preload

Getfly CRM tự hào mang đến giải pháp cho hàng trăm khách hàng tham dự tại Internet Startup 2020 (Hà Nội)

24/04/2024

- Sự kiện
6,013 lượt xem

Ngày 20-21/6 vừa qua, tại Hà Nội Khóa học Internet Startup 2020 với chủ đề: “Khởi nghiệp kinh doanh trên Internet” đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự quan tâm của đông đảo khách hàng tham dự là những chủ doanh nghiệp/quản lý nói riêng và những người đang khao khát khởi nghiệp trên mô hình kinh doanh online nói chung.

Ngày 20-21/6 vừa qua, tại Hà Nội Khóa học Internet Startup 2020 với chủ đề: “Khởi nghiệp kinh doanh trên Internet” đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự quan tâm của đông đảo khách hàng tham dự là những chủ doanh nghiệp/quản lý nói riêng và những người đang khao khát khởi nghiệp trên mô hình kinh doanh online nói chung. 

Đến với khóa học Internet Startup 2020, khách hàng tham dự được lắng nghe và học hỏi những kiến thức hữu ích về từng bước triển khai Ý TƯỞNG trên Internet. Đồng thời, đây là cơ hội lớn để khách hàng tham dự kết nối kinh doanh với những người cùng chung ý tưởng khởi nghiệp. 

Cụ thể nội dung của khóa học 2 ngày xoay quanh: Mô hình kinh doanh online trên các nền tảng phổ biến như Google, Facebook, Tiktok, Shopee, Lazada…; Quy trình hóa tự động hóa doanh nghiệp và công thức x2 doanh số trong thời điểm cách mạng công nghiệp 4.0; Các cách lựa chọn sản phẩm bán chạy, quy trình nhập hàng…

Một trong diễn giả chính của khóa học, Mr. Nguyễn Trọng Thơ - Founder Unica cũng đã đem đến cho khách tham dự những chia sẻ, bài học chuyên sâu dựa trên hơn 15 năm kinh nghiệm tư vấn kinh doanh online của mình. Theo Mr Thơ, doanh nghiệp nên xây dựng một hệ thống chiến lược kinh doanh online ngay từ ban đầu từ: tìm kiếm khách hàng, bán hàng, thanh toán, chăm sóc khách hàng… Đồng thời, chỉ rõ tầm quan trọng của các nền tảng, ứng dụng công nghệ vận hành tự động, tối ưu hiệu quả của các quy trình trên. 

Tại khóa học, Đội ngũ tư vấn nhiệt tình từ Getfly CRM đã có mặt và đặt 1 Booth tư vấn tại sự kiện để giúp khách hàng tham dự hiểu rõ ràng hơn về giải pháp CRM trong vấn đề ứng dụng công nghệ trong vận hành kinh doanh trực tuyến tại doanh nghiệp. 

Theo đó, giải pháp CRM tích hợp Chatbot có thể hỗ trợ tối ưu hiệu suất bán hàng trên fanpage/website, đồng bộ thông tin khách hàng về CRM, chăm sóc và nuôi dưỡng khách hàng tự động. Đây là giải pháp hoàn hảo trong bối cảnh phát triển công nghệ AI gia tăng trải nghiệm khách hàng trong bán hàng hiện nay. 

Getfly CRM nền tảng hỗ trợ chủ doanh nghiệp/ người làm kinh doanh tối ưu lợi nhuận, tiết kiệm chi phí. Tính đến thời điểm hiện tại, Getfly CRM đã được 3000+ SMEs Việt ứng dụng, giúp tiết kiệm 2-3h làm việc mỗi ngày mà vẫn đảm bảo gia tăng đều đặn doanh số từ 200 – 300%/ năm.

Một số hình ảnh đáng chú ý tại sự kiện:

Khách hàng vô cùng hào hứng với các câu hỏi của các diễn giả

Khách hàng vô cùng hào hứng với các câu hỏi của các diễn giả

Nội dung xoay quanh các vấn đề giúp xây dựng từng bước triển khai Ý TƯỞNG hoàn hảo trên Internet

Nội dung xoay quanh các vấn đề giúp xây dựng từng bước triển khai Ý TƯỞNG hoàn hảo trên Internet

Đội ngũ tư vấn nhiệt tình - tận tâm từ Getfly có mặt tại sự kiện để hỗ trợ khách hàng tham dự

Đội ngũ tư vấn nhiệt tình - tận tâm từ Getfly có mặt tại sự kiện để hỗ trợ khách hàng tham dự

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662