preload

Đột phá quy trình chăm sóc bán hàng với bộ công cụ quyền lực ChatbotCRM

25/04/2024

- Sự kiện
5,829 lượt xem

Sự kiện do GETFLY phối hợp tổ chức với HANA  -  Những đơn vị đang đứng đầu trong lĩnh vực công nghệ tối ưu TỐC ĐỘ và CHẤT LƯỢNG chăm sóc khách hàng Online đến Offline nhằm tăng năng suất bán hàng, đảm bảo mục tiêu doanh thu. Quý khách hàng tham dự không chỉ tìm thấy lời giải hợp lý cho bài toán Tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng “Trước – Trong – Sau bán”.

Làm thế nào để x2, x3… xN NĂNG SUẤT, giảm thiểu tới 80% CHI PHÍ thông qua việc chăm sóc khách hàng?

Làm sao để TIẾT KIỆM 2- 3h/ ngày?

Làm sao để tự động hóa doanh nghiệp, gia tăng giá trị VÒNG ĐỜI khách hàng?

Làm sao để giải quyết bài toán BỎ SÓT khách hàng?

Tăng khả năng CẠNH TRANH so với đối thủ?

Làm sao để đồng bộ thông giúp DN dẫn đầu trải nghiệm KH

Tất cả đã không còn là vấn đề với Chatbot CRM - Bộ công cụ UY LỰC dẫn đầu xu hướng kinh doanh và chăm sóc khách hàng 2019

Ứng dụng ChatbotCRM giúp bạn giải quyết nỗi đau:

Khách hàng RỜI BỎ vì phải chờ đợi hỗ trợ quá lâu

Trải nghiệm và mức độ hài lòng khách hàng CỰC THẤP

Khó khăn trong việc phân loại, nuôi dưỡng, chăm sóc và bán hàng

Không theo dõi được lịch sử chăm sóc khách hàng, bỏ lỡ nhiều cơ hội kinh doanh

Không biết cách ứng dụng công nghệ trong chăm sóc khách hàng, tư động hóa doanh nghiệp

Gặp khó khăn trong việc mở rộng kinh doanh vì phụ thuộc quá nhiều vào nhân sự

Getfly hẹn bạn vào ngày 24/8/2019 tới đây tại Sự kiện: Đột phá quy trình chăm sóc khách hàng với ChatbotCRM.

Sự kiện do GETFLY phối hợp tổ chức với HANA  -  Những đơn vị đang đứng đầu trong lĩnh vực công nghệ tối ưu TỐC ĐỘ và CHẤT LƯỢNG chăm sóc khách hàng Online đến Offline nhằm tăng năng suất bán hàng, đảm bảo mục tiêu doanh thu. Quý khách hàng tham dự không chỉ tìm thấy lời giải hợp lý cho bài toán Tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng “Trước – Trong – Sau bán”.

Tại sự kiện bạn còn được lắng nghe những chia sẻ những kiến thức thú vị về công nghệ, cụ thể là BỘ CÔNG CỤ QUYỀN LỰC bậc nhất hiện nay: CHATBOT - CRM

AI NÊN THAM THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH NÀY?

Giám đốc, chủ Doanh nghiệp, chủ Shop

Người làm kinh doanh, Trưởng phòng, Quản lý

Những người làm kinh doanh đang loay hoay trong bài toán quản trị và chăm sóc KH

Các doanh nhân muốn cập nhật xu hướng mới trong kinh doanh

Diễn giả sự kiện, họ là ai?

Nguyễn Huy Hoàng – Chủ tịch HĐQT Getfly

Nguyễn Huy Hoàng – Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT của Getfly CRM

Với gần 10 năm kinh nghiệm tư vấn, triển khai CRM cho SMEs Việt. Tính đến thời điểm hiện tại Getfly tự hào là một trong những đơn vị cung cấp giải pháp CRM hàng đầu hiện nay.

Getfly CRM – công cụ hoàn hảo giúp 2000+ doanh nghiệp vận hành hoàn toàn tự động, tiết kiệm 2-3h mỗi ngày nhưng vẫn đảm bảo gia tăng doanh số đều đặn 200%/ năm

Trương Công Hải – Giám đốc điều hành Hana Ai

Trương Công Hải - CEO Hana.Ai , Chuyên gia trong lĩnh vực AI Chatbot. Hơn 4 năm kinh nghiệm triển khai, chia sẻ, đào tạo cho hàng trăm cá nhân và doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả và thành công nhờ Chatbot giúp tự động hóa quy trình Marketing và bán hàng

Thông tin chi tiết sự kiện:

Sự kiện: Đột phá quy trình chăm sóc khách hàng với ChatbotCRM

Thời gian: 9h00 – 12h00, thứ 7, ngày 24/08/2019

Địa chỉ: Hội trường sảnh Rose, lầu 9 khách sạn Sen Việt, 33 Cao Thắng, phường 2, quận 3, Hồ Chí Minh

>> Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2019 (Vietnam Online Marketing Forum)| VOMF 2019

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662