preload

Sự kiện “Số hóa khách hàng bất động sản: tối ưu để bứt phá”

28/03/2024

- Blog
8,501 lượt xem

Tất cả các doanh nghiệp bất động sản đều đang nỗ lực tăng tốc trên đường đua số hóa khách hàng. Doanh nghiệp đầu tư nhiều nguồn lực vào marketing để thu hút được nhiều dữ liệu khách hàng hơn; tìm cách quản trị và phân luồng dữ liệu hiệu quả để tối ưu chuyển đổi từ dữ liệu thành doanh thu; và cuối cùng tích luỹ và phân tích nguồn dữ liệu để thấu hiểu tâm lý, hành vi của khách hàng và ứng dụng cho các dự án trong tương lai.

 
Tất cả các doanh nghiệp bất động sản đều đang nỗ lực tăng tốc trên đường đua số hóa khách hàng.
Doanh nghiệp đầu tư nhiều nguồn lực vào marketing để thu hút được nhiều dữ liệu khách hàng hơn; tìm cách quản trị và phân luồng dữ liệu hiệu quả để tối ưu chuyển đổi từ dữ liệu thành doanh thu; và cuối cùng tích luỹ và phân tích nguồn dữ liệu để thấu hiểu tâm lý, hành vi của khách hàng và ứng dụng cho các dự án trong tương lai. 
 
Tuy nhiên, số hóa khách hàng vẫn chưa giúp doanh nghiệp đạt được kỳ vọng về mặt doanh thu ngay lập tức. Và trong dài hạn, doanh nghiệp vẫn mông lung trong việc xây dựng một chiến lược và quy trình số hóa khách hàng, hiệu quả để làm nền tảng cho sự phát triển mạnh mẽ và bền vững.
 
Bởi vì, phần lớn doanh nghiệp bất động sản vẫn gặp khó khăn trong việc TỐI ƯULIÊN KẾT ba yếu tố quan trọng của một quá trình số hóa khách hàng thành công: Marketing, Quản trị khách hàng, Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. 
 
Tại chặng Marketing, doanh nghiệp vẫn gặp khó khăn trong việc tối ưu cách thức tiếp cận khách hàng để nâng cao chất lượng của dữ liệu thu được và giảm tối đa chi phí. Tại chặng Quản trị khách hàng, doanh nghiệp vẫn gặp rắc rối trong việc sắp xếp và phân luồng dữ liệu để nhân viên kinh doanh sử dụng và chuyển đổi hiệu quả thành doanh thu. Cuối cùng, doanh nghiệp chưa sở hữu một đội ngũ đủ động lực phát triển bản thân, nhiệt huyết để thích nghi nhanh chóng với những thay đổi chiến lược và quy trình của doanh nghiệp.
 
Như những chiếc bánh răng trong cùng một hệ thống, chiến lược marketing, chiến lược quản trị khách hàng và chiến lược đào tạo nhân sự phải liên kết chặt chẽ và vận hành tối ưu mới có thể tạo ra động lực thúc đẩy doanh nghiệp bứt phá mạnh mẽ.
 
Sự kiện “SỐ HÓA KHÁCH HÀNG BẤT ĐỘNG SẢN: TỐI ƯU ĐỂ BỨT PHÁ” chính là lời giải cho bài toán trên của doanh nghiệp bất động sản. Không còn là câu chuyện “Các bước để xây dựng chiến lược A, B, C” xưa cũ, sự kiện đặt trọng tâm vào những giải pháp mới mẻ, đột phá để tối ưu và liên kết “những chiếc bánh răng” đang vận hành bên trong doanh nghiệp bất động sản, góp phần thúc đẩy doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ.
Qua nghiên cứu, tìm hiểu, chúng tôi nhận thấy được những khó khăn và thách thức mà bạn và doanh nghiệp của mình đang gặp phải. Vì vậy, sự kiện “Số hóa khách hàng bất động sản: tối ưu để bứt phá” đã được GETFLY cùng với MUNKAS phối hợp tổ chức nhằm giúp doanh nghiệp biết được cách thức tối ưu chuyển đổi bất động sản và làm chủ công cụ, chớp thời cơ, vươn tới thành công.
 
Thông tin sự kiện:

Thời gian: 18:00 – 21:30 Ngày 17.04.2019
Địa điểm: Quận 1, TP.HCM (Đang cập nhật)
Hotline: (024) 6262 7662

Link ĐĂNG KÝhttps://munkas.com/event/so-hoa-khach-hang-bds/

 

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662