preload

Quản lý khách hàng

Đón đầu xu hướng đó, Getfly CRM cho phép tích hợp kết nối API với nền tảng đa dịch vụ, tạo ra kho dữ liệu đồng nhất.

Cùng tham khảo một số gợi ý hữu ích sau đây của Getfly dành cho doanh nghiệp về hoạt động tri ân khách hàng cuối năm.

Một vài ví dụ về dịch vụ khách hàng trong logistics sẽ cung cấp cho doanh nghiệp những trường hợp phát sinh cụ thể trong quá trình vận chuyể...

Quy trình khảo sát sự hài lòng của khách hàng giúp doanh nghiệp có cái nhìn bài bản về việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Trong môi trường kinh doanh ngày nay, việc tập trung vào khách hàng đã trở thành một chiến lược quan trọng giúp doanh nghiệp xây dựng và duy...

Quá trình ra quyết định mua hàng của khách hàng thường trải qua các bước tuần tự. Bằng việc nằm lòng quá trình ra quyết định mua hàng này sẽ...

Tâm lý khách hàng theo độ tuổi là một phần quan trọng của chiến lược tiếp thị và kinh doanh mà doanh nghiệp không thể bỏ qua. Để hiểu rõ hơn...

Cách tương tác với khách hàng qua tin nhắn chi tiết và có ví dụ minh họa trực quan. Nhấn vào xem thêm ngay để cải thiện trải ng...

Bật mí 7 cách chăm sóc khách hàng online chuyên nghiệp dành cho bạn. Gia tăng doanh số bán hàng ngay hôm nay bằng cách khám p...

Không phải doanh nghiệp nào cũng ứng dụng chuyển đổi số thành công, thậm chí phản tác dụng gây nên những hệ quả như: SỤT GIẢM doanh thu, CHẢ...

Phần mềm quản lý tuyển sinh đã trở thành một công cụ thiết yếu cho các tổ chức giáo dục muốn đơn giản hóa quy trình tuyển sinh của họ. Đặc b...

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662