preload

Phần mềm quản lý, vì sao cần thiết với mỗi doanh nghiệp?

20/04/2024

- Quản lý khách hàng
8,012 lượt xem

Phần mềm quản lý dần trở nên quen thuộc, đóng vai trò quan trọng trong quản trị, kinh doanh và phát triển thương hiệu. Nhất là trong thời đại công nghệ 4.0 lên ngôi, mọi thứ đều được tự động và hệ thống hóa qua các công cụ điện tử. Getfly CRM làm tốt vai trò của mình trong việc quản lý (khách hàng, nhân viên), chăm sóc khách hàng hay đo lường hiệu suất công việc chỉ bằng vài thao tác nhỏ.

Phần mềm quản lý dần trở nên quen thuộc, đóng vai trò quan trọng trong quản trị, kinh doanh và phát triển thương hiệu. Nhất là trong thời đại công nghệ 4.0, mọi thứ đều được tự động và hệ thống hóa qua các công cụ điện tử. Getfly CRM làm tốt vai trò của mình trong việc quản lý (khách hàng, nhân viên, công việc, quy trình), chăm sóc khách hàng hay đo lường hiệu suất công việc chỉ bằng vài thao tác nhỏ.

Cùng lý giải nguyên nhân, vì sao phần mềm quản lý Getfly CRM lại được ưa chuộng và tin dùng hiện nay?

Tại sao doanh nghiệp cần phần mềm quản lý?

Song song với việc ứng dụng phần mềm quản lý trong kinh doanh vẫn còn một số doanh nghiệp nhỏ tin rằng họ có khả năng quản lý tốt doanh nghiệp của mình mà không cần đến sự trợ giúp của bất kỳ phần mềm nào. Tuy vậy, việc sử dụng cách quản lý thủ công (bằng bảng tính Excel) dễ dẫn đến nhầm lẫn, sai lệch thông tin. Trong một số trường hợp, hồ sơ khách hàng, tình hình doanh thu, nhân sự không được cập nhật kịp thời, ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh và phát triển doanh nghiệp.

Mặt khác, 70% doanh nghiệp Việt Nam hiện nay bắt kịp xu hướng quản lý với công cụ đã cho thấy sự phát triển vượt bậc. Cụ thể ứng dụng phần mềm Getfly CRM trong quản lý hỗ trợ tiết kiệm 2 giờ làm việc mỗi ngày, gia tăng doanh số đều đặn 200-300% mỗi năm. 

Phần mềm quản lý Getfly CRM phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp. Tính đến hiện nay, Getfly tự hào cung cấp dịch vụ đến 3500+ doanh nghiệp trên 200+ ngành nghề khác nhau. Là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực mà doanh nghiệp có thể tin tưởng. 

Những lợi ích của phần mềm Getfly CRM dành cho doanh nghiệp

Hỗ trợ đồng nhất dữ liệu

Với tính năng lưu trữ trên nền tảng cloud cho phép lưu trữ dữ liệu khổng lồ và bảo mật. Sử dụng CRM cho phép bạn đồng nhất tất cả dữ liệu khách hàng (thông tin cá nhân, lịch sử giao dịch, trao đổi…) trên một nền tảng duy nhất. Theo đó giúp doanh nghiệp có thể nắm bắt được tổng quan về toàn cảnh của khách hàng của mình, nắm bắt được các nhu cầu chi tiết nhất về khách hàng. Tiền đề để doanh nghiệp đưa ra các kế hoạch bán hàng và chiến lược kinh doanh phù hợp. 

Dữ liệu khách hàng đồng nhất cũng là xuất phát điểm để mọi hoạt động giao tiếp trong doanh nghiệp có thể diễn ra trôi chảy và liên kết hơn. Dựa trên cùng một nền tảng thông tin về khách hàng, các bộ phận có thể làm việc trực tiếp và truyền đạt thông tin chính xác và nhanh chóng tới các bộ phận liên quan. 

Ví dụ điển hình về sự phối hợp giữa hai phòng ban Marketing và Sales: Marketing đưa thông tin về khách hàng cho sales, sales tiếp nhận và tìm hiểu nhu cầu. Nếu như khách hàng sai nhu cầu, sales có thể phản hồi và Marketing sẽ tiếp nhận thông tin nhanh chóng để có thể điều chỉnh thông điệp tiếp cận khách hàng phù hợp hơn. 

Với CRM hỗ trợ đồng nhất dữ liệu trên 1 nền tảng duy nhất 

Quản lý doanh nghiệp toàn diện

Nổi bật là phần mềm quản lý ALL-IN-ONE giá rẻ, Getfly giúp doanh nghiệp giải quyết 6 bài toán quản trị cốt lõi: 

(1) Quản lý dữ liệu khách hàng và chăm sóc khách hàng 

(2) Quản lý và giám sát bán hàng 

(3) Quản lý đơn hàng & doanh thu  

(4) Quản lý và đánh giá hiệu quả Marketing 

(5) Quản lý công việc & dự án

(6) Đánh giá hiệu suất tổng thể của doanh nghiệp

Phần mềm Getfly CRM rất cần thiết đối với các doanh nghiệp đặc thù phải quản lý nhiều mảng như bất động sản, nhà hàng, khách sạn, bán lẻ, quản lý sản xuất, nhân sự… Thay vì phải sử dụng nhiều phần mềm, Getfly CRM cho phép đồng bộ dữ liệu, quản lý dễ dàng, nhanh chóng, tránh sai sót trong quá trình quản lý.

Tăng liên kết giữa các phòng ban

Như đã nói phía trên, phần mềm CRM hỗ trợ doanh nghiệp tăng liên kết và trao đổi giữa các phòng ban. Các đội nhóm dễ dàng trao đổi công việc, hỗ trợ nhanh chóng, mang lại hiệu quả công việc cao. Nhờ đó việc hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng diễn ra nhanh chóng, làm tăng độ hài lòng của khách hàng. Mọi thông tin, yêu cầu của khách hàng đều được cung cấp kịp thời.

CRM hỗ trợ tăng cường sự liên kết giữa các phòng ban

Sử dụng phần mềm quản lý không chỉ giúp giải quyết bài toán về quản trị mà còn giúp phân tích, thống kê dễ dàng tình hình, hoạt động kinh doanh, khách hàng của doanh nghiệp. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm được phần lớn thời gian, chi phí, thúc đẩy lợi nhuận, doanh số bán hàng của doanh nghiệp.

Nếu bạn còn đang băn khoăn liệu phần mềm quản lý này có thực sự cần thiết và phù hợp với tình hình hoạt động của doanh nghiệp? Bạn hoàn toàn có thể yên tâm, phần mềm quản lý Getfly CRM được tích hợp những tính năng thông minh, dễ dàng tùy chỉnh phù hợp với tình hình mỗi doanh nghiệp.

Nếu bạn còn băn khoăn về phần mềm quản lý Getfly CRM liệu có phù hợp với doanh nghiệp của mình? Hoặc nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, giải đáp và trải nghiệm một trong những phần mềm quản lý hiệu quả bậc nhất hiện nay.

Tự tin là đơn vị cung cấp giải pháp CRM hàng đầu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, Getfly là sự lựa chọn thông minh cho doanh nghiệp: 

  • Là phần mềm Việt có giao diện thân thiện và dễ sử dụng 

  • Linh hoạt sử dụng trên PC & App Mobile

  • Tối ưu quy trình, tiết kiệm 2-3 giờ làm việc mỗi ngày, gia tăng đều đặn 200-300% doanh thu

  • Hỗ trợ sau bán 24/7, có quy trình đào tạo bài bản theo sát người dùng (online, offline) 

  • Cung cấp chuỗi giá trị bao gồm: tư vấn chiến lược, xây dựng và đào tạo bài bản, áp dụng triển khai chi tiết đối với từng phòng ban, từng ngành nghề kinh doanh đặc thù

  • Dễ dàng tùy chỉnh đối với yêu cầu của từng doanh nghiệp

  • Đáp ứng đa ngôn ngữ: Việt - Anh - Thái - Nhật

Bạn còn chần chừ gì nữa, đăng ký ngay hôm nay để nhận tư vấn & trải nghiệm miễn phí!

ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ 30 NGÀY

 

 

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662