preload

Getfly CRM hân hạnh đồng hành cùng sự kiện 1000 CEO

20/04/2024

- Sự kiện
7,697 lượt xem

Nằm trong chuỗi sự kiện thường niên của PDCA, Sự kiện 1000 CEO, chủ đề: “Hành trình doanh nghiệp đa triệu đô – Kiến tạo, vượt thử thách, đến thành công” chính thức diễn ra vào ngày 26/10/2019 tại Trung tâm CTM Palace, Hà Nội. Diễn đàn là nơi kết nối, trao đổi kinh nghiệm và giao thương của các đầu tàu doanh nghiệp năng động nhất trên cả nước.

Nội dung chương trình hấp dẫn với những chia sẻ kinh nghiệm xương máu của các doanh nhân tỷ đô. Chương trình có sự tham gia của các chuyên gia và CEO nghìn tỷ:

Ông Hoàng Đình Trọng (Chủ Tịch Công ty PDCA),  Ông Hoàng Ngọc Gia Long (CEO, Founder của Atomic Vietnam, BitCEO Singapore), Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Hùng (Chủ tịch HĐQT kiêm giám đốc Thái Hà Books)

Khách mời đặc biệt - Doanh nhân Tỷ đô 

Cũng tại sự kiện, khách hàng tham dự sẽ nhận được những bài học đắt giá từ kinh nghiệm của tỷ phú và các chuyên gia hàng đầu về làm doanh nghiệp bài bản. Đi tắt đón đầu xu thế kinh doanh trong tương lai khi nguồn vốn các doanh nghiệp FDI trên thế giới đang đổ về Việt Nam.

Nắm bắt cơ hội và nhìn nhận rõ thách thức cho doanh nghiệp của chính mình để có những bước đi đúng đắn nhất trên con đường kinh doanh và làm doanh nghiệp.

Kết nối giao thương bằng công nghệ 4.0. CƠ HỘI VÀNG để tìm kiếm các MỐI QUAN HỆ quan trọng mà không hề tốn nhiều thời gian, công sức.

Nhằm mang đến cho các chủ doanh nghiệp giải pháp tối ưu lợi nhuận, GETFLY hẹn bạn tại Sự kiện 1000 CEO Hà Nội với 01 Booth tại sự kiện.

Tại đây chúng tôi sẽ giới thiệu phần mềm Getfly CRM và những lợi ích tuyệt vời khi ứng dụng CRM trong doanh nghiệp thời 4.0. Nhờ có nó giúp cho việc quản lý và chăm sóc khách hàng trở nên đơn giản, nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Thông tin chi tiết sự kiện:

Sự kiện: 1000 CEO

Thời gian: 8h00, ngày 26/10/2019

Địa điểm: CTM Palace, 131 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662