preload

Chiến lược quản lý khách hàng với GetFly CRM

23/04/2024

- Tin công ty
6,908 lượt xem

PHẦN LỚN các chủ doanh nghiệp sẽ khởi đầu kinh doanh của mình với một vài nhân sự và 1 lượng khách hàng nho nhỏ. Nhưng sau 1-2 năm số khách hàng này PHÌNH TO ra và phương án quản lý khách hàng bằng file EXCEL trở nên rất tốn kém về NGUỒN LỰC và CHI PHÍ, do vậy các chủ doanh nghiệp RẤT KHÓ KHĂN trong việc quản trị hay giao tiếp với khách hàng.

PHẦN LỚN các chủ doanh nghiệp sẽ khởi đầu kinh doanh của mình với một vài nhân sự và 1 lượng khách hàng nho nhỏ. Nhưng sau 1-2 năm số khách hàng này PHÌNH TO ra và phương án quản lý khách hàng bằng file EXCEL trở nên rất tốn kém về NGUỒN LỰC và CHI PHÍ, do vậy các chủ doanh nghiệp RẤT KHÓ KHĂN trong việc quản trị hay giao tiếp với khách hàng.

Và vì vậy, VẤN ĐỀ của phần lớn các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam hiện nay là:
- 80% DN mất quá nhiều thời gian để quản lý khách hàng, hoặc không thể quản lý khách hàng khi số lương TĂNG LÊN
- 65% DN lưu trữ thông tin khách hàng rải rác ở khắp mọi nơi (file exel, email, điện thoại...v..v.v) mà không có một NỀN TẢNG CHUNG cho toàn bộ công ty để chăm sóc và HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG một cách tốt nhất
- 80% doanh nghiệp bị mất khách hàng khi nhân viên kinh doanh nghỉ việc vì thông tin khách hàng KHÔNG ĐƯỢC LƯU TRỮ khoa học
- 60% doanh nghiệp không có giải pháp quản lý đội ngũ kinh doanh một cách hiệu quả.
- 50% doanh nghiệp thường xuyên phải TÌM KIẾM khách hàng mới trong khi không có kế hoạch khai thác BÁN THÊM cho các khách hàng cũ. 
- Hầu hết các doanh nghiệp đều không có các BƯỚC TIẾP CẬN khách hàng một cách rõ ràng cụ thể và công cụ để thống kê hiệu quả công việc

Công ty của BẠN có phải là trong số đó?

Giải pháp Quản lý Khách hàng thông qua GetFly CRM sẽ giúp các CEO:
+ Quản lý triệt để thông tin khách hàng, lich sử giao dịch, doanh số ..
+ Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh & và các chỉ số kinh doanh
+ Giao việc tự động và báo cáo tự động (giảm bớt thời gian báo cáo của nhân viên và đọc báo cáo của sếp)
+ Nền tảng để phòng marketing và phòng kinh doanh làm việc chung sau đó là các phòng khác như : kỹ thuật, cskh, telesales, triển khai... tham gia cùng.
+ Hiện thực hoá ước mơ TỰ ĐỘNG HOÁ DOANH NGHIỆP ở mức độ tối đa
+ Gìn giữ và GIA TĂNG tài sản lớn nhất của doanh nghiệp đó chính là KHÁCH HÀNG

Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng GetFly CRM tin tưởng sẽ đem lại cho các chủ doanh nghiệp một GIẢI PHÁP trọn gói hữu ích gắn liền với việc vận hành của doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp BẠN không dùng ĐỐI THỦ của bạn sẽ dùng. Đừng để KHÁCH HÀNG rơi vào tay đối thủ của bạn

2 bước để đăng ký tham gia hội thảo tại đây: 
1. Đăng ký tham gia sự kiện: https://goo.gl/UmjlM3
2. Đăng ký vào form tham gia hội thảo: http://100.getfly.vn/

Nội dung buổi hội thảo:

Địa điểm: Không gian Văn Hoá Đông Tây - Tầng Hầm Khách Sạn Hacinco - 99 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
Thời gian: 13h00- 16h00 ngày 21/05/2016

13h00 – 13h30: Đón khách, giao lưu mở giữa các CEO
13h30 – 14h00: Đại diện GetFly trình bày Giải pháp quản lý khách hàng thông qua GetFly CRM
14h00-14h30: Trình bày DEMO một khách hàng cụ thể
14h30 – 15h30: Hỏi & Đáp của khách hàng về GetFly CRM
15h30: Đại diện GetFly cảm ơn và chụp ảnh lưu niệm với khách tham dự.

Giải pháp giúp bạn quản lý khách hàng và xây dựng đội ngũ bán hàng thiện chiến, đăng ký tại đây: http://100.getfly.vn/

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662