preload

Tư vấn về chi phí ứng dụng CRM trong doanh nghiệp

25/04/2024

- Quản lý khách hàng
7,159 lượt xem

Các mức chi phí cơ bản mà doanh nghiệp cần chi trả triển khai CRM là gì? Hãy cùng Getfly điểm danh ngay sau đây nhé!

Các mức chi phí cơ bản mà doanh nghiệp cần chi trả triển khai CRM là gì? Hãy cùng Getfly điểm danh ngay sau đây nhé!

1. Chi phí đầu tư công cụ

Thông thường khi doanh nghiệp muốn triển khai công cụ CRM, doanh nghiệp cần tìm hiểu rõ dạng CRM mà doanh nghiệp bạn muốn đầu tư (On-Cloud, On-Premises hay Open Source). 

Getfly cung cấp 2 dịch vụ: bản On-Cloud và On-Premises.

  • Mô hình On-Cloud: doanh nghiệp không cần phải đầu tư cơ sở hạ tầng hay nhân sự bảo trì hệ thống mà thay vào đó phải trả một khoản phí hàng năm cho Getfly. Doanh nghiệp có thể lựa chọn đầu tư hợp lý với doanh nghiệp mình theo các gói dịch vụ phù hợp.  Getfly CRM cung cấp các gói dịch vụ dựa theo đặc điểm từng doanh nghiệp từ cá nhân người dùng cá nhân (1 user), startup (10 users), doanh nghiệp nhỏ (30 users), doanh nghiệp vừa (50 users)...đồng thời cũng mở rộng giới hạn tài nguyên lưu trữ khách hàng tương ứng với nhu cầu của doanh nghiệp.
  • Mô hình On-Premises: đây là dạng triển khai hệ thống trên một máy chủ của doanh nghiệp (doanh nghiệp phải tự cung cấp server) và hệ thống điều hành nhiều máy con được thiết lập dựa theo mô hình của tổ chức. Doanh nghiệp cần đầu tư thêm các chi phí hạ tầng và chi phí vận hành: thuê mua máy chủ vật lý, chi phí mặt bằng lắp đặt hệ thống máy chủ, chi phí điện và hệ thống mạng, chi phí cho đội ngũ IT và bảo hành hệ thống. 

Bên cạnh chi phí đầu tư công cụ ban đầu, doanh nghiệp cần có dự trù cho những chi phí phát sinh khác khi nâng cấp, sửa chữa, cài đặt mới. 

2. Chi phí đào tạo sử dụng công cụ 

Để ứng dụng hiệu quả công cụ CRM, doanh nghiệp cần xem xét thêm các chi phí đào tạo và hướng dẫn nhân viên sử dụng công cụ. Nhiều đơn vị cung cấp phần mềm sẽ triển khai nhiều kênh hướng dẫn giúp doanh nghiệp có thể hướng dẫn sử dụng cơ bản mà bạn không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào khác. 

Tại Getfly, khi triển khai công cụ, doanh nghiệp sẽ được tặng thêm một buổi hướng dẫn đào tạo bài bản miễn phí để nhân viên có thể nắm bắt được cách thức hoạt động, sử dụng cơ bản của phần mềm (đào tạo hình thức trực tiếp hay online sẽ phụ thuộc vào gói dịch vụ CRM mà doanh nghiệp lựa chọn). Nếu như doanh nghiệp phát sinh thêm nhu cầu đào tạo để hiểu kỹ hơn, doanh nghiệp sẽ cần phải chi trả thêm một khoản nhỏ khác. Đặc biệt, Getfly cũng cung cấp dịch vụ đào tạo triển khai chuyên sâu theo nhu cầu của từng doanh nghiệp. 

Bên cạnh các hình thức đào tạo, Getfly có cung cấp cho doanh nghiệp nhiều hình thức hướng dẫn online để người dùng có thể tiếp cận tìm hiểu công cụ dễ dàng như: kênh youtube, tài liệu đào tạo, kênh thư viện wiki giải đáp…Doanh nghiệp có thể tiếp cận với

3. Chi phí tư vấn và vận hành công cụ

Bên cạnh các chi phí trên, doanh nghiệp có thể lựa chọn phương thức triển khai được hướng dẫn, “cầm tay chỉ việc” trong việc áp dụng công cụ CRM.  Gói chuyển đổi số của Getfly sẽ giúp: thiết lập theo lộ trình đi sâu nghiên cứu theo quy trình từng doanh nghiệp, xây dựng quy trình triển khai CRM riêng tùy theo đặc thù của doanh nghiệp và giám sát doanh nghiệp áp dụng CRM thành công. Với việc trả thêm chi phí và vận hành công cụ sẽ giúp doanh nghiệp triển khai CRM một cách bài bản, nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

Được 3500+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp:

  • TIẾT KIỆM 23% chi phí Marketing
  • LỢI NHUẬN tăng 41% so với bán hàng cá nhân
  • GIA TĂNG tỷ lệ chuyển đổi doanh thu lên đến 300%
  • GIA TĂNG tỷ suất LỢI NHUẬN cho doanh nghiệp lên đến 2%
  • TIẾT KIỆM 2 - 3h mỗi ngày
  • Số khách hàng QUAY LẠI tăng 27%
    Đừng bỏ lỡ! 

TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662