preload

Số hóa khách hàng bất động sản: Trào lưu hay cuộc đua sống còn thực sự?

19/03/2024

- Blog
9,225 lượt xem

Các doanh nghiệp bất động sản (BĐS) đã và đang gấp rút gia nhập cuộc đua số hóa dữ liệu khách hàng. Đây chỉ là trào lưu của những kẻ thức thời, hay là cuộc đua sống còn thực sự của các doanh nghiệp BĐS?

Các doanh nghiệp bất động sản (BĐS) đã và đang gấp rút gia nhập cuộc đua số hóa dữ liệu khách hàng. Đây chỉ là trào lưu của những kẻ thức thời, hay là cuộc đua sống còn thực sự của các doanh nghiệp BĐS?

Số hóa dữ liệu khách hàng quan trọng đến mức nào?

Thời đại công nghệ 4.0 bùng nổ, số hóa dữ liệu trở thành chìa khóa quyền năng giúp doanh nghiệp BĐS khai phá triệt để sức mạnh của khối tài sản khách hàng quý giá. Một khi hiểu và biết cách quản lý, phân tích, tận dụng hiệu quả nguồn dữ liệu khách hàng, doanh nghiệp BĐS không chỉ đi nhanh hơn nhờ những cải thiện doanh thu trong ngắn hạn, mà còn làm chủ được tương lai của mình nhờ những chiến lược, những quy trình khoa học và chuẩn mực.

Số hóa dữ liệu khách hàng đang trở thành cuộc đua sống còn của doanh nghiệp bất động sản

Chính vì vậy, số hóa dữ liệu trở thành một sức mạnh mà bất kỳ doanh nghiệp BĐS nào cũng khao khát sở hữu. Sở hữu không phải để chứng tỏ ta đây không tụt hậu giữa kỷ nguyên "bốn chấm", mà sở hữu để không mất hút giữa thị trường BĐS vì những chậm trễ trong việc ứng dụng công nghệ để tối ưu doanh nghiệp. Một khi thời đại số đã trao cho doanh nghiệp những cơ hội cải tiến để đi nhanh hơn, thì không nắm bắt kịp thời cơ hội đó cũng tựa như trao cho đối thủ một thanh kiếm để kết liễu doanh nghiệp mình. Thế nên, không ngoa nếu gọi số hóa khách hàng là một cuộc đua sống còn thực sự của các doanh nghiệp BĐS.

Những "đau thương" của doanh nghiệp trên hành trình số hóa khách hàng

Tuy nhiên, hành trình hướng đến mục tiêu số hóa khách hàng hiệu quả của các doanh nghiệp BĐS vẫn đang đối đầu nhiều thách thức. Nguyên nhân là doanh nghiệp vẫn chưa thực sự liên kết và tối ưu được ba yếu tố quyết định thành bại của quá trình số hóa khách hàng: marketing, quản trị dữ liệu khách hàng và quản trị đội ngũ.


Hành trình số hóa khách hàng của doanh nghiệp bất động sản vẫn còn nhiều thách thức

Tại khâu marketing, doanh nghiệp vẫn gặp khó khăn trong việc phân tích dữ liệu khách hàng sẵn có và những số liệu báo cáo từ các chiến dịch đã triển khai để không ngừng nâng cao chất lượng của dữ liệu thu được, đồng thời tối ưu chi phí. Tại khâu quản trị dữ liệu khách hàng, doanh nghiệp gặp rắc rối trong việc sắp xếp dữ liệu một cách khoa học, cũng như không phân luồng được dữ liệu để nhân viên kinh doanh sử dụng và chuyển đổi hiệu quả thành doanh thu. Và tại khâu quản trị nhân sự, doanh nghiệp vẫn còn nhiều trăn trở trong việc tạo nên đội ngũ giàu nhiệt huyết, chủ động, sáng tạo, cởi mở với những thay đổi, luôn hướng về mục tiêu cải tiến để nâng cao chất lượng, năng suất công việc.

Rõ ràng, cần những phương pháp đột phá và thiết thực để những trở ngại này không còn ngán chân các nhà quản trị BĐS trên con đường tối ưu doanh nghiệp bằng tư duy số hóa.

Muốn bứt phá, doanh nghiệp nhất định phải liên kết và tối ưu

Thấu hiểu được những trăn trở và khó khăn đó, sự kiện "Số hóa khách hàng bất động sản: Tối ưu để bứt phá" được tổ chức nhằm tạo nên một không gian để các nhà quản trị doanh nghiệp bất động sản cùng nhau chia sẻ và tìm kiếm giải pháp để tối ưu doanh nghiệp bằng tư duy số hóa dữ liệu.


Sự kiện là tâm điểm của giới quản trị doanh nghiệp BĐS vào 17/04 này

Không còn là những câu chuyện "Các bước để xây dựng chiến lược A, B, C" xưa cũ, sự kiện đặt trọng tâm vào những giải pháp số hóa mới mẻ, đột phá để tối ưu và liên kết các mô-đun Marketing, Quản trị khách hàng và Con người đang vận hành bên trong doanh nghiệp BĐS, góp phần tạo nội lực mạnh mẽ, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển nhanh chóng và bền vững.

Với sự đồng hành của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, quản trị dữ liệu khách hàng và quản trị đội ngũ, 250 nhà quản trị doanh nghiệp BĐS sẽ được lắng nghe và tư vấn trực tiếp các vấn đề của chính doanh nghiệp mình, từ đó tìm thấy con đường hiệu quả nhất để đưa doanh nghiệp bứt phá bằng sức mạnh số hóa.

Sự kiện "Số hóa khách hàng bất động sản: Tối ưu để bứt phá"

Thời gian: Ngày 17/04/2019

Địa điểm: Quận 1, TP.HCM.

Đăng ký tham dự tại: https://goo.gl/mwAaaC

Sự kiện được đồng tổ chức bởi Munkas Agency & Getfly CRM.

Đối tác kim cương: Toppion Group

Đối tác vàng: CloudFone.VN

Đối tác bạc: Tạp Chí Doanh Nhân, Viện Đào Tạo Doanh Chủ, Mộc Media, SAGE Academy - Viện tiếp thị ứng dụng.

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662