preload

Xóa bỏ gánh nặng báo cáo - thống kê bằng APP Getfly CRM

20/04/2024

- Quản lý khách hàng
7,884 lượt xem

Tính năng báo cáo thống kê trên CRM là chìa khóa giúp xóa bỏ gánh nặng BÁO CÁO - THỐNG KÊ của nhà quản lý và nhân viên mà bạn không thể bỏ qua! Bằng việc tự động thu thập và tổng hợp các dữ liệu trên CRM thành "1 BẢNG CHỈ SỐ DUY NHẤT" thể hiện toàn bộ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp TRỰC QUAN - CHÍNH XÁC.

Việc theo dõi các số liệu thống kê về tình hình kinh doanh là nền tảng giúp nhà quản lý đưa ra các nhận định, đánh giá và định hướng cho doanh nghiệp một cách nhanh chóng, chính xác nhất.

Tuy nhiên, nhà quản lý có đang stress mỗi ngày:

  • Mất thời gian khi xử lý khối lượng thông tin lớn, đổ về từ nhiều nguồn khác nhau
  • Số liệu thống kê chồng chéo, độ chính xác không cao
  • Không nắm bắt được số liệu tức thời, gây ảnh hưởng tới việc ra quyết định
  • Thường xuyên thúc giục nhân viên báo cáo hàng ngày

Tính năng báo cáo thống kê trên CRM là chìa khóa giúp xóa bỏ gánh nặng BÁO CÁO - THỐNG KÊ của nhà quản lý và nhân viên mà bạn không thể bỏ qua! Bằng việc tự động thu thập và tổng hợp các dữ liệu trên CRM thành "1 BẢNG CHỈ SỐ DUY NHẤT" thể hiện toàn bộ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp TRỰC QUAN - CHÍNH XÁC.

Xây dựng báo cáo thống kê đầy đủ

Báo cáo tổng quan: Giúp các cấp quản lý nắm bắt được các chỉ số quan trọng của doanh nghiệp (khách hàng, doanh thu, nhân viên, phòng ban, công việc, chiến dịch, chăm sóc khách hàng, phản hồi). Từ đó để đưa ra các nhận định, đánh giá các hoạt động của tổ chức.

Báo cáo khách hàng: Là cơ sở dữ liệu để nhận định tình hình kinh doanh của doanh nghiệp trên các nền tảng online. Doanh nghiệp có thể xác định được khách hàng đến từ nguồn khách hàng nào (website, social…), khách hàng nào - mới hay cũ, cá nhân hay tổ chức. Theo đó, nắm bắt nhu cầu và thông điệp khách hàng một cách dễ dàng.

Báo cáo cuộc gọi: Giúp doanh nghiệp kiểm soát chất lượng cuộc gọi của từng nhân sự, từ đó giúp dễ dàng cải thiện để tăng hiệu quả với đội ngũ telesale. Ngoài ra, báo cáo cuộc gọi còn giúp doanh nghiệp có thêm cơ sở để phân tích khách hàng.

Được 3500+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp:

  • Đồng bộ dữ liệu trên 1 nền tảng duy nhất
  • Thác tác nhanh chóng trên PC và App Mobile
  • Liên tục nâng cấp và cập nhật tính năng mới hàng tháng
  • Đào tạo và hỗ trợ 24/7
  • Tiết kiệm 2-3 giờ quản lý mỗi ngày
  • Gia tăng đều đặn 200-300% doanh thu
  • Nâng cao năng suất, tối ưu hiệu quả

 ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662