preload

Getfly tổ chức thành công sự kiện "Số hóa khách hàng bất động sản: Tối ưu để bứt phá"

20/04/2024

- Tin Getfly
5,784 lượt xem

Tối ngày 17/04/2019, tại Edenstar Saigon Hotel – 38 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM, sự kiện “Số hóa khách hàng bất động sản: Tối ưu để bứt phá” do Getfly đồng tổ chức với Munkas khép lại đã để lại ấn tượng sâu sắc cho khách hàng tham dự.

Tối ngày 17/04/2019, tại Edenstar Saigon Hotel – 38 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM, sự kiện “Số hóa khách hàng bất động sản: Tối ưu để bứt phá” do Getfly đồng tổ chức với Munkas khép lại đã để lại ấn tượng sâu sắc cho khách hàng tham dự.

Sự kiện là nơi quy tụ của hàng trăm khách hàng là CEO, Quản lý, Trưởng phòng và Sales của các đơn vị kinh doanh bất động sản. Họ đến đây với khao khát chinh phục hành trình số hóa khách hàng, tối ưu, đột phá doanh thu. Các bí mật dần được bật mí, các chuyên gia lần lượt giải đáp từng bài toán: marketing, quản trị khách hàng, quản trị đội ngũ bằng tư duy và góc nhìn số hóa.

Với sự đồng hành của 3 chuyên gia dày dặn kinh nghiệm cùng các giải pháp mới mẻ và thiết thực, những “đau thương” của doanh nghiệp trên hành trình số hóa khách hàng dần được gỡ bỏ và tìm được những lời giải hợp lý bằng việc liên kết và tối ưu ba yếu tố: Marketing , quản trị dữ liệu khách hàng và quản trị đội ngũ. Không còn là những câu chuyện “các bước để xây dựng chiến lược A, B,C” xưa cũ, trọng tâm được đặt vào những giải pháp số hóa mới mẻ, góp phần tạo nội lực mạnh mẽ, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển nhanh chóng và bền vững.

Cũng tại sự kiện, khách hàng tham dự còn được tư vấn giải pháp hỗ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng phù hợp với lĩnh vực bất động sản. Getfly CRM giúp doanh nghiệp sử dụng data hiệu quả để tối ưu chuyển đổi, tránh lãng phí dữ liệu khách hàng, giải quyết bài toán mâu thuẫn Sales – Marketing… Bằng kinh nghiệm, Getfly đã triển khai thành công CRM cho hơn 200 đơn vị kinh doanh bất động sản với năng suất vượt trội, tiết kiệm 2-3h mỗi ngày…

Dưới đây là một số hình ảnh đáng chú ý tại sự kiện “Số hóa khách hàng bất động sản: Tối ưu để bứt phá”:

Rất đông khách hàng đến từ sớm, check in tham dự sự kiện

Bà Đỗ Thị Kim Phụng – Co-founder & CEO của Munkas Agency phát biểu khai mạc

Diễn giả Nguyễn Huy Hoàng - Founder & CEO Getfly và lời giải cho bài toán Quản trị dữ liệu khách hàng hiệu quả để tối ưu quá trình bán hàng

Diễn giả Lâm Đặng Quốc Tuấn - Brand Manager Munkas Agency và lời giải cho bài toán Tối ưu Marketing bằng tư duy số hóa

Diễn giả Loan Văn Sơn - Tư vấn trưởng kiêm chủ tịch HĐQT TOPPION GROUP và lời giải cho bài toán quản trị đội ngũ thời đại số hóa

Phần tọa đàm thu hút sự quan tâm đông đảo khách hàng tham dự

Khách hàng tranh thủ nghỉ giữa giờ, ghé thăm gian hàng của Getfly CRM để nghe tư vấn

Khách hàng tham dự lưu lại những tấm hình kỷ niệm cùng các diễn giả

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662