preload

Getfly đồng hành cùng diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam (VOBF 2020) - Tăng tốc sau đại dịch

17/04/2024

- Sự kiện
5,358 lượt xem

Vào cuối tháng 6 này, sự kiện được chờ đợi nhất trong năm quy tụ đông đảo cộng đồng những người làm thương mại điện tử trong và ngoài nước “Vietnam Online Business Forum” (VOBF 2020) chính thức diễn ra. Đây là cơ hội để các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân trao đổi về những cơ hội và thách thức của lĩnh vực thương mại điện tử trong năm tới.

Vào cuối tháng 6 này, sự kiện được chờ đợi nhất trong năm quy tụ đông đảo cộng đồng những người làm thương mại điện tử trong và ngoài nước “Vietnam Online Business Forum” (VOBF 2020) chính thức diễn ra. Đây là cơ hội để các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân trao đổi về những cơ hội và thách thức của lĩnh vực thương mại điện tử trong năm tới. 

Diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam (VOBF 2020) - Tăng tốc sau đại dịch

Diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam (VOBF 2020) - Tăng tốc sau đại dịch

Không chỉ thảo luận về các vấn đề cấp thiết tác động trực tiếp tới doanh nghiệp như cạnh tranh, hành lang pháp lý, sự chuyển mình của công nghiệp 4.0…Tại sự kiện lần này, các chủ đề nóng trên thị trường trong thời gian gần đây xoay quanh: “Tăng tốc sau đại dịch” cũng được đề cập, luận bàn, đồng thời đưa ra những chiến lược để giúp doanh nghiệp nhanh chóng thoát khỏi tình trạng khó khăn, tạo đà và lực cho việc phát triển doanh nghiệp.

Với sự góp mặt đến từ các đại diện từ các tập đoàn hàng đầu trong và ngoài nước như Google, Facebook, Nielsen, Shopee, Lazada, Tiki, Momo, Getfly…, VOBF 2020 hứa hẹn sẽ mang đến cho người tham dự những thông tin bổ ích, thú vị

Diễn đàn VOBF 2020 sẽ được tổ chức gồm 4 phiên thảo luận chính: 

- Tác động của Covid-19 đến hành vi người tiêu dùng và xu hướng phát triển TMĐT

-  Nắm bắt xu thế để tăng tốc

-  Nắm bắt công nghệ để tăng tốc

-  Tăng tốc nhanh và tinh gọn với mạng lưới Sàn TMĐT

Đồng hành cùng chương trình, đại diện Getfly, Ông Võ Đăng Khoa - Giám đốc vận hành Getfly chia sẻ với khách tham dự về chủ đề “Tối đa hóa năng suất bán hàng và chăm sóc khách hàng sau khủng hoảng nhờ ứng dụng công nghệ”. 

Từ case thực tế, tác động và ảnh hưởng của doanh nghiệp sau đại dịch Covid vừa qua. Sự dịch chuyển của các hình thức quản lý, làm việc sang online/work from home (làm việc tại nhà). Điều này khiến không ít doanh nghiệp lúng túng, bị động do chưa thích ứng kịp thời. Giải pháp CRM một lần nữa chứng tỏ hiệu quả tuyệt vời trong quản lý và vận hành doanh nghiệp. Các ứng dụng thành công giải pháp CRM này sẽ được Mr Khoa chia sẻ cụ thể trong sự kiện. 

Đồng thời, khách hàng tham dự cũng được chia sẻ thêm về việc ứng dụng công nghệ nhằm tối đa năng suất bán hàng và tự động chăm sóc khách hàng. Nền tảng này sẽ là bước đột phá hỗ trợ doanh nghiệp khắc phục và tăng tốc sau đại dịch. 

Và đặc biệt hơn, Getfly có đặt một gian hàng tại sự kiện cùng đội ngũ Tư vấn hỗ trợ các khách hàng có quan tâm về giải pháp Getfly CRM trực tiếp tại sự kiện. Đừng quên bạn có hẹn với Getfly tại sự kiện lần này!!!

Thông tin chi tiết về sự kiện: 

Sự kiện quy mô toàn quốc do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam phối hợp với Haravan và IM Group tổ chức sẽ diễn ra tại Hồ Chí Minh vào: 

Thời gian: 8h00 - 17h30 | Thứ Năm, ngày 25/06/2020

Địa điểm: Trung tâm hội nghị Capella Park View, 3 Đặng Văn Sâm, P.9, Phú Nhuận, TP HCM

Xem thêm thông tin chi tiết về sự kiện tại: https://vobf.vecom.vn/

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662