preload

Thất thoát dữ liệu khách hàng: nỗi lo không của riêng doanh nghiệp nào!

19/04/2024

- Quản lý khách hàng
6,688 lượt xem

Dữ liệu khách hàng của bạn liệu có đang an toàn?  Vẫn còn bộ phận không nhỏ doanh nghiệp Việt vẫn chưa chú ý đúng mức đến vấn đề này khiến dữ liệu khách hàng vất vả kiếm về bị rò rỉ, lạc mất vào tay đối thủ. Hoặc bỏ quên, không chăm sóc lại, không có kế hoạch upsell, bỏ lỡ cơ hội bán hàng.

Dữ liệu khách hàng của bạn liệu có đang an toàn? Vẫn còn bộ phận không nhỏ doanh nghiệp Việt vẫn chưa chú ý đúng mức đến vấn đề này khiến dữ liệu khách hàng vất vả kiếm về bị rò rỉ, lạc mất vào tay đối thủ. Hoặc bỏ quên, không chăm sóc lại, không có kế hoạch upsell, bỏ lỡ cơ hội bán hàng.

Đối mặt với những vấn đề trên, doanh nghiệp cần phải làm gì?

Nhiều nhà quản lý, chủ doanh nghiệp đã tìm đến Getfly CRM. Không đơn thuần là phần mềm CRM giúp quản lý và chăm sóc khách hàng, nó còn được coi là “GIẢI PHÁP” bảo mật dữ liệu khách hàng toàn diện nhờ cơ chế phân cấp, phân quyền.

Nỗi đau doanh nghiệp gặp phải?

Lo lắng người được cấp dữ liệu lấy mất khi nghỉ việc hoặc dùng cho mục đích khác. Dữ liệu được lưu trữ trên drive và chia sẻ công khai, không phân được quyền bảo mật theo người chịu trách nhiệm. Cùng với đó, người quản lý cũng gặp khó khăn trong việc nắm bắt thao tác của người được quyền sử dụng dữ liệu khách hàng.

Đó là còn chưa kể, doanh nghiệp muốn lên quy trình chăm sóc khách hàng phối hợp giữa các phòng ban nhưng vẫn bảo vệ được dữ liệu cho người phụ trách chính, cho doanh nghiệp

Hậu quả khó tưởng tượng khi thất thoát dữ liệu

Dữ liệu khách hàng – tài sản vô cùng quý giá của doanh nghiệp. Để thất thoát data doanh nghiệp phải chịu hậu quả rất lớn so với những gì bạn tưởng tượng. Xét về mặt lợi nhuận, thất thoát dữ liệu làm suy giảm doanh thu. Đặc biệt, việc lạc mất data vào tay đối thủ vô hình trung sẽ khiến bạn mất đi mối quan hệ lâu dài với khách hàng/ đối tác. Ảnh hưởng lớn đến uy tín của doanh nghiệp, khách hàng đánh giá bạn như một “kẻ không đáng tin cậy”.

Bảo mật dữ liệu – yêu cầu bắt buộc của doanh nghiệp

Công nghệ càng phát triển, doanh nghiệp càng phát triển nhưng ngược lại phải đối mặt với nhiều mối nguy hơn. Nhất là trong bối cảnh “cạnh tranh 4.0” hiện nay, bảo mật dữ liệu đang là xu hướng bắt buộc. Đó là thước đo đầu tiên cho uy tín, đảm bảo sự phát triển bền vững về sau cho doanh nghiệp.

Thất thoát dữ liệu đã từng xảy ra và dẫn đến sự mất niềm tin với hàng loạt thương hiệu lớn toàn cầu. Những thiệt hại nặng nề là bài học xương máu mà các doanh nghiệp cần ghi nhớ. Ở khía cạnh vi mô, để thất thoát dữ liệu khách hàng cũng chính là bạn đã để mất một khoản chi phí lớn từ việc marketing/ quảng cáo thu data. Tiếp đến là cơ hội bán mới cho khách hàng cũ, và bán mới cho khách hàng được giới thiệu từ khách hàng cũ

Sau tất cả, thứ mà doanh nghiệp tham vọng có được không chỉ giới hạn ở doanh thu, lợi nhuận… Họ mong có được sự yêu mến và trung thành của khách hàng.

Getfly CRM – giải pháp bảo mật toàn diện cho doanh nghiệp

Getfly hiểu rằng, là một nhà cung cấp giải pháp quản lý dữ liệu khách hàng chúng tôi cần đặt yếu tố bảo mật lên hàng đầu để bảo vệ quyền lợi doanh nghiệp và sử dụng. Ngoài tính năng phân quyền bảo mật mặc định theo nhóm quyền trong hệ thống CRM, Getfly liên tục nâng cấp thêm những tính năng nâng cao để hỗ trợ người sử dụng bảo vệ dữ liệu tốt hơn.

Tùy thuộc vào nhu cầu mà bạn có thể: Phân quyền bảo mật riêng tư, Chỉ định bảo mật trường dữ liệu, Phân quyền theo mối quan hệ khách hàng, Tính năng ghi logs hoạt động của user trên hệ thống…

Ứng dụng tính năng bảo mật của CRM giúp cho việc kinh doanh và quản lý của bạn trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Trường hợp cần tư vấn thêm về phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng, bảo mật dữ liệu khách hàng, liên hệ với chúng tôi – Getfly CRM để được hỗ trợ!

Được 3500+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp:

  • TIẾT KIỆM 23% chi phí Marketing
  • LỢI NHUẬN tăng 41% so với bán hàng cá nhân
  • GIA TĂNG tỷ lệ chuyển đổi doanh thu lên đến 300%
  • GIA TĂNG tỷ suất LỢI NHUẬN cho doanh nghiệp lên đến 2%
  • TIẾT KIỆM 2 - 3h mỗi ngày
  • Số khách hàng QUAY LẠI tăng 27%

Đừng bỏ lỡ!

TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662