preload

Xu hướng quản lý công cụ số dành cho cửa hàng/ shop bán lẻ - gia tăng 50% doanh thu

20/04/2024

- Quản lý khách hàng
8,701 lượt xem

Đối với các cửa hàng/ shop bán lẻ, tầm quan trọng trong xây dựng tệp data khách hàng từ khi chỉ có 1 chi nhánh là nền móng vững chắc để mở rộng và phát triển. 

Đối với các cửa hàng/ shop bán lẻ, tầm quan trọng trong xây dựng tệp data khách hàng từ khi chỉ có 1 chi nhánh là nền móng vững chắc để mở rộng và phát triển. 

Cụ thể, từ hệ thống quản lý dữ liệu khách hàng đồng nhất như CRM (Customer Relationship Management), các cửa hàng có thể:

(1) Tối ưu chi phí tìm kiếm khách hàng bằng cách tập trung khai thác triệt để các tệp khách hàng đã tiếp cận hay đã mua hàng; 

(2) Tăng tốc bán hàng với quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp;

(3) Phát triển bền vững bằng việc nuôi dưỡng khách hàng trung thành dựa trên các kịch bản Automation, chính sách tích điểm thưởng…

Đặc biệt hơn, điểm cộng của CRM trong quản lý bán lẻ có thể giúp quản lý nhất quán từ quản lý bán hàng, đơn hàng, sản phẩm, kho hàng, thanh toán ,vận chuyển; đảm bảo mọi thông tin luôn được cập nhật nhanh chóng và dễ dàng truy cập bởi tất cả bộ phận liên quan.

CRM còn là công cụ số hữu ích đối với các nhà quản lý bận rộn khi phải “ba đầu sáu tay” kiểm soát tất cả các hoạt động của cửa hàng. Với bộ 11 chỉ tiêu đo lường KPI từ khách hàng, bán hàng, nhân viên, doanh số, chiến dịch được hiển thị trực quan, dễ hiểu trên màn hình duy nhất giúp nhà quản lý có thể nắm bắt nhanh chóng, ra quyết định hiệu quả.

 X5, X10 lần hiệu suất toàn doanh nghiệp nhờ ứng dụng giải pháp Getfly CRM: 

Getfly - đơn vị với kinh nghiệm hơn 10 năm kinh nghiệm nghiên cứu giải pháp và công cụ hỗ trợ quản trị doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam là nơi uy tín để các chủ cửa hàng/ shop bán lẻ nên lựa chọn đồng hành.

Với 1 loạt ưu điểm nổi trội, Getfly CRM hỗ trợ: 

  • Quản lý dữ liệu khách hàng trên 1 nền tảng CRM đồng nhất
  • Quản lý bán hàng với quy trình BÀI BẢN và THỐNG NHẤT từ bộ phận Marketing – Sales – Chăm sóc khách hàng – Kho  – Vận chuyển/ Giao vận – Kế Toán
  • Chăm sóc khách hàng TỰ ĐỘNG với Marketing Automation - đảm bảo 100% khách hàng được chăm sóc trước - trong - sau bán, hiệu quả chốt đơn cao
  • Quản lý hiệu suất và công việc của nhân viên HIỆU QUẢ
  • Hệ thống báo cáo doanh thu trực quan, theo dõi công nợ tự động, thống kê rõ ràng chi tiết đến từng khách hàng
  • Bao quát TOÀN BỘ hoạt động của cơ sở với hệ thống KPI toàn diện
  • Tư vấn và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp đa kênh: Facebook, Website, Zalo OA…
  • Nâng cao quản lý với tính năng kho hỗ trợ tốt cho các shop/cửa hàng nhiều cơ sở, kho lưu trữ với nghiệp vụ phức tạp
  • Gia tăng giá trị vòng đời của khách hàng  nhờ hình thành quy trình tích lũy điểm thưởng, chính sách ưu đãi

3500+ khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Getfly để tối ưu phát triển doanh nghiệp của mình: 

  • TIẾT KIỆM 23% chi phí Marketing
  • LỢI NHUẬN tăng 41% so với bán hàng cá nhân
  • GIA TĂNG tỷ lệ chuyển đổi doanh thu lên đến 300%
  • GIA TĂNG tỷ suất LỢI NHUẬN cho doanh nghiệp lên đến 2%
  • TIẾT KIỆM 2 - 3h mỗi ngày
  • Số khách hàng QUAY LẠI tăng 27%

Đừng bỏ lỡ! 

TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662