preload

Work From Home AN TOÀN – HIỆU QUẢ mùa dịch cùng GETFLY CRM

20/04/2024

- Quản lý khách hàng
5,136 lượt xem

Làn sóng dịch Covid lần thứ 2 bùng lên mạnh mẽ vào cuối tháng 7/2020 đã ảnh hưởng không nhỏ đến kinh tế và toàn bộ hoạt động kinh doanh. Rút kinh nghiệm đợt dịch hồi đầu năm, hầu hết các doanh nghiệp đã bình tĩnh và nhanh chóng đưa ra các giải pháp ứng biến với mọi tình huống xấu nhất có thể xảy ra.

Làn sóng dịch Covid lần thứ 2 bùng lên mạnh mẽ vào cuối tháng 7/2020 đã ảnh hưởng không nhỏ đến kinh tế và toàn bộ hoạt động kinh doanh. Rút kinh nghiệm đợt dịch hồi đầu năm, hầu hết các doanh nghiệp đã bình tĩnh và nhanh chóng đưa ra các giải pháp ứng biến với mọi tình huống xấu nhất có thể xảy ra.

Theo đó, vận dụng các công cụ số là yêu cầu bức thiết đặt ra đối với mỗi doanh nghiệp, giúp ứng biến nhanh trong giai đoạn này. Không những vậy, làm sao đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp diễn ra liền mạch, vận hành trơn tru (bất kể có chịu ảnh hưởng của dịch bệnh hay không) là bài toán đặt ra của mỗi doanh nghiệp.

Để đối phó  với đại dịch Covid, nhiều công ty công nghệ đã tung ra các công cụ để hỗ trợ các công ty làm việc từ xa. Cùng với đó, làn sóng chuyển đổi số mạnh mẽ trong các doanh nghiệp Việt hiện nay đang là xu hướng tất yếu để thích nghi, tồn tại và phát triển trong giai đoạn khó khăn hiện nay. Theo quan điểm của ông Nguyễn Huy Hoàng – CEO Getfly: “ Chuyển đổi số đi kèm với việc không ngừng nâng cao kỹ năng quản trị, hành động quyết liệt và nhanh chóng đó là chìa khóa để chúng ta sinh tồn, ổn định và phát triển”

Dù ở thời điểm hiện tại, nền kinh tế chưa “đóng băng” như giai đoạn đầu tuy vậy vẫn còn nhiều điểm hạn chế, khó khăn. Do đó, đòi hỏi người quản lý phải nhạy bén, nhanh chóng chuyển trạng thái từ đóng băng sang nắm bắt thời cơ để phát triển, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững.

Dịch Covid đã tạo ra xu hướng chuyển dịch trong thị hiếu người tiêu dùng, dịch chuyển theo nguyên tắc từ xa, hạn chế  tiếp xúc, kinh doanh trực tuyến dựa trên kinh tế số. Doanh nghiệp cần biến nguy thành cơ, tập trung đổi mới trang thiết bị, công nghệ đồng thời thúc đẩy liên kết, mạng lưới cung ứng trong nước, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ để tận dụng cơ hội, chiếm lĩnh thị phần. Ứng dụng công nghệ trong quản lý và vận hành được đặc biệt nhấn mạnh.

Tác động bên ngoài, dịch bệnh phức tạp buộc doanh nghiệp phải truy cập lại và tận dụng mọi tính năng trên CRM để đảm bảo công việc diễn ra trơn tru, không bị gián đoạn quá trình tương tác và chăm sóc khách hàng

CRM giúp chủ doanh nghiệp quản lý mọi thông tin, mọi hoạt động của nhân viên, dù online hay offline, về bản chất, các chủ doanh nghiệp còn chẳng cần nhân viên đến công ty, vì công ty đó chính là CRM và CRM đã nằm ở trên Đám mây.

CRM tỏ rõ thế mạnh của mình với số lượng lớn người làm việc từ xa, vẫn đảm bảo toàn bộ thông tin được cập nhật realtime. Bên cạnh đó, nhà quản lý có thể tạo ra một quy trình công việc với tính năng tự động nhắc nhở deadline trên hệ thống CRM. Mỗi nhân viên có thể dễ dàng nắm được các đầu mục công việc cần hoàn thành bao gồm xử ký khách, thu hồi hợp đồng, lịch hẹn khách hàng…Cập nhật thông báo tức thời dựa trên hệ thống Notification thông minh.

CRM giúp giải quyết bài toán khiến nhiều nhà quản lý phải đau đầu theo dõi tiến độ công việc và phân bổ nguồn lực hiệu quả.

Cần nhớ rằng, CRM là một giải pháp tương lai hoàn hảo cho các doanh nghiệp chứ không chỉ là biện pháp đối phó tạm thời trong mùa dịch. Tuy vậy, dù muốn hay không, ứng dụng công nghệ Work From Home vẫn là lựa chọn bắt buộc nếu doanh nghiệp muốn tồn tại trong thời kỳ dịch bệnh này

 Đăng ký ngay để được hỗ trợ và trải nghiệm MIỄN PHÍ 30 NGÀY phần mềm Getfly CRM!

>> Xem thêm: Rủi ro và những nguyên tắc quản trị rủi ro trong doanh nghiệp hiệu quả

 

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662