preload

Getfly CRM đồng hành cùng doanh nghiệp du lịch tại diễn đàn du lịch trực tuyến OTD 2020

19/04/2024

- Sự kiện
8,852 lượt xem

Sáng ngày 30/9, tại Khách sạn Golden Lake, B7 Giảng Võ, Hà Nội, diễn đàn “Du lịch trực tuyến OTD 2020” với chủ đề “Chuyển đổi số thúc đẩy phát triển du lịch Việt Nam” đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự đông đảo của cộng đồng kinh doanh dịch vụ du lịch trực tuyến cũng như các cá nhân, tổ chức/doanh nghiệp sử dụng dịch vụ này.

Sáng ngày 30/9, tại Khách sạn Golden Lake, B7 Giảng Võ, Hà Nội, diễn đàn “Du lịch trực tuyến OTD 2020” với chủ đề “Chuyển đổi số thúc đẩy phát triển du lịch Việt Nam” đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự đông đảo của cộng đồng kinh doanh dịch vụ du lịch trực tuyến cũng như các cá nhân, tổ chức/doanh nghiệp sử dụng dịch vụ này. 

Diễn đàn du lịch trực tuyến 2020 được đồng tổ chức bởi Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) phối hợp với Hiệp hội Du lịch (VITA) cùng sự góp mặt của 15 diễn giả nổi tiếng trong ngành đã đem đến những thông tin vô cùng bổ ích về các xu hướng, công nghệ, giải pháp nhằm mở rộng thị trường, nâng cao hiệu quả của các doanh nghiệp liên quan như nghỉ dưỡng, lữ hành và khách sạn. Đặc biệt hơn, cho thấy sự ưu việt của ứng dụng công nghệ mới trong khắc phục hậu quả Hậu đại dịch COVID-19 nói riêng và thúc đẩy kinh tế phát triển nói chung. 

Ông Vũ Thế Bình - Phó Chủ Tịch thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam cho biết, Covid-19 cho thấy ngành Du lịch phải thay đổi, cụ thể DNDL cần triển khai chuyển đổi số. Sự khó lường của Covid-19 khiến hành vi khách du lịch thay đổi liên tục và theo chiều hướng cảm tính khiến doanh nghiệp không thể đáp ứng được. Ông Bình nhấn mạnh về vai trò của hệ thống thông tin khách hàng, sản phẩm & dịch vụ. Dựa trên cơ sở phân tích dữ liệu khoa học và chuyên nghiệp, doanh nghiệp có thể đưa ra những giải pháp quản lý, tính toán chi phí và điều hành đáp ứng trước những nhu cầu khó phán đoán của khách hàng. Theo đó, vai trò ứng dụng thiết yếu của CRM đối với nâng cao hiệu quả kinh doanh ngành du lịch là bước đột phá hỗ trợ doanh nghiệp khắc phục, tăng tốc sau Đại dịch hiện nay.

Đại diện Getfly CRM, Ông Nguyễn Huy Hoàng - Founder & CEO cũng đã góp mặt thảo luận tại diễn đàn mở giúp doanh nghiệp có cái nhìn toàn diện hơn về CRM. Ứng dụng giải pháp Getfly CRM có thể giúp DNDL quản lý tốt khu vực Sales - Marketing - Chăm sóc khách hàng. Hỗ trợ thống kê và đưa ra báo cáo trong từng giai đoạn một cách trực quan về chi tiết nhất, nhà quản lý/doanh nghiệp có thể tiếp cận thông tin cần thiết, kịp thời và chính xác để định hướng dài hạn một cách dễ dàng. 

Với việc trở thành đối tác của 3000+ doanh nghiệp SMEs Việt, từng bước tiến hành triển khai cho những tập đoàn lớn, chiếm thị phần lớn trong lĩnh vực cung cấp giải pháp phần mềm, Getfly CRM thường được nhắc đến như lựa chọn uy tín số 1 hiện nay.

Một số hình ảnh đáng chú ý tại sự kiện:

Chương trình với sự tham dự đông đảo của cộng đồng kinh doanh dịch vụ du lịch trực tuyến cũng như các cá nhân, tổ chức/doanh nghiệp sử dụng dịch vụ này

Ông Nguyễn Huy Hoàng – Founder & CEO cũng đã góp mặt thảo luận tại diễn diễn đàn mở hỗ trợ doanh nghiệp có cái nhìn toàn diện hơn về CRM

Đội ngũ tư vấn viên Getfly tranh thủ ghi lại bức hình tại chương trình

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662