preload

Quy trình tự động hoá marketing với GetFly CRM

29/03/2024

- Tin công ty
9,455 lượt xem

Tìm kiếm một Giải pháp Quản trị khách hàng hay CRM (Customer Relationship Management) cho chiến lược tiếp thị của bạn hoàn toàn không phải là một việc làm ngẫu hứng. GetFly CRM được sáng tạo ra để kết nối phòng kinh doanh và phòng marketing trên cùng một nền tảng.

Tìm kiếm một Giải pháp Quản trị khách hàng hay CRM (Customer Relationship Management) cho chiến lược tiếp thị của bạn hoàn toàn không phải là một việc làm ngẫu hứng. GetFly CRM được sáng tạo ra để kết nối phòng kinh doanh và phòng marketing trên cùng một nền tảng. Và trên hết đó là việc toàn bộ công ty của bạn sẽ vận hành xoay quanh 2 bộ phận này . GetFly CRM sẽ giúp cho quá trình tự động hoá marketing của doanh nghiệp bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy thử tìm hiểu dưới bài viết này

1. Kết nối tự động các phễu marketing trên website với GetFly CRM

Với các phần mềm khác trên thị trường đó là điều bất khả thi. Với GetFly CRM đó là điều nằm trong tầm tay của chúng tôi. GetFly CRM giúp bạn kết nối toàn bộ các phễu (form đăng ký từ trên website, landingpage, các site vệ tinh) thẳng vào phần Kênh Marketing của GetFly CRM. Mọi biến động về dữ liệu tăng lên đều được thông báo đến toàn bộ nhân sự thuộc bộ phận kinh doanh. Từ đó nhân viên kinh doanh có thể chủ động tiếp cận khách hàng (gọi điện) ngay khi khách hàng đăng ký.

Điều tuyệt vời ở đây là GetFly giúp bạn tiết kiệm 50% thời gian, không phải nhập liệu bằng tay. Mọi thông tin đều được khách hàng nhập liệu theo chuẩn của bạn. Chính bạn hay nhân viên kinh doanh biết rõ khách hàng đến từ đâu, đăng ký từ chiến dịch nào (đăng ký tìm hiểu sản phẩm hay đăng ký nhận quà tặng hay đăng ký tham gia một chiến dịch khuyến mãi cụ thể)

Quá trình tự động hoá tiếp thị giúp bạn giảm bớt chi phí thuê nhân viên, chi phí quản lý, chi phí đào tạo và vô vàn chi phí tiềm ẩn khác. Với chỉ 1 nhân viên marketing có thể kiêm nhiệm rất nhiều việc mà vẫn đạt hiệu quả cao

2. Chăm sóc các khách hàng tiềm năng bằng công cụ marketing tự động như email marketing hay SMS marketing

Còn gì tuyệt vời hơn khi thay vì bạn phải cử ra 1 hoặc nhiều nhân viên gửi cùng 1 kịch bản thư cho cùng 1 tập khách hàng ngày qua ngày thì bây giờ bạn chỉ cần có 1 nhân viên marketing với công cụ phần mềm GetFly CRM là xong.

Chăm sóc bằng Email Marketing đem lại thêm giá trị cho khách hàng tiềm năng, đào tạo khách hàng tiềm năng hiểu rõ hơn về sản phẩm và từ đó họ tự nhận thức được quy mô hay cách thức hoạt động của công ty có phù hợp với sản phẩm cuả bạn hay không. Viết email marketing là một trong những thói quen hàng ngày của Tuấn và nó trở thành một niềm vui khi Tuấn nhận được những thư cảm ơn của khách hàng về những giá trị mà Tuấn đã cho đi.

3. Chốt sale dễ dàng bằng phần mềm GetFly CRM

Chỉ với GetFly CRM và công cụ email marketing cùng đầu óc nhạy bén trong kinh doanh và khả năng bán hàng bậc thầy bằng email marketing, tôi tin rằng bạn sẽ dễ dàng chốt sale khách hàng bằng những kịch bản đã lên kế hoạch trước hay những bức thư bán hàng hay tới mức khách hàng không thể không mua hàng của bạn. Tôi cũng đã gặp trường hợp như vậy. Còn bạn thì sao?

4. Chăm sóc khách hàng với quy mô lớn: tự động, tự động và tự động hoàn toàn.

Một vài khách hàng của Tuấn khi chưa dùng phần mềm GetFly CRM, họ cảm thấy khá bối rối khi không biết làm cách nào để giữ liên lạc với khách hàng một cách nhanh chóng nhất

Bạn sẽ làm gì khi:

  • Bạn đang có một chiến dịch khuyến mãi đặc biệt muốn gửi tới toàn bộ tập khách hàng đang có?
  • Bạn đang chuẩn bị ra mắt một sản phẩm mới rất hấp dẫn với khách hàng của bạn?
  • Bạn muốn gửi lời chúc mừng ngày thành lập công ty khách hàng một cách hoàn toàn tự động?
  • Bạn muốn gửi SMS cho 1 tập khách hàng với mô tả rõ ràng để bán một sản phẩm cụ thể rất phù hợp với tập khách hàng đó?

Tất cả những điều bạn MUỐN ở trên đều có thể giải quyết bằng tính năng SMS Marketing tích hợp sẵn trong GetFly CRM. Còn gì có thể tuyệt vời hơn?

5. Tạo lợi thế khác biệt cho công ty bạn so với đối thủ cạnh tranh

Trong khi các đối thủ khác trên thị trường đang loay hoay trong việc phối kết hợp giữa 2 phòng Kinh doanh và Marketing thì bạn không phải làm gì cả vì đơn giản với GetFly CRM, cả 2 bộ phận đó đã tự kết nối sẵn với nhau rồi. email. Đương nhiên điều này là không đơn giản nhưng những công ty mà làm cho nó trở nên hợp lí chính là những công ty đã đi đúng hướng

Hơn thế nữa, sau khi phòng Marketing lôi khách hàng về, phòng kinh doanh chăm sóc để chốt sales, thì ngay lập tức phòng kinh doanh sẽ kêu gọi các phòng ban khác trong công ty như: kế toán hay kỹ thuật hỗ trợ hoạt động của mình để phục vụ cho khách hàng

Như vậy mô hình công ty của bạn sẽ xoay quanh khách hàng và phục vụ khách hàng một cách tối đa trên nền tảng của GetFly CRM. GetFly đã làm được điều đó, còn bạn. Bạn muốn dùng thử chứ?

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662