preload

Triển khai thành công hệ thống CRM không cần quá thông thạo công nghệ

29/03/2024

- Quản lý khách hàng
9,119 lượt xem

Việc triển khai hệ thống CRM một cách chính xác có thể mang lại nhiều lợi ích như chăm sóc khách hàng được cải thiện, giao tiếp nội dung tốt hơn và hoạt động hàng ngày được sắp xếp hợp lý. Tuy nhiên còn không ít các doanh nghiệp vẫn ngần ngại không triển khai CRM vì cho rằng công việc này đòi hỏi sự thành thạo về công nghệ. Điều đó sẽ không còn là rào cản khi bạn đến với giải pháp Getfly CRM.

Việc triển khai hệ thống CRM một cách chính xác có thể mang lại nhiều lợi ích như chăm sóc khách hàng được cải thiện, giao tiếp nội dung tốt hơn và hoạt động hàng ngày được sắp xếp hợp lý. Tuy nhiên còn không ít các doanh nghiệp vẫn ngần ngại không triển khai CRM vì cho rằng công việc này đòi hỏi sự thành thạo về công nghệ. Điều đó sẽ không còn là rào cản khi bạn đến với giải pháp Getfly CRM.

Với quy trình triển khai được tối ưu hóa và tinh giản tối đa, Getfly CRM đảm bảo mang đến một hệ thống thân thiện với người dùng. Bất kỳ ai trong doanh nghiệp đều có thể sử dụng mà không cần phải có kỹ năng hay kiến thức về công nghệ.

- Sử dụng thử Getfly CRM: ngay từ khi bắt đầu, bạn đã có cơ hội trải nghiệm phần mềm dưới sự hướng dẫn của đội ngũ tư vấn viên. Điều này giúp bạn bước đầu làm quen với các tính năng và thao tác, từ đó góp phần khiến việc triển khai sau này trở nên quen thuộc hơn.

- Tư vấn trực tiếp: Chuyên viên của Getfly CRM sẽ chăm sóc và tư vấn trực tiếp thông qua hệ thống câu hỏi xác định mục tiêu. Mọi yêu cầu được chăm sóc ngay. Điều quan trọng là phần mềm có thể được tùy chỉnh hay tích hợp với các phần mềm thứ 3 tùy theo nhu cầu sử dụng và tình hình thực tế tại doanh nghiệp của bạn. Getfly sẽ mang đến giải pháp tốt nhất, phù hợp nhất đến với khách hàng. Bạn sẽ không cần phải đầu tư một đội ngũ chuyên gia lập trình để phát triển

Đội ngũ chuyên viên tư vấn và chăm sóc nhiệt tình

- Ký hợp đồng sử dụng: Sau khi xác định rõ nhu cầu, và thỏa mãn với sự tư vấn của chuyên gia, quyết định ký hợp đồng theo thời hạn bạn muốn.

- Thiết lập hệ thống: Chuẩn bị là bước vô cùng quan trọng để hiểu hệ thống, Getfly có quy trình chuẩn bị dữ liệu đã được kiểm chứng là thành công với hàng trăm doanh nghiệp. Bạn có tin là chỉ với 4 thao tác đơn giản, mọi dữ liệu khách hàng có thể được lưu trữ đồng bộ trên hệ thống trong vòng 1 phút ? Getfly CRM hoàn toàn cho phép điều đó.

- Đào tạo tại doanh nghiệp: Khi bạn xác nhận dữ liệu đã được chuẩn bị, các chuyên gia đào tạo Getfly sẽ có trách nhiệm triển khai lần 1 tại doanh nghiệp của bạn. Hướng dẫn sử dụng ở mức tổng quan nhất sẽ được giới thiệu để đảm bảo tất cả nhân viên có thể áp dụng trong công việc.

- Sử dụng tại doanh nghiệp: Học đi đôi với hành, công ty bạn bắt tay vào sử dụng và tất nhiên, đây chính là giai đoạn mà doanh nghiệp bạn có nhiều câu hỏi nhất. Ngay cả những phần mềm thân thiện và dễ sử dụng nhất đều cần thực hành để làm quen. Vì vậy đừng lo sợ khi gặp khó khăn trong quá trình sử dụng vì Getfly luôn đồng hành trong suốt quá trình doanh nghiệp triển khai.

- Coaching trực tuyến: Getfly xây dựng hệ thống báo lỗi trực tuyến, ngay khi doanh nghiệp báo khó khăn, bộ phận Coaching Online sẽ ngay lập tức giải đáp thắc mắc của bạn.

- Đào tạo - Trả lời thắc mắc tại doanh nghiệp: Getfly sẽ chủ động thiết lập buổi đào tạo lần 2, đào tạo nhắc lại và chuyên sâu để đảm bảo doanh nghiệp bạn áp dụng hiệu quả nhất.

Đào tạo nhắc lại và chuyên sâu để đảm bảo doanh nghiệp bạn áp dụng hiệu quả nhất

- Đồng hành trong quá trình phát triển: Với sự cho phép của doanh nghiệp, Getfly sẽ thay mặt bạn kiểm tra số liệu và tư vấn cho bạn những phương pháp hợp lý với chính doanh nghiệp của bạn. Getfly không ngừng nâng cấp, cập nhật tính năng mới, khắc phục lỗi nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất đến với người dùng

Với 9 bước triển khai đầy chi tiết cùng đội ngũ chuyên gia Getfly đồng hành xuyên suốt quá trình, Getfly CRM đảm bảo bất kỳ ai trong doanh nghiệp bạn đều có thể sử dụng phần mềm. Không cần thành thạo công nghệ, bạn vẫn có thể làm chủ được hệ thống CRM !

Getfly CRM tự hào là lựa chọn tin cậy cho khách hàng. Tính đến thời điểm hiện tại, Getfly đã được 4000+ doanh nghiệp tin tưởng đồng hành, kinh nghiệm triển khai 200+ ngành nghề. Hỗ trợ doanh nghiệp quản lý và vận hành doanh nghiệp hiệu quả!

 ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM 30 NGÀY MIỄN PHÍ 

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662