preload

Getfly CRM đồng hành cùng doanh nghiệp thương mại điện tử tại VOBF 2020

19/04/2024

- Sự kiện
6,963 lượt xem

Diễn đàn thương mại điện tử VOBF 2020 (TP HCM, 25/6) chính thức khép lại với thành công ngoài mong đợi, quy tụ hơn 600+ khách hàng tham dự trong và ngoài nước.

Diễn đàn thương mại điện tử VOBF 2020 (TP HCM, 25/6) chính thức khép lại với thành công ngoài mong đợi, quy tụ hơn 600+ khách hàng tham dự trong và ngoài nước. Tạo điều kiện, cơ hội giao lưu, trao đổi về những chủ đề xoay quanh những cơ hội và thách thức của lĩnh vực thương mại điện tử trong thời gian tới.

Bên cạnh những nội dung thảo luận cấp thiết tác động trực tiếp tới doanh nghiệp như cạnh tranh, hành lang pháp lý, sự chuyển mình của công nghiệp 4.0…, VOBF 2020 đặc biệt hơn khi đề cập và luận bàn xoay quanh “Tăng tốc sau đại dịch” -  chủ đề đang nhận được sự quan tâm đông đảo của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp hay các cá nhân tại thời điểm hiện nay. 

Theo ông Đặng Hoàng Hải (Cục Trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số – Bộ Công Thương) bàn tới sự “may mắn" - Việt Nam đang trên đà phục hồi sau đại dịch với sự gia tăng hành vi mua sắm online, mặt hàng mua sắm nội địa cũng có xu hướng tăng trưởng mạnh mẽ. 

Do đó, hậu Covid-19 chính là thời điểm vàng để các doanh nghiệp Việt Nam tăng cường đẩy mạnh hơn nữa việc tham gia thương mại điện tử, kết nối khách hàng sâu hơn qua kênh trực tuyến.

Tuy nhiên, câu chuyện “Kinh doanh trên kênh trực tuyến”  thực chất vẫn chưa được quan tâm ĐÚNG và ĐẦY ĐỦ. Để khai thác hết lợi thế của thương mại điện tử, đa dạng hóa kênh kết nối khách hàng, kênh khách hàng, kết nối triệu lượt khách hàng, doanh nghiệp cần nắm bắt xu hướng, làm chủ xu hướng, tận dụng tốt các nền tảng hỗ trợ để cắt giảm chi phí, tăng độ nhận diện thương hiệu, nâng cao năng suất bán hàng, tạo trải nghiệm tích cực cho khách hàng, hướng dẫn người tiêu dùng. 

CRM - nền tảng công nghệ hỗ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng đang là xu hướng tất yếu không thể thiếu trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam. Trên thực tế hiện nay chỉ có khoảng 20% doanh nghiệp áp dụng CRM và đem đến hiệu quả tăng trưởng kinh doanh lên đến 30%. CRM sẽ giúp doanh nghiệp quản lý chi tiết các thông tin về khách hàng để tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng, tăng tỉ lệ chốt sales...một cách hiệu quả. Những thông tin này đều được Ông Võ Đăng Khoa (Giám đốc vận hành Getfly) chia sẻ qua những case thực tế một cách chi tiết. 

Bên cạnh đó, Ông Đăng Khoa còn chia sẻ thêm về những lợi ích tuyệt vời của CRM trong hỗ trợ quản lý và vận hành doanh nghiệp tự động. Ứng dụng cụ thể là trong giai đoạn làm việc work from home (làm việc tại nhà) do ảnh hưởng của Đại dịch Covid vừa qua. 

Nhờ có CRM, doanh nghiệp có thể vận hành khoa học và tự động, tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian và hỗ trợ làm việc mọi lúc mọi nơi.

Một số hình ảnh đáng chú ý tại sự kiện: 

VOBF 2020 - tọa đàm diễn ra thành công với sự góp mặt của rất nhiều diễn giả là chủ doanh nghiệp/chuyên gia nổi tiếng trong các lĩnh vực khác nhau

VOBF 2020 - tọa đàm diễn ra thành công với sự góp mặt của rất nhiều diễn giả là chủ doanh nghiệp/chuyên gia nổi tiếng trong các lĩnh vực khác nhau

Sự quan tâm từ hơn 600+ người tham dự đang quan tâm tới lĩnh vực thương mại điện tử trong và ngoài nước

Sự quan tâm từ hơn 600+ người tham dự đang quan tâm tới lĩnh vực thương mại điện tử trong và ngoài nước

Ông Võ Đăng Khoa (Giám đốc vận hành Getfly) chia sẻ về việc ứng dụng CRM trong doanh nghiệp

Ông Võ Đăng Khoa (Giám đốc vận hành Getfly) chia sẻ về việc ứng dụng CRM trong doanh nghiệp

Đội ngũ tư vấn nhiệt tình của Getfly cũng góp mặt tại sự kiện để hỗ trợ khách hàng quan tâm tới giải pháp CRM

Đội ngũ tư vấn nhiệt tình của Getfly cũng góp mặt tại sự kiện để hỗ trợ khách hàng quan tâm tới giải pháp CRM

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662