preload

Giải pháp Marketing truyền miệng 3.0

Công cụ Marketing truyền miệng 3.0 tích hợp trong Getfly CRM giúp khách hàng giới thiệu khách hàng hưởng hoa hồng. Các doanh nghiệp chỉ cần làm tốt phần sản phẩm và dịch vụ, phần bán hàng tự nó sẽ vận động và lan toả theo phương pháp truyền miệng.

1. Lấy phản hồi khách hàng nhanh nhất 

Getfly CRM tích hợp tính năng giúp bạn lấy được phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ chỉ bằng 1 click chuột. Khách hàng tương tác trực tiếp trên phần phản hồi của CRM. Bạn nhận được phản hồi của khách hàng ngay tức thời và chủ động phương án xử lý nếu đó là những phản hồi không tốt. Lắng nghe phản hồi của khách hàng và xử lý kịp thời cũng chính là cách giữ chân khách hàng ở lại với mình. Như vậy Getfly đã giúp bạn tiết kiệm 60% chi phí vì không phải đi tìm khách hàng mới rồi đó.

   

2. Khách hàng giới thiệu khách hàng

Không chỉ lắng nghe sự phản hồi của khách hàng, chúng tôi còn cho bạn một công cụ tuyệt vời mà chưa có phần mềm CRM nào trên thế giới áp dụng ngoài Getfly CRM. Đó chính là giải pháp Marketing truyền miệng 3.0 hay chính là việc Khách hàng giới thiệu Khách hàng cho bạn. Qua hơn 9 tháng triển khai, chúng tôi nhận được gần 20 lời giới thiệu và doanh số lên tới gần 100 triệu đồng. Thật tuyệt vời vì chúng tôi đã xây dựng được lượng khách hàng trung thành (raving fan) luôn sẵn sàng giới thiệu bạn bè của họ sử dụng Getfly CRM. Bạn có muốn điều kỳ diệu đó xảy ra với doanh nghiệp của bạn không?

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662