preload

Thay đổi tích cực của doanh nghiệp sau khi triển khai CRM thành công

19/04/2024

- Quản lý khách hàng
5,419 lượt xem

Nếu các nhà quản lý vẫn còn đang băn khoăn không biết NÊN hay KHÔNG đầu tư phần mềm CRM, hãy dành ra vài phút đọc bài viết dưới đây để thấy sự thay đổi tích cực sau khi triển khai CRM

Nếu các nhà quản lý vẫn còn đang băn khoăn không biết NÊN hay KHÔNG đầu tư phần mềm CRM, hãy dành ra vài phút đọc bài viết dưới đây để thấy sự thay đổi tích cực sau khi triển khai CRM

Dữ liệu khách hàng được quản lý khoa học

Ứng dụng CRM giúp giải quyết triệt để bài toán dữ liệu khách hàng bị phân tán,  thất thoát, phân quyền bảo mật dữ liệu… Thay vì dữ liệu rải rác ở nhiều nơi: máy tính cá nhân, điện thoại, email thì hiện nay dữ liệu đã được quy về một mối trên CRM. Dữ liệu được check trùng trên hệ thống giúp tối ưu hiệu quả chăm sóc, báo cáo thống kê chính xác hơn

Chức năng phân quyền của CRM giúp đảm bảo phân cấp phân quyền, quyền xem quyền sửa đến từng khách hàng, đảm bảo dữ liệu bảo mật, an toàn

Tất cả nhân viên, phòng ban thao tác trên cùng một hệ thống giúp cập nhật và chia sẻ thông tin tức thời. Bên cạnh đó, thông tin khách hàng được cập nhật đầy đủ giúp ích cho bộ phận sales, chăm sóc khách hàng dễ dàng tiếp cận và chốt sales dựa trên lịch sử giao dịch và hành vi của khách hàng đã được ghi nhận trên hệ thống CRM.

Tăng khả năng teamwork

Việc trao đổi và tương tác giữa các phòng ban dễ dàng hơn rất nhiều. Các bộ phận liên quan có thể tag để hỗ trợ nhau nhanh chóng, hiệu quả. Tạm biệt tình trạng quên khách hàng, quên công việc bởi hệ thống Notification thông minh. Nhà quản lý có thể dễ dàng check tiến độ công việc, đánh giá hiệu quả công việc dựa vào báo cáo trên hệ thống

Cải thiện hiệu suất bán hàng

Hiệu quả bán hàng của doanh nghiệp được cải thiện đáng kể nhờ việc quản lý thông tin khách hàng chặt chẽ, teamwork hiệu quả, xác định "điểm chạm" và thời điểm chốt sales chính xác. Khách hàng được phân loại, nuôi dưỡng và chăm sóc tự động giúp gia tăng tỷ lệ mua hàng và upsell, tránh bỏ phí dữ liệu.

Xây dựng các chiến dịch marketing hiệu quả 

Nhờ việc đặt optin form Getfly CRM lên các website/ landing page giúp nhà quản lý biết được khách hàng về từ nguồn nào, dựa vào đó có thể phân bổ và đầu tư ngân sách hợp lý và chính xác hơn. Thay vì triển khai các chiến dịch tiếp thị hàng loạt, CRM giúp tiếp thị tập trung theo đúng đối tượng và nhu cầu khách hàng. Nhờ vậy hoạt động của doanh nghiệp chắc chắn sẽ hiệu quả hơn.

CRM giúp gắn kết các bộ phận phòng ban, trực tiếp là Marketing – Sales – Chăm sóc khách hàng. Giải quyết mâu thuẫn muôn thuở giữa Sales – Marketing, đồng lòng đi về một đích.

Tăng lượng khách hàng trung thành

Khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng hơn nếu được chăm sóc thường xuyên. Đừng quên gửi đến khách hàng của mình sms/ email trong những dịp đặc biệt, email hỗ trợ khách hàng hay những chính sách ưu đãi mới. Khách hàng hài lòng sẽ làm tăng khả năng quay lại mua hàng, gia tăng lòng trung thành đồng thời giới thêm nhiều bạn bè, khách hàng của họ đến với doanh nghiệp. Bên cạnh đó, hình ảnh và uy tín thương hiệu cũng được nâng cao trong mắt khách hàng và nhà đầu tư!

Đăng ký ngay để được hỗ trợ và trải nghiệm MIỄN PHÍ 30 NGÀY phần mềm Getfly CRM!

 >> Xem thêm: "Tóm gọn" khách hàng nhờ việc đặt optin form

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662