preload

Getfly đồng hành cùng Diễn đàn du lịch trực tuyến OTD 2020 - Chuyển đổi số thúc đẩy phát triển du lịch Việt Nam

26/04/2024

- Sự kiện
5,814 lượt xem

Vào cuối tháng 9 này, “Diễn đàn du lịch trực tuyến OTD 2020” - Sự kiện được chờ đợi trong năm dành cho các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân liên quan tới lĩnh vực du lịch sẽ được diễn ra tại Hà Nội

Vào cuối tháng 9 này, “Diễn đàn du lịch trực tuyến OTD 2020” - Sự kiện được chờ đợi trong năm dành cho các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân liên quan tới lĩnh vực du lịch sẽ được diễn ra tại Hà Nội. Đây là cơ hội dành cho khách hàng tham dự thảo luận về các xu hướng, công nghệ và giải pháp để mở rộng thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp dịch vụ lữ hành. Đặc biệt hơn, tại hội thảo lần này, chủ đề nóng trên thị trường xoay quanh các giải pháp giúp doanh nghiệp phục hồi và bứt phá doanh thu hậu Đại dịch COVID-19 cũng được đề cập và luận bàn, hỗ trợ doanh nghiệp nhanh chóng triển khai chuyển đổi số thành công. 

Diễn đàn du lịch trực tuyến 2020 được đồng tổ chức bởi Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) phối hợp với Hiệp hội Du lịch (VITA) cùng sự góp mặt của 15 diễn giả nổi tiếng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan hứa hẹn sẽ mang đến cho cá nhân/doanh nghiệp tham dự những thông tin bổ ích, thú vị.

Diễn đàn OTD 2020 sẽ được tổ chức gồm 2 phiên thảo luận chính: 

  • Phiên 1: Kinh tế số và phát triển du lịch thế giới
  • Phiên 2: Chuyển đổi số trong lĩnh vực du lịch

Đặc thù sở hữu dữ liệu thông tin khổng lồ, ngành du lịch còn gặp rất nhiều khó khăn trong quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh, quản lý và chăm sóc khách hàng kìm nén sự bứt phá và phát triển tối ưu. Đặc biệt là ảnh hưởng nghiêm trọng của đại dịch Covid-19 từ đầu năm đến giờ như một cú thúc nặng nề vào quy trình kém hiệu quả này. Doanh nghiệp du lịch đang phải đối mặt với hàng loạt vấn đề như: tiếp cận khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới cũng như kết nối khách hàng cũ…Với chuyển đổi số các doanh nghiệp có thể tiếp cận tới nhiều khách hàng hơn, chăm sóc khách hàng tốt hơn, giảm chi phí và tăng hiệu quả kinh doanh. 

Đồng hành cùng chương trình, đại diện Getfly CRM, Ông Nguyễn Huy Hoàng - Founder & CEO chia sẻ với khách tham dự về tầm quan trọng của chuyển đối số và phát triển du lịch. Với hơn 10 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phân tích mô hình doanh nghiệp, xây dựng giải pháp công nghệ để hỗ trợ việc quản lý, chuyển đổi số trong doanh nghiệp, Mr.Hoàng cũng sẽ chia sẻ cụ thể hơn về ứng dụng thiết yếu của CRM đối với vai trò nâng cao hiệu quả kinh doanh ngành du lịch - nền tảng được coi là bước đột phá hỗ trợ doanh nghiệp khắc phục, tăng tốc sau Đại dịch hiện nay. 

Ngoài ra, đến với OTD 2020, Getfly có tổ chức đặt bàn tại hội thảo cùng đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ trực tiếp cá nhân & doanh nghiệp du lịch giải đáp các vấn đề chi tiết về CRM đối với ngành du lịch. 

Đừng quên bạn có hẹn với Getfly cuối tháng 9 này nhé!

Thông tin sự kiện:

  • Sự kiện: Diễn đàn Du lịch trực tuyến 2020
  • Thời gian: 8:00 -12:00, thứ Tư, ngày 30 tháng 9 năm 2020
  • Địa điểm: Khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake, B7, Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Chi tiết chương trình: https://otd.vecom.vn

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662