preload

[Du Lịch Hè 2019] Gắn kết yêu thương - Bứt phá thành công cùng Getfly

19/04/2024

- Sự kiện
5,185 lượt xem

Du lịch nghỉ mát là một trong những hoạt động văn hóa thường niên nhằm gắn kết nội bộ của công ty Getfly. Cuối tháng 7 vừa qua, Getfly đã tổ chức thành công cho CBNV chuyến du lịch nghỉ mát 5N4Đ tại mảnh đất Quảng Bình oai hùng, tươi đẹp.

Du lịch nghỉ mát là một trong những hoạt động văn hóa thường niên nhằm gắn kết nội bộ của công ty Getfly. Cuối tháng 7 vừa qua, Getfly đã tổ chức thành công cho CBNV chuyến du lịch nghỉ mát 5N4Đ tại mảnh đất Quảng Bình oai hùng, tươi đẹp.

5 ngày 4 đêm không quá dài nhưng cũng đủ để cho mọi thành viên thấu hiểu và sẻ chia cùng nhau những khoảnh khắc đáng nhớ và kỷ niệm tuyệt vời. Điểm dừng chân đầu tiên của hành trình, đoàn Getfly viếng mộ Đại Tướng Võ Nguyên Giáp, thăm Vũng Chùa – Đảo Yến. Tiếp đến đoàn di chuyển đến  một trong những địa danh tuyệt đẹp của mảnh đất Quảng Bình đầy nắng gió – Bãi Đá Nhảy. Tại đây mọi nhọc nhằn, suy tư thường nhật theo gió và sóng biển trôi mãi ra xa.

Sau bữa ăn trưa và những phút giây thư giãn nghỉ ngơi, đoàn tiếp tục buổi chiều đầy máu lửa, sôi động của hoạt động Team Building. Với tinh thần: “Gắn kết Yêu thương – Bứt phá Thành công”   tạo nên một tập thể vững mạnh, sẵn sàng vượt qua những thách thức, giới hạn bản thân, vươn lên tầm cao mới. Bài học về tinh thần đồng đội, về sự cố gắng, quyết tâm hoàn thành mục tiêu… Sau tất cả, điều tuyệt vời nhất không phải là bạn hay tôi là người chiến thắng, quan trọng hơn cả là tất cả đồng đội đã cùng nhau vượt qua khó khăn, trở ngại bên ngoài, đồng lòng đi đến cuối cùng.

Hành trình trải nghiệm, khám phá miền Trung được lấp đầy khi các thành viên trong đoàn được tham quan động Thiên Đường, Sông Chày, Hang Tối… Các thành viên trong đoàn không giấu nổi sự  hào hứng, vui vẻ khi được trải nghiệm các hoạt động hấp dẫn như khám phá hang động, tắm bùn, bơi trong hồ tối, chèo thuyền Kayak, Zipline ở hang tối…

Bữa tiệc Gala Dinner không chỉ là dịp để các thành viên Getfly quây quần, đây cũng là dịp Ban Lãnh Đạo và nhân viên cùng nhìn lại chặng đường đã qua. Chặng đường 7 năm ghi dấu những đổi thay, Getfly CRM đã và đang dần khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng. Để đáp lại sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng, tất thảy CBNV đều đồng lòng , cố gắng và nỗ lực hơn nữa để mang đến cho khách hàng thật nhiều giá trị và dịch vụ tốt nhất.

Cùng Getfly nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng trong suốt hành trình du lịch hè 2019 tại Quảng Bình:

Điểm dừng chân đầu tiên của hành trình, đoàn Getfly viếng mộ Đại Tướng Võ Nguyên Giáp, thăm Vũng Chùa – Đảo Yến

Tập thể CBNV hai miền Bắc - Nam tụ họp

Những cuộc đấu sức - đọ tài giữa 3 team Đỏ - Vàng - Xanh 

Hết mình vì đồng đội và mục tiêu chung

Buổi chiều đầy máu lửa, sôi động của hoạt động Team Building, với tinh thần: “Gắn kết Yêu thương – Bứt phá Thành công”  

Tham quan động Thiên Đường

Những phút giây thư giãn, sảng khoái thực sự khi tham gia các trò chơi tại Sông Chày, Hang Tối…

 

2 vị thuyền trưởng cao nhất của Getfly bằng tài năng, khao khát và ước mơ cháy bỏng

đã làm nên một Getfly vững mạnh như ngày nay

Warrior với tiết mục  "Em dạo này"

Tiết mục nhảy đến từ team Hồ Chí Minh

Mụ mị team với tiết mục " Để mị nói cho mà nghe"

Tiết mục nhảy sôi động của những cô gái xinh đẹp đội Tự Động Hóa

Liên khúc đầy ấn tượng đến từ những coder phòng Sáng Tạo khuấy động bầu không khí

Team Winner với tiết mục hát: "Uống gì nào"

Màn trình diễn đầy ấn tượng của các cô gái đến từ phòng Chìa khóa tương lai

Những khoảnh khắc tuyệt đẹp của CBNV Getfly

 

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662