preload

Tại sao cần phải phân nhóm khách hàng trong CRM?

25/04/2024

- Câu hỏi thường gặp
7,332 lượt xem

Tại sao cần phải phân nhóm khách hàng trong CRM?

Hỏi: Tại sao cần phải phân nhóm khách hàng trong CRM?

Trả lời: Khi phân nhóm khách hàng, bạn sẽ có thể có nhiều góc nhìn về tập khách hàng của bạn và bạn biết chính xác nhóm khách hàng mà bạn cần đang có bao nhiêu, với đặc tính như thế nào để từ đó dễ dàng trong việc tiếp cận và bán sản phẩm phù hợp với tập khách hàng đó.

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662