preload

CRM & VFone: Cái  bắt tay chiến lược tối ưu hành trình chăm sóc khách hàng, đột phá kinh doanh

29/03/2024

- Đối tác
5,584 lượt xem

Khách hàng là tài sản quý báu, quan trọng của mỗi doanh nghiệp. Đứng trước sự cạnh tranh ngày càng lớn, trăn trở về việc rời bỏ/ quay lưng của khách hàng, doanh nghiệp cần làm gì? Phần lớn nguyên nhân  xuất phát từ sự không hài lòng của khách hàng về dịch vụ, hỗ trợ không kịp thời/ thiếu đồng bộ, khách hàng cũ ít được chăm sóc…

Khách hàng là tài sản quý báu, quan trọng của mỗi doanh nghiệp. Đứng trước sự cạnh tranh ngày càng lớn, trăn trở về việc rời bỏ/ quay lưng của khách hàng, doanh nghiệp cần làm gì? Phần lớn nguyên nhân  xuất phát từ sự không hài lòng của khách hàng về dịch vụ, hỗ trợ không kịp thời/ thiếu đồng bộ, khách hàng cũ ít được chăm sóc…

Sự kết hợp của bộ đôi “Phần mềm Getfly CRM và Tổng đài VFone” mang đến giải pháp hoàn hảo cho hàng nghìn SMEs Việt. Ứng dụng phần mềm CRM với tổng đài VFone giúp doanh nghiệp khắc phục điểm yếu, chăm sóc khách hàng toàn diện, tối ưu lợi nhuận. Nhấn mạnh đến việc lấy khách hàng làm trung tâm, quan tâm nhiều hơn đến trải nghiệm của khách hàng.

Phần mềm Getfly CRM tích hợp tổng đài VFone mang lại ưu điểm gì nổi bật?

Tổng đài VFone- Tổng đài số 1 Việt Nam

VFone là tổng đài điện thoại được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây kết hợp cùng công nghệ VoIP hiện đại nhằm thay thể Tổng đài truyền thống (Analog) đã quá lạc hậu. VFone giúp doanh nghiệp cắt giảm đến 50% cước điện thoại hàng tháng nhờ tính năng gọi nội bộ miễn phí trên toàn quốc.

Đặc biệt nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng và chăm sóc khách hàng, VFone với tính năng "Ghi Nhớ Khách Hàng Đã Liên Hệ" sẽ tự động chuyển khách hàng đến đúng nhân viên đã từng tư vấn trước đó, việc này không chỉ giúp kết nối nhanh chóng mà còn giúp vấn đề khách hàng được giải quyết triệt để, bỏ qua quy trình nghe lời chào tự động, gặp lễ tân hoặc mỗi lần gọi là gặp một nhân viên khác nhau.

Với việc tích hợp lên Website doanh nghiệp nút “Gọi Miễn Phí”, giờ đây khách hàng chỉ đơn giản nhấp vào nút này để gọi, không phải bấm số thủ công như trước và hoàn toàn không tốn tiền do cuộc gọi được thực hiện trên Internet, loại bỏ tâm lý e ngại của khách hàng khi liên hệ.

Getfly CRM - Phần mềm quản trị và chăm sóc khách hàng toàn diện

Pop-up thông tin khách hàng sẽ tự động hiển thị giúp dễ dàng nhận biết tình trạng khách hàng

Tính năng phân quyền của CRM cho phép người dùng được chỉ định máy nhánh do user nào phụ trách

Toàn bộ cuộc gọi đều được lưu vào điện thoại và lịch sử giao dịch của khách hàng nhờ tính năng CRM. Nhờ vậy có thể dễ dàng kiểm soát và nghe lại ghi âm cuộc nói chuyện

Đánh giá chất lượng cuộc gọi (1 – 5 sao), Comment – nhận xét giúp nhân viên làm việc tốt hơn

Phân biệt đâu là số đã lưu trong cơ sở dữ liệu khách hàng, đâu là số máy chưa lưu

Thống kê báo cáo, đưa chỉ số cuộc gọi vào trong KPI giám sát nhân viên

Vì sao doanh nghiệp bạn nên dùng phần mềm Getfly CRM tích hợp tổng đài VFone?

Tiết kiệm chi phí và thời gian

Tiết kiệm đến 50% chi phí liên lạc, hoàn toàn miễn phí khi liên lạc nội bộ. Phần mềm Getfly CRM tích hợp tổng đài thông minh VFone giúp tự động cập nhật thông tin khách hàng, không cần phải tốn thời gian nhập liệu và quản lý thủ công

Quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện

Việc tích hợp CRM với tổng đài điện thoại thông minh sẽ giúp giải quyết nỗi lo thông tin trao đổi với khách hàng bị lãng quên, sai sót… Tính năng CRM giúp đồng bộ dữ liệu, lưu trữ thông tin, lịch sử cuộc gọi chi tiết. Nhờ vậy, toàn bộ trao đổi, yêu cầu của khách hàng đều được ghi nhận và xử lý nhanh chóng

Đột phá doanh thu

Khách hàng thường ấn tượng với những doanh nghiệp có dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng tốt. Và họ thường có xu hướng quay trở lại hoặc giới thiệu bạn bè/ người thân đến những nơi như vậy. Đó là một trong những lợi ích tổng đài điện thoại tích hợp CRM mang lại cho doanh nghiệp của bạn

Hình ảnh thực tế kết nối Tổng đài VFone và GetFly CRM
1.    Tự động popup thông tin khách hàng

Khi khách hàng gọi điện đến, popup hiển thị thông tin của Khách hàng trên phần mềm


2.    Hiển thị đầy đủ lịch sử khách hàng đã từng giao dịch

 
Nhân viên có thể nhanh chóng kiểm tra lịch sử giao dịch của khách hàng


3.    Nhận cuộc gọi từ khách hàng mới và ghi chú thông tin

 
Khi có cuộc gọi từ khách hàng mới, nhân viên có thể nhanh chóng ghi chú lại thông tin


4.    Thống kê/ đánh giá/ nghe lại ghi âm 


 
Người quản lý dễ dàng xem thống kê chi tiết cuộc gọi cũng như nghe lại nội dung ghi âm nhân viên đã trao đổi cùng khách hàng


5.    Bấm gọi trực tiếp (click to call) ngay trên CRM
 


Click to call nhanh chóng, không cần bấm số thủ công

Getfly CRM – Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt. Ứng dụng Getfly CRM giúp vận hành doanh nghiệp hoàn toàn tự động, tiết kiệm 2-3h/ngày nhưng vẫn đảm bảo mọi hoạt động trơn tru, gia tăng đều đặn về doanh số từ 200 -300%/ năm

Sử dụng Getfly CRM đảm bảo 100% khách hàng được chăm sóc, tăng mức độ trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng.

Getfly với nhiều gói dịch vụ linh hoạt, phù hợp với mọi quy mô/ ngành nghề doanh nghiệp

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 024 6262 7662

Đăng ký nhận tư vấn và trải nghiệm MIỄN PHÍ 30 ngày

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662