preload

Getfly CRM và những dấu ấn với khách hàng tại VOMF 2019

20/04/2024

- Sự kiện
9,139 lượt xem

Ngày 14/8 vừa qua, tại CTM Palace,131 Nguyễn Phong Sắc, Hà Nội sự kiện Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2019 (VOMF) với chủ đề “Personalized experience - Cá nhân hóa trải nghiệm”đã chính thức khép lại, mang đến nhiều cảm xúc cho người tham dự.

Ngày 14/8 vừa qua, tại CTM Palace, 131 Nguyễn Phong Sắc, Hà Nội sự kiện Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2019 (VOMF) với chủ đề “Personalized experience - Cá nhân hóa trải nghiệm”đã chính thức khép lại, mang đến nhiều cảm xúc cho người tham dự.

Đây là một trong những sự kiện lớn quy tụ những đơn vị kinh doanh trực tuyến hàng đầu hiện nay. Diễn đàn tạo cơ hội để các đơn vị kinh doanh trực tuyến trao đổi thông tin, định hướng các giải pháp, xác định chiến lược phù hợp và nắm bắt những phương pháp, nâng cao hiệu quả tiếp thị trực tuyến.  Đồng thời, giúp các doanh nghiệp tiếp cận những xu thế mới của tiếp thị trực tuyến thế giới.

Với khoảng 40 triệu người mua sắm trực tuyến, dung lượng thị trường thương mại điện tử (TMĐT) của Việt nam đang đứng thứ hai ở Đông Nam Á sau Indonesia. Tốc độ tăng trưởng TMĐT ở Việt Nam rất nhanh, khoảng 30% năm. Nhu cầu của người tiêu dùng cũng trở nên tinh tế, khắt khe hơn từ đó đòi hỏi doanh nghiệp kinh doanh TMĐT cần giữ chữ tín, đảm bảo nguồn gốc sản phẩm và chính sách đổi trả sản phẩm cho khách hàng.

Cũng tại sự kiện Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2019 (VOMF) vừa qua, bên cạnh sự góp mặt của các chuyên gia Getfly cũng tham dự với  01 Booth tại sự kiện. Sản phẩm Getfly mang đến sự kiện Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2019 (VOMF) là Getfly CRM - Phần mềm Quản lý và Chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt.

Việc ứng dụng công nghệ (CRM) giúp khắc phục lỗ hổng về quản lý, bảo mật và chăm sóc khách hàng. Nhờ đó, giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí, gia tăng đều đặn doanh số từ 200 – 300%/ năm, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng

Tại sự kiện, bằng sự chuyên nghiệp trong tổ chức, nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình, Getfly đã gây ấn tượng và thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng đến tham dự sự kiện.

Trong suốt thời gian qua, Getfly đã nhận được phản hồi tốt trên thị trường, trở thành đối tác của 2000+ khách hàng,  hy vọng trong tương lai sẽ còn mang đến cho người dùng giải pháp toàn diện, hỗ trợ doanh nghiệp quản lý và chăm sóc khách hàng tốt nhất, tối ưu lợi nhuận.

Một số hình ảnh đáng chú ý tại sự kiện

Sự kiện  quy tụ những đơn vị kinh doanh trực tuyến hàng đầu hiện nay

Rất đông khách hàng ghé thăm gian hàng Getfly để nhận tư vấn

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662