preload

Ưu điểm tuyệt vời của phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng

29/03/2024

- Quản lý khách hàng
8,739 lượt xem

Phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng mang lại lợi ích tuyệt vời cho doanh nghiệp. Sử dụng phần mềm này giúp quá trinh theo dõi, phân tích, quản lý và chăm sóc khách hàng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Chỉ bằng vài thao tác nhỏ, mọi dữ liệu khách hàng đều tự động được cập nhật nhanh chóng, chính xác. Mang lại giải pháp tối ưu, hiệu quả cho doanh nghiệp.

Getfly CRM –  Phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng mang lại lợi ích tuyệt vời cho doanh nghiệp. Sử dụng phần mềm này giúp quá trinh theo dõi, phân tích, quản lý và chăm sóc khách hàng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Chỉ bằng vài thao tác nhỏ, mọi dữ liệu khách hàng đều tự động được cập nhật nhanh chóng, chính xác. Mang lại giải pháp tối ưu, hiệu quả cho doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng mang lại lợi ích tuyệt vời cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng mang lại lợi ích tuyệt vời cho doanh nghiệp. Sử dụng phần mềm này giúp quá trinh theo dõi, phân tích, quản lý và chăm sóc khách hàng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Chỉ bằng vài thao tác nhỏ, mọi dữ liệu khách hàng đều tự động được cập nhật nhanh chóng, chính xác. Mang lại giải pháp tối ưu, hiệu quả cho doanh nghiệp.

Quản lý dữ liệu khách hàng – công việc cần thiết cho mỗi doanh nghiệp

Lợi nhuận công ty sinh ra chính từ khách hàng. Muốn đảm bảo nguồn lợi, thúc đẩy doanh thu chúng ta cần quản lý và chăm sóc mỗi khách hàng thật tốt. Phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng Getfly là một trong những công cụ hỗ trợ tốt nhất hiện nay. Giờ đây, loại bỏ rủi ro mất hoặc thiếu thông tin/ dữ liệu khách hàng, Getfly sẽ giúp bạn quản lý dữ liệu khách hàng một cách có hệ thống, đầy đủ, dễ dàng tùy chỉnh thông tin. 

Thông qua phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng, người quản lý sẽ có một bức tranh tổng quan về sự tăng trưởng khách hàng của doanh nghiệp. Từ đó, nhà quản lý sẽ lên được những kế hoạch, chiến lược cụ thể trong Marketing – Bán hàng – Chăm sóc khách hàng.

Cụ thể, với một dữ liệu hoàn chỉnh, nhà quản lý có thể đưa ra được chân dung khách hàng xác thực nhất, thấu hiểu nhu cầu khách hàng, đưa ra những thông điệp tới từng tệp đối tượng khách hàng: khách hàng mới, khách hàng cũ…CRM cũng sẽ làm nhiệm vụ đồng thời cập nhật những dữ liệu mới nhất trong quá trình Marketing để doanh nghiệp ngày càng tiếp cận tới khách hàng của mình. 

Từ những dữ liệu thu thập được trong Marketing, sales có thể nắm được đối tượng khách hàng mình đang tiếp cận là ai, quan tâm tới sản phẩm nào…theo đó đưa ra những kịch bản phù hợp để tăng tỷ lệ chốt sales. 

Với bộ phận chăm sóc khách hàng, công việc sẽ dễ dàng hơn vì họ nắm bắt xuyên suốt quá trình khách hàng tiếp cận doanh nghiệp – tư vấn – giao dịch – sử dụng sản phẩm. Ở đây, sẽ giúp chăm sóc khách hàng đi vào việc sử dụng cá nhân hóa của người dung, xây dựng lên một chiến lược chăm sóc sau bán hoàn hảo. Mọi vấn đề của khách hàng đều được lắng nghe chân thành và có những điều chỉnh tốt hơn cho những sản phẩm/ dịch vụ sau của doanh nghiệp. Từ đó tạo dựng niềm tin nơi khách hàng với doanh nghiệp của bạn.

Hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, tối ưu nhất


Ưu điểm tuyệt vời của phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng Getfly

Quản lý tập trung thông tin khách hàng

Getfly giúp lưu trữ thông tin khách hàng một cách tập trung, khoa học. Thay vì phải lưu nhiều mục như: thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch, sự kiện đặc biệt… trên nhiều file excel, Getfly kết nối thông minh các module với nhau. Vậy nên, nếu cần tìm dữ liệu liên quan, bạn có thể truy vấn dễ dàng chỉ bằng vài click chuột.

Getfly CRM giúp lưu trữ thông tin khách hàng một cách tập trung, khoa học

Cho phép phân loại và tìm kiếm khách hàng nhanh chóng

Getfly CRM cho phép doanh nghiệp phân loại khách hàng theo các tiêu chí tùy chỉnh theo nhóm khách hàng và mối quan hệ. Như vậy, khách hàng của doanh nghiệp sẽ được phân loại chi tiết theo từng đặc điểm vị trí địa lý, nhu cầu hay mức độ khả năng mua hàng…

Từ đó sales có thể biết cách tập trung khai thác vào tệp khách hàng tiềm năng và tăng doanh thu của doanh nghiệp. 

Quản lý dễ dàng mọi lúc, mọi nơi

Tích hợp những tính năng thông minh, liên tục được nâng cấp, phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng Getfly mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị. Theo đó, người dùng chỉ cần một thiết bị thông minh có kết nối internet và phần mềm Getfly là đã có thể truy cập hệ thống quản lý khách hàng. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho những chuyến công tác dài ngày mà vẫn đảm bảo tiến độ và hiệu quả công việc.

Dế dàng trao đổi và hỗ trợ xử lý công việc nội bộ

Nhờ tích hợp tính năng chat trực tuyến của phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng Getfly, nhân viên và sếp có thể trao đổi và tương tác trực tiếp với nhau trên chính khách hàng mà sale đang quản lý. Theo đó, bất cứ khi nào gặp vấn đề khó khăn khi trao đổi với khách hàng, sales có thể nhờ đến sự hỗ trợ của đồng nghiệp hoặc quản lý để giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng, hiệu quả

Trên đây là một vài lợi ích nổi bật của phần mềm quản lý Getfly, ngoài ra còn vô vàn tính năng độc đáo khác bạn có thể tùy biến cho phù hợp với tình hình của từng doanh nghiệp.

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM 30 NGÀY

Là một sản phẩm thuần Việt, được 3000+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, Giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp:

  • Đồng bộ dữ liệu trên 1 nền tảng duy nhất
  • Thác tác nhanh chóng trên PC và App Mobile
  • Loại bỏ thao tác thừa trong quy trình
  • Tiết kiệm 5-10 phút trong mỗi thao tác
  • Nâng cao năng suất, tối ưu hiệu quả

>> Trải nghiệm tính năng ưu việt của phần mềm quản lý công việc GetFly CRM

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662