketing, phan mem marketing, phần mềm email marketing tốt nhất

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662