preload

Xu hướng quản lý cửa hàng chuyển mạnh sang thiết bị di động

29/03/2024

- Blog
8,824 lượt xem

Trong vô số sản phẩm công cụ công nghệ số đang đưa ra trước mắt các doanh nghiệp, sản phẩm nào đáng chọn để giúp họ quản trị kinh doanh tốt hơn, hiệu quả hơn và nhất là rẻ hơn?

Thay cho việc ứng dụng công nghệ quản lý bán lẻ cài đặt trên các máy trạm chuyên dụng, các nhà kinh doanh bán lẻ hiện nay đang có xu hướng sử dụng những phần mềm quản lý bán lẻ tiện ích hơn, có thể chạy trên các thiết bị di động nhằm nâng cao hiệu quả xử lý thông tin phục vụ việc kinh doanh.

Với sự bùng nổ của thị trường điện thoại di động, các loại thiết bị hỗ trợ cầm tay ưu việt hơn, các dòng máy tính bảng…,khách hàng sẽ không còn bị “buộc cứng” vào 1 máy trạm nào nữa, mà đơn giản có thể tìm thấy dữ liệu thông tin thanh toán mọi lúc mọi nơi với chiếc điện thoại di động thông minh trong tay.

Cũng chính vì hiệu quả đầu tư này đang khiến con số các doanh nghiệp tham gia vào mảng thị phần này ngày càng tăng. Và trong vô số sản phẩm phần mềm đưa ra trước mắt các doanh nghiệp, sản phẩm nào đáng chọn để giúp họ quản trị kinh doanh tốt hơn, hiệu quả hơn và có giá tốt hơn?

Phần mềm sẽ Getfly là câu trả lời cho bạn

Hoạt động trên môi trường web, được thiết kế tương thích với hầu hết các loại máy tính, máy tính bảng, smartphone… với mọi hệ điều hành thông dụng, Getfly sẽ giúp bạn làm việc mọi lúc mọi nơi, miễn là có thể kết nối với Internet. Bạn hoàn toàn có thể theo dõi sát sao doanh nghiệp của mình, biết rõ từng sự kiện, con số kinh doanh đang diễn ra và tra cứu được cả những giấy tờ lưu trữ cũ một cách dễ dàng, dù đang ở xa trụ sở hàng trăm cây số.

Hệ dữ liệu data của phần mềm quản lý phù hợp nhiều loại hình doanh nghiệp công ích, tư nhân, từ bán lẻ hàng tiêu dùng, thực phẩm cho đến cung cấp những hệ thống công nghiệp cao cấp…

Hơn thế nữa, Getfly nhắm đến tính tinh giản, kịp thời trong quản lý, phần mềm chú ý khả năng cập nhật cơ sở dữ liệu, giúp người truy cập có được những thông tin mới nhất vừa phát sinh trên hệ thống của mình, cũng như luôn bảo đảm mọi dữ liệu khách hàng sẽ được lưu trữ bảo mật, mã hóa an toàn trên 1 hệ thống máy chủ duy nhất.

Getfly mở ra trước doanh nghiệp 1 cơ hội làm việc năng động cực lớn, với tính chủ động cao nhất, sự an tâm bền vững nhất vào quy trình quản lý tiện lợi, tiết giản được rủi ro, tổn thất tạo chi phí phát sinh.

Đặc biệt, Getfly đang có chương trình tri ân khách hàng nhân dịp xuân Giáp Ngọ. Chúng tôi hoàn toàn miễn phí dùng thử phần mềm trong vòng 1 năm cho 10 doanh nghiệp đầu tiên đăng ký. Khách hàng chỉ cần thao tác trên getfly hoặc liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để trở thành 1 trong 10 khách hàng may mắn!

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662