preload

Getfly CRM lan tỏa sức nóng tại sự kiện Internet Business 2019

20/04/2024

- Sự kiện
7,074 lượt xem

Sự kiện Internet Business 2019 đã chính thức khép lại với sự tham dự của hàng khách hàng là các CEO, chủ doanh nghiệp, quản lý, những người khao khát khởi nghiệp từ Internet… Sự kiện là cơ hội tuyệt vời giúp người tham dự hiểu rõ và lựa chọn được mô hình kinh doanh phù hợp, tự động hóa doanh nghiệp và công thức x2, x3 … doanh số.

Sự kiện Internet Business 2019 đã chính thức khép lại với sự tham dự của hàng trăm khách hàng là các CEO, chủ doanh nghiệp, quản lý, những người khao khát khởi nghiệp từ Internet… Sự kiện là cơ hội tuyệt vời giúp người tham dự hiểu rõ và lựa chọn được mô hình kinh doanh phù hợp, tự động hóa doanh nghiệp và công thức X2, X3 … DOANH SỐ.  

Tại sự kiện Internet Business 2019 diễn ra ở hai đầu cầu Hà Nội (8 – 9/6/2019) và Hồ Chí Minh (15 – 16/6/2019) vừa qua, bên cạnh sự góp mặt của các chuyên gia, Getfly cũng tham dự với 01 Booth tại sự kiện. Khách tham dự sự kiện được chia sẻ từng bước triển khai Ý TƯỞNG trên internet, hiểu rõ các mô hình kinh doanh Online hiệu quả nhất hiện nay, cách lựa chọn sản phẩm bán chạy, quy trình nhập – bán hàng …

Bên cạnh đó, nhằm mang đến cho những người làm kinh doanh, chủ doanh nghiệp giải pháp tối ưu lợi nhuận, Getfly với sản phẩm Getfly CRM – giải pháp phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng, hỗ trợ doanh nghiệp:

Quản lý thông tin khoa học, tránh lạc mất và bỏ sót khách hàng

Nuôi dưỡng khách hàng

Thống kê và đánh giá (KPI) chính xác

Marketing Automation, chăm sóc khách hàng theo kịch bản có sẵn

Báo cáo chi tiết, giúp điều chỉnh các kế hoạch kinh doanh kịp thời

Việc ứng dụng được những cải tiến công nghệ, phần mềm CRM vào doanh nghiệp được xem là “chìa khóa vàng” giúp tối ưu chi phí, gia tăng đều đặn doanh số từ 200 – 300%/ năm, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Nhờ có CRM, doanh nghiệp có thể vận hành khoa học, hoàn toàn tự động, tiết kiệm đối đa chi phí, thời gian, hỗ trợ làm việc mọi lúc mọi nơi

Đầu cầu Hà Nội - Hồ Chí Minh góp mặt tại sự kiện Internet Business 2019 

Theo dòng chủ đề chia sẻ, Getfly CRM đã lan tỏa thêm sức nóng tại sự kiện Internet Business 2019. Bằng sự chuyên nghiêp và hỗ trợ nhiệt tình, Getfly đã gây ấn tượng và thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng tham dự.

Tin rằng bằng năng lực và kinh nghiệm triển khai 150+ ngành nghề, trở thành đối tác của 2000+ doanh nghiệp, Getfly CRM sẽ tiếp tục mang đến cho người dùng giải pháp toàn diện, hỗ trợ doanh nghiệp quản lý và chăm sóc khách hàng tốt nhất, bùng nổ doanh số.

>> Doanh nghiệp cần làm gì để chăm sóc khách hàng tốt nhất?

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662