preload

Getfly: Rạng rỡ chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

23/04/2024

- Tin Getfly
5,744 lượt xem

Chiều ngày 18/10, Ban công đoàn Getfly đã tổ chức tiệc mừng các chị em nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Đây cũng là dịp thể hiện tình cảm, sự trân trọng của ban lãnh đạo đối với những đóng góp của chị em phụ nữ cho sự tồn tại và phát triển vững mạnh của Getfly.Chiều ngày 18/10, Ban công đoàn Getfly đã tổ chức tiệc mừng các chị em nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Đây cũng là dịp thể hiện tình cảm, sự trân trọng của ban lãnh đạo đối với những đóng góp của chị em phụ nữ cho sự tồn tại và phát triển vững mạnh của Getfly.

Chiều ngày 18/10, Ban công đoàn Getfly đã tổ chức tiệc mừng các chị em nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Chương trình nhằm thể hiện tình cảm, sự trân trọng của ban lãnh đạo đối với những đóng góp của chị em phụ nữ cho sự tồn tại và phát triển vững mạnh của Getfly.

Đây cũng là dịp vô cùng ý nghĩa khi có sự tham dự của Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên Getfly. Không còn giới hạn khoảng cách giữa lãnh đạo – nhân viên, nhân viên cũ – mới, tất cả chỉ còn lại những tiếng cười nói vui vẻ, những lời chúc chân thành, tốt đẹp.

20/10 năm nay có phần đặc biệt hơn khi đây cũng là dịp vinh danh nhân viên xuất sắc tháng. Buổi lễ này nhằm mục đích ghi nhận và khích lệ những cá nhân, tập thể có thành tích tốt, nỗ lực và cố gắng trong hoạt động kinh doanh suốt tháng qua.

Mở đầu tiệc chào mừng, đại diện công đoàn Getfly – Đồng chí Hoàng Lệ Xuân tuyên bố lý do có buổi lễ ngày hôm nay. Tiếp lời, Ông Nguyễn Huy Hoàng – CEO Getfly bày tỏ sự xúc động sâu sắc. Đồng thời không quên gửi tới toàn thể chị em phụ nữ trong công ty Getfly lời chúc thân thương nhất, chúc chị em ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ, thành công, hoàn thành tốt thiên chức người phụ nữ đảm việc nhà, giỏi việc cơ quan. Hy vọng mỗi chị em phụ nữ sẽ tỏa sáng hơn nữa, hoàn thành xuất sắc công việc được giao. Chúng tôi – mỗi đấng mày râu luôn tự hào vì sự hiện diện của chị em phụ nữ trong cuộc đời.

Trước tình cảm chân thành, nồng ấm đầy sự khích lệ của Ban lãnh đạo, công đoàn cùng các đồng nghiệp nam sẽ là những động lực to lớn để chị em cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt hơn nữa công việc được giao, góp phần công sức của mình cho sự phát triển bền vững của Getfly.

Một số hình ảnh đáng nhớ của buổi lễ:

Khuôn mặt rạng rỡ, ngập tràn nụ cười tươi của chị em

 

Vinh danh những nhân viên có thành tích xuất sắc trong tháng

Phần giao lưu giữa các thành viên trong công ty Getfly

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662