preload

Getfly đồng hành cùng khóa học Trí tuệ đầu tư 4.0 - 'Kinh doanh và đầu tư bất động sản'

20/04/2024

- Sự kiện
5,419 lượt xem

Cuối tuần trước (ngày 10-12/7 vừa qua), tại Khách sạn Hacinco Hotel, 110 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội, Khóa học Trí tuệ đầu tư 4.0 về “Kinh doanh và đầu tư bất động sản” đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự đông đảo của các cá nhân/tổ chức từ các tỉnh thành khác nhau tại miền Bắc.

Cuối tuần trước (ngày 10-12/7 vừa qua), tại Khách sạn Hacinco Hotel, 110 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội, Khóa học Trí tuệ đầu tư 4.0 về “Kinh doanh và đầu tư bất động sản” đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự đông đảo của các cá nhân/tổ chức từ các tỉnh thành khác nhau tại miền Bắc. 

Đến với khóa học, người tham dự đã có cơ hội giao lưu, chia sẻ, học hỏi những giải pháp kinh doanh đầu tư hiệu quả cũng như cách để giảm thiểu tối đa rủi ro gặp phải khi đầu tư.

Mặc dù thị trường bất động sản không phải thị trường quá mới mẻ trong giới kinh doanh, tuy nhiên theo thống kê, có tới 90% dân đầu tư bất động sản trắng tay vì không am hiểu thị trường cũng như không hiểu rõ bản chất trong lĩnh vực này. Hiểu được những vấn đề mà các nhà đầu tư thường gặp phải, Khóa học Trí tuệ đầu tư đã đem đến những kiến thức hữu ích xoay quanh các chiến lược đầu tư bất động sản và chứng khoán để hỗ trợ các nhà đầu tư có thể đạt thành công trong thị trường. 

Với sự góp mặt của hai chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực: Mr. Nguyễn Thành Tiến - Nhà sáng lập tổ chức NIK và là chuyên gia BĐS được trả phí cao nhất Việt Nam cùng Mr Đặng Trọng Khang - Chuyên gia chứng khoán và IPO tại NIK Capital. Trong suốt quá trình diễn ra khóa học, người tham dự không chỉ được học hỏi kiến thức, khóa học đã thực sự truyền cảm hứng cho tất cả các nhà đầu tư qua những chia sẻ thực tế. Thêm vào đó người tham dự còn được học hỏi thêm các kỹ năng về hoạt động Đội nhóm, Huy động vốn, Đàm phán, các kỹ năng phát triển bản thân mà bất kỳ người làm kinh doanh đầu tư trong lĩnh vực nào cũng phải có. 

Ngoài ra, hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, nhà môi giới thường gặp rất nhiều khó khăn trong kiểm soát data, lãng phí ngân sách, khó đo lường hiệu quả quảng cáo...Theo đó, ứng dụng giải pháp Getfly CRM có thể giúp nhà môi giới/doanh nghiệp/tổ chức quản lý tốt khu vực Sales - Marketing - Chăm sóc khách hàng. Hỗ trợ thống kê và đưa ra báo cáo trong từng giai đoạn một cách trực quan về chi tiết nhất, nhà quản lý/doanh nghiệp có thể tiếp cận thông tin cần thiết, kịp thời và chính xác để định hướng dài hạn một cách dễ dàng. CRM bất động sản - giải pháp quản lý toàn diện cho ngành bất động sản!

Một số hình ảnh đáng chú ý tại sự kiện:

Người tham dự vô cùng hào hứng với những lời chia sẻ và giải đáp của chuyên gia

Người tham dự vô cùng hào hứng với những lời chia sẻ và giải đáp của chuyên gia

Người tham dự vô cùng hào hứng với những lời chia sẻ và giải đáp của chuyên gia

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình của Getfly CRM có mặt để hỗ trợ người tham dự về giải pháp tư vấn trong khóa học

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình của Getfly CRM có mặt để hỗ trợ người tham dự về giải pháp tư vấn trong khóa học

Đội ngũ tư vấn viên Getfly tranh thủ ghi lại bức hình tại sự kiện

Đội ngũ tư vấn viên Getfly tranh thủ ghi lại bức hình tại sự kiện

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662