preload

Xu hướng quản lý khách hàng bằng CRM 2022 cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

29/03/2024

- Quản lý khách hàng
7,288 lượt xem

Khách hàng là yếu tố sống còn của doanh nghiệp. Có được khách hàng đã khó, để giữ chân họ và khiến họ trung thành với thương hiệu của doanh nghiệp lại là bài toán hóc búa . Theo đó, quản lý khách hàng hiệu quả với CRM sẽ giúp doanh nghiệp khai thác tối ưu lợi ích từ tệp khách hàng của mình.

Khách hàng là yếu tố sống còn của doanh nghiệp. Có được khách hàng đã khó, để giữ chân họ và khiến họ trung thành với thương hiệu của doanh nghiệp lại là bài toán hóc búa . Theo đó, quản lý khách hàng hiệu quả với CRM sẽ giúp doanh nghiệp khai thác tối ưu lợi ích từ tệp khách hàng của mình. Nâng cao quản lý khách hàng với CRM là xu hướng bắt buộc dành cho các doanh nghiệp trong năm 2022. 

Lợi ích đối với doanh nghiệp

- Với kho dữ liệu khách hàng đầy đủ, CRM đem đến bức tranh toàn diện về khách hàng của doanh nghiệp. Từ đó doanh nghiệp có thể tiến hành phân tích và từ đó tìm ra cơ hội kinh doanh với khách hàng.

- Với các tính năng hỗ trợ chăm sóc khách hàng toàn diện, CRM giúp doanh nghiệp giữ khách và xây dựng lòng trung thành của khách hàng. 

- Giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu về dịch vụ chuyên nghiệp trong mắt khách hàng

- Tiết kiệm chi phí Marketing khi thấu hiểu khách hàng và đưa ra những thông điệp Marketing trúng đích

- Nâng cao hiệu suất của toàn doanh nghiệp khi quản lý quy trình hiệu quả

- Giảm thiểu chi phí đầu tư và nhân lực khi sử dụng các phần mềm tác vụ chồng chéo

Lợi ích đối với nhà quản lý

- Với CRM giúp nhà quản lý giám sát doanh nghiệp nhàn tênh trong các hoạt động Marketing - Bán hàng - chăm sóc khách hàng. 

- Quản lý và giám sát nhân viên kinh doanh hiệu quả, tối ưu hoạt động bán hàng

- Nền tảng quản lý công việc/ dự án hiệu quả, giám sát tiến độ thực hiện công việc của nhân viên, nâng cao hiệu suất của team

- Thiết lập, quản lý và theo dõi tất cả các thông tin về khách hàng và chiến dịch một cách hiệu quả

- Cung cấp nền tảng đánh giá KPI trực quan  - thống nhất - ít tốn thời gian

- Giảm thiểu thời gian báo cáo thủ công, tốn nhân lực

- Dễ dàng đưa ra định hướng phát triển của doanh nghiệp dựa trên số liệu trong quá khứ, hiện tại và dự đoán tương lai

Lợi ích đối với nhân viên kinh doanh và marketing

- Không gian làm việc, lưu trữ và chia sẻ  dữ liệu an toàn, tập trung 

- Hỗ trợ nhân viên phân loại khách hàng tiềm năng và tập trung khai thác tối ưu hiệu quả từng cơ hội bán hàng

- Hỗ trợ chia sẻ thông tin khách hàng xuyên suốt, giúp nhân viên luôn nắm rõ nhu cầu của khách hàng

- Loại bỏ sự trùng lặp, sai sót trong quản lý thông tin khách hàng, giúp nhân viên tiết kiệm lọc hiệu quả

- Hỗ trợ nhân viên biết cách phân bổ thời gian hiệu quả vào các công việc quan trọng

Tự tin là đơn vị cung cấp giải pháp CRM hàng đầu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, Getfly là sự lựa chọn thông minh cho doanh nghiệp: 

  • Là phần mềm Việt có giao diện thân thiện và dễ sử dụng 

  • Linh hoạt sử dụng trên PC & App Mobile

  • Tối ưu quy trình, tiết kiệm 2-3 giờ làm việc mỗi ngày, gia tăng đều đặn 200-300% doanh thu

  • Hỗ trợ sau bán 24/7, có quy trình đào tạo bài bản theo sát người dùng (online, offline) 

  • Cung cấp chuỗi giá trị bao gồm: tư vấn chiến lược, xây dựng và đào tạo bài bản, áp dụng triển khai chi tiết đối với từng phòng ban, từng ngành nghề kinh doanh đặc thù

  • Dễ dàng tùy chỉnh đối với yêu cầu của từng doanh nghiệp

  • Đáp ứng đa ngôn ngữ: Việt - Anh - Thái - Nhật

Bạn còn chần chừ gì nữa, đăng ký ngay hôm nay để nhận tư vấn & trải nghiệm miễn phí!

TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662