preload

Lợi ích khi điền đầy đủ thông tin chi tiết khách hàng trong GetFly CRM?

25/04/2024

- Câu hỏi thường gặp
8,318 lượt xem

Tại sao tôi cần phải điền đầy đủ thông tin chi tiết khách hàng trong GetFly CRM?

Hỏi: Tại sao tôi cần phải điền đầy đủ thông tin chi tiết khách hàng trong GetFly CRM?

Trả lời: Lời khuyên là bạn nên tìm hiểu và nhập càng đầy đủ thông tin khách hàng càng tốt. Tỷ lệ hoàn thiện hồ sơ khách hàng sẽ là thước đo khả năng thành công trong việc bạn tiếp xúc với khách hàng, hiểu khách hàng và chốt sales dễ dàng hơn. Tỷ lệ hoàn thiện hồ sơ khách hàng cũng sẽ cho bạn những thông tin hữu ích trong việc phân tích chân dung khách hàng mà bạn đang có. Họ là ai, kinh doanh lĩnh vực gì, giới tính, độ tuổi, thu nhập, sản phẩm đang sử dụng .... Phần thông tin này có thể xem ở mục KPI.

Ví dụ 1: Về lâu dài, giả sử bạn nhập đầy đủ thông tin về Tỉnh Thành Phố, khi bạn cần LỌC ra toàn bộ KH ở khu vực Hà Nội hoặc TP HCM ở trạng thái Tiềm Năng để gửi Email hoặc SMS thì kết quả luôn chính xác.

Ví dụ 2: Giả sử tôi muốn tìm ra tập KH trong lĩnh vực Bất động sản đang sử dụng GetFly CRM thì sao, câu trả lời sẽ là KHÔNG THỂ nếu chúng tôi không lựa chọn và phân loại khách hàng theo đúng ngành nghề của họ.

 

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662