preload

Chức năng Khách Hàng (F2)

28/03/2024

- Câu hỏi thường gặp
6,399 lượt xem

1. Tải danh sách khách hàng lên mà hệ thống báo người phụ trách không có

trong khi đã kiểm tra rất kĩ tên người phụ trách

- Do điền họ tên người phụ trách nên không tải được

=> bạn phải nhập tên đăng nhập hệ thống của người đó ở cột người phụ trách.

2. Không up được danh sách khách hàng, hệ thống báo trùng số điện thoại, trùng email

Cách 1:

B1: Ngoài màn hình upload KH tích chọn cho phép Trùng Email, cho phép trùng số điện thoại

B2: Tải lại file

B3: Ấn tải lên để upload danh sách KH lên hệ thống

Cách 2:

3. Mất trường thông tin khách hàng

B1: Đối chiếu email và số điện thoại hệ thống báo bị trùng với file excel, xóa KH bị trùng email và số điện thoại

B2: Tải lại file sau khi đã xóa hết các KH bị trùng email/số điện thoại

B3: Ấn tải lên để upload danh sách KH lên hệ thống"

4. Thêm mới khách hàng bằng file excel bị sai ngày sinh nhật

do excel đổi định dạng ngày khi nhập thông tin

=> Định dạng trường sinh nhật là dạng text theo thứ tự dd/mm/yyyy"

5. Khi tải lên danh sách khách hàng có quá nhiều khách trùng email làm cách nào để vẫn cho phép tải

Ở màn hình tải lên danh sách cho phép tải lên trùng email

6. Cách lọc những khách hàng bị trùng

B1: Ngoài màn hình Khách hàng cạnh ô tìm kiếm có mũi tên trỏ xuống click vào để truy cập tính năng tìm kiếm nâng cao

B2: Cuối trường email/điện thoại --> click vào mũi tên trỏ xuống --> chọn tìm tất cả KH trùng email/ tìm tất cả KH trùng số điện thoại.

B3: Ấn tìm kiếm

7. Cách chuyển nhóm khách hàng cho 1 danh sách

lọc danh sách khách hàng cần chuyển sau đó tích chọn tất cả và chọn thao tác để chuyển nhóm khách hàng

Khi thêm mới khách hàng không nhập được người giới thiệu vào       do người giới thiệu lấy từ danh sách người dùng hoặc thông tin khách hang trong data nên phải thêm người giới thiệu vào khách hàng hoặc người dùng.

8. Các ô mới, tiếp cận, nóng, tiềm năng, đừng quên, mất, chốt là gì?

Đây là các trạng thái của khách hàng theo hành trình mua hàng mà GetFly đề xuất (Doanh nghiệp có thể điều chỉnh lại cho phù hợp với quá trình bán hàng của mình)

 a. Mới: khách hàng mới có thông tin

 b. Tiếp cận: đã liên hệ

 c. Nóng: khách hàng có khả năng ký hợp đồng cao\

 d. Khách hàng có nhu cầu nhưng hiện tại chưa đủ tài chính hoặc đang suy nghĩ

 e. Đừng quên: sau 30 ngày không liên hệ hệ thống tự động chuyển vào đừng quên

 f. Mất: khách hàng từ chối mua hàng

 g. Chốt: bán hàng thành công"

9. Thay đổi "mối quan hệ" có tầm quan trọng như thế nào?

 Giúp mỗi salesman và người quản lý nắm được tình hình hoạt động của bộ phận sales, từ đó đưa ra phương án, chiến lược riêng cho mỗi giai đoạn bán hàng, tránh bỏ sót khách hàng"

10. Cách chuyển khách hàng vào trạng thái đừng quên

Hệ thống sẽ tự động chuyển khách hàng vào trạng thái đừng quên nếu 30 ngày chưa liên hệ với khách hàng (Doanh nghiệp có thể điều chỉnh lại số ngày theo đặc thù kinh doanh của mình)

11. Làm thế nào để 2 salesman có thể chăm sóc cùng 1 khách hàng

Thêm salesman thứ 2 làm người xem

12. Cách thay đổi mối quan hệ của khách hàng

C1: Trong danh sách khách hàng, double click vào cột mối quan hệ và thay đổi

C2: Mở trang thông tin của khách hàng, chọn khung “Mối quan hệ” và thay đổi

C3: Chỉnh sửa thông tin khách hàng, thay đổi khung “Mối quan hệ”

13. Cách xóa khách hàng

Bạn phải có quyền xóa khách hàng mới có nút xóa, bên cạnh tên khách hàng có dấu x để xóa

14. Cách chuyển nhóm khách hàng cho 1 danh sách

lọc danh sách khách hàng cần chuyển sau đó tích chọn tất cả và chọn thao tác để chuyển nhóm khách hàng

15 Làm cách nào để tải xuống danh sách khách hàng?

Bạn phải được phân quyền tải thì mới tải được danh sách, bên tay phải ở màn hình F2 có nút mũi tên chỉ xuống để tải danh sách

16. Khi lọc ra được danh sách khách hàng sau đó vào chi tiết rồi quay lại thì bị chuyển về trang chính, làm cách nào để quay lại trang kết quả tìm kiếm ban đầu

Hiện tại GetFly chưa có nút back, bạn có thể khắc phục bằng cách mở tab mới.

17. Ngày liên hệ là gì? Cách thay đổi ngày liên hệ?

Là số ngày chưa liên hệ cho khách hàng, được hệ thống tự động tính sau khi liên hệ cho khách hàng qua email, sms, callcenter, đơn hàng.

18. Cách khôi phục lại khách hàng đã xóa?

ngoài màn hình f2 bên cạnh ô tất cả có mũi tên tam giác, chọn đã xóa và tìm khách hàng đã xóa để khôi phục lại

19. Cập nhật nguồn khách hàng có vai trò gì?

Nắm rõ được khách hàng của mình đến từ đâu, nguồn nào có chất lượng, từ đó tập trung khai thác các nguồn hiệu quả, tối ưu hoạt động kinh doanh, giảm lãng phí nguồn lực.

20. Khách hàng có nhiều liên hệ thì upload như thế nào?

Chỉ upload được liên hệ chính, các liên hệ phụ cần được thêm vào thủ công sau khi đã upload.

21. Tôi có file khách hàng nhưng không giống mẫu trên GetFly, xử lý thế nào?

Tải file mẫu từ hệ thống xuống sau đó copy các trường thông tin tương ứng từ file của bạn  vào file mẫu, sau đó up lên GetFly

22. Phân biệt khách hàng và cơ hội?

Khách hàng: là người đã mua hàng của mình. cơ hội: xuất hiện khi từ một đầu mối có nhu cầu mua sản phẩm, dịch vụ. Một khách hàng có thể phát sinh nhiều cơ hội mua hàng.

23. Khách hàng vào website của anh thì làm cách nào anh có thông tin của họ?

Sử dụng optin form để khách hàng nhập thông tin. Ngoài ra có thể sử dụng thêm các công cụ khác để lấy số điện thoại của khách hàng khi khách dùng 3g để truy cập vào website

24. Nhóm khách hàng là gì? Nguồn khách hàng là gì? Khác nhau như thế nào?

Nhóm khách hàng: Được phân loại theo cách phân loại của mỗi doanh nghiệp.

Nguồn khách hàng: là kênh mà thông qua đó khách hàng tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp..

25. Chỉ định nguồn khách hàng

Khi thêm mới hoặc khi chỉnh sửa khách hàng, bạn  có thể lựa chọn nguồn của khách hàng.

26. Chỉ định người giới thiệu?

Khi tạo mới khách hàng chọn trường "người giới thiệu" sau đó nhập tên người đó vào

27. Người phụ trách khách hàng là gì?

Là người chịu trách nhiệm chính với khách hàng đó, mỗi khách hàng chỉ có 1 người phụ trách.

28. Những ai được quyền xem khách hàng tôi tạo mới?

Những người xuất hiện trong danh sách người xem (phía bên phải).

29. Làm sao để thêm người vào xem khách hàng?

Trong danh sách người xem ở chi tiết khách hàng chọn "Thay đổi" và lựa chọn người muốn thêm vào.

30. Tìm kiếm KH theo mã số thuế bằng cách nào?

Trong mục tìm kiếm nâng cao

31. Làm cách nào để chuyển toàn bộ KH của nhân viên A sang nhân viên B?

B1. Tại Danh sách khách hàng (F2) Lọc danh sách khách hàng do nhân viên A phụ trách

B2. Check toàn bộ những khách hàng muốn chuyển người phụ trách

B3. Click vào nút "Thao tác" phía trên, chọn "Người phụ trách"

32. Tôi có thể thay đổi mối quan hệ Mới/Nóng/Tiềm Năng/Đừng Quên/Mất/Chốt thành nội dung khác không?

Bạn có thể thay đổi tên và màu sắc hiển thị của các trạng thái mối quan hệ này bằng cách truy cập vào: Cài đặt > CRM > Mối quan hệ

33. Tại sao tôi cần phải điền đầy đủ thông tin chi tiết khách hàng trong Getfly CRM?

Bạn càng cập nhật nhiều thông tin về 1 khách hàng, nhân viên của bạn sẽ càng thuận lợi khi họ tiếp xúc với khách hàng đó, dẫn tới tăng hiệu quả bán hàng của nhân viên kinh doanh

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662