preload

Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho doanh nghiệp!

24/04/2024

- Quản lý khách hàng
5,842 lượt xem

Vai trò và tầm quan trọng của khách hàng đối với việc kinh doanh và phát triển doanh nghiệp là điều không thể bàn cãi. Dù nhận thức sâu sắc được điều đó nhưng trong quá trình quản lý và phát triển doanh nghiệp vẫn gặp phải những sai lầm nghiêm trọng như: chăm chăm tìm kiếm khách hàng mới mà bỏ quên khách hàng cũ, chưa có giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả, thiếu sự gắn kết chặt chẽ giữa doanh nghiệp và khách hàng… Kết quả là khách hàng chỉ đến một lần và “SAY NO”!

Vai trò và tầm quan trọng của khách hàng đối với việc kinh doanh và phát triển doanh nghiệp là điều không thể bàn cãi. Dù nhận thức sâu sắc được điều đó nhưng trong quá trình quản lý và phát triển doanh nghiệp vẫn gặp phải những sai lầm nghiêm trọng như: chăm chăm tìm kiếm khách hàng mới mà bỏ quên khách hàng cũ, chưa có giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả, thiếu sự gắn kết chặt chẽ giữa doanh nghiệp và khách hàng… Kết quả là khách hàng chỉ đến một lần và “SAY NO”!

Để tránh mắc phải những sai lầm và lặp lại trong vòng luẩn quẩn tìm kiếm khách hàng với chi phí cao gấp bội, phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM là giải pháp tuyệt vời, lựa chọn thông minh của doanh nghiệp

CRM là gì?

CRM - Customer Relationship Management được hiểu là quản lý quan hệ khách hàng. Hiểu đơn giản, CRM giúp doanh nghiệp quản lý các tương tác với khách hàng ở thời điểm hiện tại/ tương lai, từ đó hình thành các mối quan hệ trong kinh doanh.

Ngày nay, ứng dụng CRM trở nên phổ biến, là một chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Nhờ có nó giúp giảm chi phí, tăng lợi nhuận bằng cách gia tăng mức độ hài lòng và lòng trung thành của khách hàng.

Lợi ích giải pháp phần mềm CRM mang lại cho doanh nghiệp

Thay đổi thói quen lưu trữ và quản lý khách hàng khoa học

Thay đổi thói quen lưu trữ và quản lý thông tin trong doanh nghiệp. Thay vì lưu trữ thông tin trên file Excel, ghi chép… tốn thời gian. CRM giúp cho việc tổng hợp và lưu trữ thông tin khách hàng đơn giản, nhanh chóng hơn. Tất cả thông tin khách hàng và lịch sử tương tác đều được lưu trữ trên hệ thống. Điều này giúp doanh nghiệp tránh thất lạc data khi nhân viên cũ nghỉ việc. Bên cạnh đó, việc bàn giao – nhận khách hàng giữa sales cũ – mới đơn giản hơn rất nhiều.

Kiểm soát công việc và tiến độ công việc của từng nhân viên

Nếu như trước đây bạn phải chờ đợi để nhận được báo cáo công việc của nhân viên, với CRM bạn có thể chủ động theo dõi và kiểm soát tiến độ công việc bất cứ khi nào. Tất cả trao đổi công việc của từng nhân viên đều được ghi nhận lại trên hệ thống thông qua các log trao đổi.  Điều này giúp đảm bảo nhân viên triển khai quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng chuẩn, gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng.

Phân loại khách hàng, xây dựng kịch bản chăm sóc phù hợp

Phân loại dựa trên trạng thái khách hàng, giúp nhà quản lý biết được tiềm năng của từng khách hàng.  Nhận biết được cần tập trung vào đâu, cần đẩy mạnh khâu nào, khách nào cần chăm sóc đặc biệt. Từ đó giúp nhà quản lý nắm bắt được tình hình kinh doanh, đưa ra những kịch bản chăm sóc phù hợp giúp gia tăng doanh thu.

Tăng năng lực làm việc Teamwork

Nhờ những tính năng thông minh, CRM giúp cho việc trao đổi và chia sẻ thông tin khách hàng giữa các phòng ban trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn. Nhân viên phụ trách khách hàng có thể tag người liên quan vào hỗ trợ và xử lý khách hàng nhanh chóng. Điều này giúp gia tăng mức độ hài lòng và lòng trung thành của khách hàng.

Getfly CRM – giải pháp phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện

Được đánh giá là một trong những phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng hàng đầu hiện nay, Getfly CRM mang đến giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp. Tính đến thời điểm hiện tại, Getfly đã có 4000+ SMEs Việt tin tưởng, lựa chọn đồng hành. Đã triển khai thành công và vận hành trơn tru CRM cho hơn 200+ các doanh nghiệp thuộc đa dạng ngành nghề: Spa, Bất động sản, Giáo dục, Luật, Dược phẩm, Thời trang…

Ngoài những lợi ích kể trên, ứng dụng Getfly CRM giúp thay đổi thói quen quản lý và tác phong làm việc trong doanh nghiệp. Nhà quản lý dễ dàng đánh giá chính xác năng lực nhân viên thông qua KPI. Xây dựng quy trình Automation Marketing riêng cho doanh nghiệp: Từ lúc tiếp cận -> Chăm sóc – Upsell -> Khách hàng giới thiệu khách hàng , đảm bảo 100% khách hàng được phục vụ và chăm sóc thường xuyên theo lịch trình có sẵn. Đồng thời, tạo ra kênh kết nối thường xuyên với khách hàng thông qua Sms/ Email, giúp thương hiệu của bạn luôn trong tâm trí khách hàng. Thực tế, Getfly CRM giúp doanh nghiệp tiết kiệm 2-3h/ ngày mà vẫn đảm bảo gia tăng đều đặn 200-300%.

Đăng ký ngay để TRẢI NGHIỆM 30 NGÀY MIỄN PHÍ phần mềm Getfly CRM ngay hôm nay! 

  • TIẾT KIỆM 23% chi phí Marketing
  • LỢI NHUẬN tăng 41% so với bán hàng cá nhân
  • GIA TĂNG tỷ lệ chuyển đổi doanh thu lên đến 300%
  • GIA TĂNG tỷ suất LỢI NHUẬN cho doanh nghiệp lên đến 2%
  • TIẾT KIỆM 2 - 3h mỗi ngày
  • Số khách hàng QUAY LẠI tăng 27%
    Đừng bỏ lỡ!

Hãy cùng xem chúng tôi sẽ hỗ giúp gì cho doanh nghiệp của bạn nhé!

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662