preload

Quản lý kết nối khách hàng tiềm năng trong hội thảo trực tuyến với Zoom và CRM

25/04/2024

- Blog
7,000 lượt xem

Hỗ trợ tối ưu tiện ích làm việc trên nền tảng số, tích hợp Zoom với CRM giúp doanh nghiệp tối ưu quản lý kết nối trực tuyến dễ dàng hơn (kết nối nội bộ giữa nhân viên, phòng ban và kết nối với khách hàng). Theo đó, tiết kiệm nguồn lực thủ công, tối ưu năng suất công việc của nhân viên đồng thời nâng cao trải nghiệm dịch vụ của khách hàng.

Hỗ trợ tối ưu tiện ích làm việc trên nền tảng số, tích hợp Zoom với CRM giúp doanh nghiệp quản lý kết nối trực tuyến dễ dàng hơn (kết nối nội bộ giữa nhân viên, phòng ban và kết nối với khách hàng). Theo đó, tiết kiệm nguồn lực thủ công, tối ưu năng suất công việc của nhân viên đồng thời nâng cao trải nghiệm dịch vụ của khách hàng. 

1. Xu hướng ứng dụng Zoom để kết nối khách hàng tiềm năng 

Đại dịch Covid-19 đã đẩy mạnh sự hoạt động trực tuyến của doanh nghiệp trên các nền tảng số, trong đó các hoạt động kết nối và đào tạo online thông qua Zoom được ứng dụng nhiều, giúp doanh nghiệp tối ưu kết nối khách hàng tiềm năng từ nhiều khu vực địa lý khác nhau. 

Trong giai đoạn “bình thường mới” hiện nay, xu hướng kết nối trực tuyến đã chứng tỏ tầm quan trọng trong sự phát triển của doanh nghiệp. Mở ra cho doanh nghiệp nhiều phương thức hơn để tiếp cận khách hàng không giới hạn, dễ dàng và tiện lợi. 

Thấu hiểu các cơ hội ấy, các tính năng công nghệ không ngừng được cập nhật để mang đến lợi ích cho các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp. Việc tích hợp Zoom với CRM (trong bản cập nhật mới nhất của Getfly) với những hỗ trợ tiện ích làm việc trên nền tảng số là một trong những tính năng nổi bật có thể giúp doanh nghiệp quản lý kết nối khách hàng tiềm năng trong hội thảo trực tuyến hay các chương trình đào tạo online. 

2. Quản lý kết nối khách hàng với Zoom và Getfly CRM

Nhằm mục đích tối ưu làm việc trên nền tảng số, tích hợp Zoom với Getfly CRM với những tính năng độc đáo giúp tiết kiệm thời gian khi người dùng phải chuyển giao 2 ứng dụng khác nhau khi làm việc, quy hoạch làm việc trên 1 nền tảng online duy nhất. Với tính năng này, doanh nghiệp không cần phải đăng nhập vào Zoom khi muốn tạo một phòng họp, thao tác tạo phòng họp sẽ được làm trực tiếp trên hệ thống CRM thông qua cơ chế tạo công việc. Không chỉ vậy doanh nghiệp có thể quản lý kết nối khách hàng một cách hệ thống

- Tự động tạo mới khách hàng trên CRM theo email khách tham dự cuộc họp Zoom

Với tính năng này, doanh nghiệp không cần phải đăng nhập vào Zoom khi muốn tạo một phòng họp, thao tác tạo phòng họp sẽ được làm trực tiếp trên hệ thống CRM thông qua cơ chế tạo công việc. Đồng thời hệ thống có thể giúp doanh nghiệp ghi nhận những khách hàng tham gia vào cuộc họp link (check trùng khách hàng và tạo mới khách hàng trên CRM). Đặc biệt những khách hàng này sẽ được tự động ghi nguồn cuộc họp zoom, cho phép nhà quản lý tra cứu, phân loại, thống kê khách hàng trong từng buổi đào tạo và hội thảo. 

- Nâng cao trải nghiệm khách hàng tham dự cuộc họp zoom bằng việc thiết lập automation marketing

Đối với những khách hàng liên quan trong đào tạo, tư vấn hay hội thảo, doanh nghiệp có thể gửi nhanh các thông tin liên quan về cuộc họp phòng zoom một cách tự động và cá nhân hóa. Việc áp dụng automation giúp tiết kiệm thời gian, giảm thiểu sai sót về thông tin và giúp cải thiện hiệu quả kết nối với khách hàng trước hội thảo, tăng khả năng khách hàng tham dự. 

Nhìn chung, với xu thế công nghệ số hiện nay thì việc cập nhật các tiện ích trong thao tác công việc có thể giúp tối ưu hiệu suất và đem lại những lợi ích tuyệt vời cho doanh nghiệp. Đừng bỏ lỡ!

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ

Hướng dẫn kết nối Zoom với Getfly CRM: TẠI ĐÂY

Hiểu về tính năng Zoom tích hợp Getfly CRM: TẠI ĐÂY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662