preload

Gia tăng doanh thu, giữ chân khách hàng dịp cuối năm với sms marketing

26/04/2024

- SMS Marketing
9,289 lượt xem

Cuối năm được đánh giá là thời điểm sức mua của khách hàng tăng cao gần nhất trong năm. Với một loạt ngày lễ: Giáng sinh, Tết dương, Tết âm..mọi người thường có tâm lý tự thưởng, sắm sửa cho bản thân, do vậy quá trình quyết định mua hàng cũng được rút ngắn.

Cuối năm được đánh giá là thời điểm sức mua của khách hàng tăng cao gần nhất trong năm. Với một loạt ngày lễ: Giáng sinh, Tết dương, Tết âm..mọi người thường có tâm lý tự thưởng, sắm sửa cho bản thân, do vậy quá trình quyết định mua hàng cũng được rút ngắn.

Vì sao nên sử dụng sms marketing

Phần lớn các doanh nghiệp đều nhận ra rằng 80% doanh thu đến từ khách hàng trung thành, do vậy thường đẩy mạnh quản lý và chăm sóc khách hàng. Đừng quên gửi đến khách hàng của mình những lời chúc ý nghĩa đến cho các khách hàng thay cho lời cảm ơn thông qua hình thức Sms marketing.

Ngoài ra, sử dụng sms marketing mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời như: truyền tải thông tin nhanh chóng với tỉ lệ đọc mở cao. Tiếp cận đúng đối tượng khách hàng, tỷ lệ chuyển đổi cao với chi phí cực thấp!

Chiến lược nội dung gửi sms marketing dịp cuối năm

Gửi lời chúc đến khách hàng nhân dịp đặc biệt

Hãy gửi tặng đến cho các khách hàng thân thiết của mình những lời chúc chân thành vào dịp Giáng sinh, Tết đến. Bằng cách này khách hàng có thể dễ dàng ghi nhớ đến thương hiệu của bạn, nhờ vậy giúp gia tăng thiện cảm. Họ sẽ cảm nhận được rằng bạn luôn nhớ và quan tâm đến bạn. Đây cũng chính là một trong những mẹo giữ chân và khiến khách hàng trung thành với thương hiệu.

Thông báo chương trình khuyến mãi

Doanh nghiệp nên tận dụng thời điểm này để tung ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng. Đừng quên dành tặng những ưu đãi, coupon dành riêng cho khách hàng thân thiết để thấy rằng doanh nghiệp bạn thực sự coi trọng họ. Những nội dung khuyến mãi, giảm giá sẽ kích thích khách hàng sử dụng dịch vụ nhiều hơn, gia tăng đáng kể doanh số bán hàng

Đừng quên gửi sms thông báo lịch làm việc trong thời gian nghỉ lễ

Gửi thông tin về thời gian nghỉ lễ và làm việc trở lại của doanh nghiệp cho khách hàng là điều cần thiết. Nhờ vậy khách hàng có thể chủ động bố trí thời gian tốt nhất cho trải nghiệm của mình. Điều tưởng chừng rất nhỏ nhưng sẽ góp phần làm tăng tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp thêm gấp nhiều lần.

Ngay từ bây giờ hãy lên cho mình những chiến dịch quảng cáo cuối năm thật hiệu quả và độc đáo, ấn tượng với khách hàng!

>> Xem thêm: Chăm sóc khách hàng toàn diện với giải pháp phần mềm CRM

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662