preload

Hiểu về tính năng Haravan tích hợp Getfly CRM

29/03/2024

- Cập nhật tính năng
9,865 lượt xem

Hỗ trợ nâng cao quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng Omni Channel trên một nền tảng duy nhất, tích hợp Haravan và Getfly CRM là giải pháp mà các doanh nghiệp B2C đang tìm kiếm. Cùng tìm hiểu những tính năng tuyệt vời tại đây nhé.

Hỗ trợ nâng cao quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng Omni Channel trên một nền tảng duy nhất, tích hợp Haravan và Getfly CRM là giải pháp mà các doanh nghiệp B2C đang tìm kiếm. Cùng tìm hiểu những tính năng tuyệt vời tại đây nhé. 

Kết nối 1 chiều - Haravan đổ thông tin về Getfly CRM bao gồm các thông tin (thêm mới khách hàng, thêm mới đơn hàng, thêm mới sản phẩm). 

1. Cho phép đổ thông tin khách hàng được tạo mới từ Haravan về CRM

+ Đổ thông tin khách tạo mới trên Haravan về Getfly

+ Cho phép đổ về các trường: tên khách hàng, số điện thoại, email, giới tính, mô tả, sinh nhật, địa chỉ, tỉnh thành phố, quận huyện.

+ Lọc trùng theo số điện thoại và email của liên hệ chính, trường hợp số điện thoại/ email ở liên hệ phụ vẫn tạo khách mới 

2. Đổ thông tin đơn hàng tạo mới trên Haravan về Getfly

+ Đơn hàng đổ về với các trường: tên khách hàng, số điện thoại, email, địa chỉ, thông tin sản phẩm, nguồn đơn hàng.

+ Ghi nhận nguồn đơn hàng tự động theo nguồn đơn đổ về từ "Kênh bán hàng" ghi nhận trên Haravan.(kênh bán hàng bao gồm: sàn thương mại điện tử shopee, lazada, tiki, website, facebook...)

+ Tự động ghi log đối với các đơn hàng đã thanh toán: "log thanh toán"; tự động ghi log đối với các đơn hàng chưa thanh toán: "log tạo đơn hàng"

+ Nếu như đơn hàng tạo mới của khách hàng đã có trên hệ thống CRM (check trùng sdt và email) thì đơn hàng sẽ được cập nhật trong phần danh sách đơn hàng của khách hàng đó. 

Chú ý: Đơn hàng trên Haravan không phân chia người phụ trách nên khi đổ về Getfly thông tin phụ trách sẽ bị trống, phần này dự kiến cập nhật tại bản cập nhật tiếp theo. 

3. Đổ thông tin sản phẩm tạo mới trên Haravan về Getfly 

Khi lên đơn hàng, sản phẩm từ Haravan sẽ tự động tạo mới và đổ về Getfly.

Lưu ý: Haravan lưu trữ danh sách sản phẩm theo variant (tức là 1 sản phẩm cùng loại có thuộc tính màu sắc khác nhau sẽ là 1 mã sản phẩm cha và các mã sản phẩm con) khi đổ sang Getfly sẽ được lưu thành 1 sản phẩm riêng lẻ, nên việc đồng nhất giữa hai sản phẩm nên được thực hiện từ một phía từ Haravan.

Đừng bỏ lỡ!

TRẢI NGHIỆM DÙNG THỬ 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662