preload

Getfly đồng hành cùng VIETNAM CEO CONGRESS 2020

24/04/2024

- Sự kiện
5,588 lượt xem

Vào giữa tháng 10 tới đây, sự kiện “VIETNAM CEO CONGRESS 2020” sẽ chính thức diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh (8,9/10) và Hà Nội (16,17/10).

Vào giữa tháng 10 tới đây, sự kiện “VIETNAM CEO CONGRESS 2020” sẽ chính thức diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh (8,9/10) và Hà Nội (16,17/10). Đây là cơ hội dành cho các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân gặp gỡ, trao đổi và giao lưu với những diễn giả hàng đầu tại Việt Nam với nội dung luận bàn xoay quanh những chiến lược kinh doanh và đầu tư hiệu quả nhất giúp vượt qua khủng hoảng. Chủ đề chính lần này "TÁI KHỞI ĐỘNG DOANH NGHIỆP SAU MÙA DỊCH" hứa hẹn mang đến cho người tham dự những thông tin bổ ích và thú vị. 

Đến với “VIETNAM CEO CONGRESS 2020”, người tham dự sẽ học được: 

  • Giáo dục tài chính

Tiếp cận các công cụ quản lý tài chính cá nhân và cho doanh nghiệp bạn. Giúp bạn làm chủ đồng tiền và các chiến lược đầu tư nhằm gia tăng cấp số nhân tài sản trong thời gian nhanh nhất.

  • Hệ thống thành công

Phát triển khả năng lãnh đạo và kinh doanh cùng những chiến lược phát triển doanh nghiệp hiệu quả nhất. Tiếp cận những hệ thống kinh doanh thành công đã được kiểm chứng thực tế.

  •  Cơ hội đầu tư

Những cơ hội kinh doanh và đầu tư tuyệt vời mà bất kỳ ai cũng có thể áp dụng tạo ra thu nhập. Áp dụng những chiến lược kinh điển để tối đa hóa lợi nhuận và rủi ro cho bạn.

  •  Truyền cảm hứng

Những câu chuyện và bài học thành công từ các chuyên gia sẽ giúp bạn có một niềm tin mạnh mẽ vào ước mơ của mình. Những mối quan hệ giá trị cũng được thiết lập tạo bệ phóng cho thành công của bạn.

Tại VIETNAM CEO CONGRESS 2020 lần này, có sự góp mặt của CEO Nguyễn Huy Hoàng - Founder & CEO Getfly, với gần 10 năm kinh nghiệm nghiên cứu, phân tích và xây dựng giải pháp công nghệ hỗ trợ quản lý cho doanh nghiệp. 

Nhận thấy hầu hết doanh nghiệp Việt đều BỎ QUÊN việc xây dựng giá trị vòng đời khách hàng, chỉ chăm chăm vào yếu tố MARKETING thu hút khách hàng mới. Theo đó, ông Nguyễn Huy Hoàng sẽ chia sẻ về tầm quan trọng của việc tối ưu giá trị vòng đời khách hàng trong doanh nghiệp cũng như vai trò của hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, vai trò của ứng dụng công nghệ (cụ thể CRM) trong quy trình bán hàng và tự động chăm sóc khách hàng cũng sẽ được Mr Hoàng chia sẻ cụ thể trong sự kiện. Nền tảng này sẽ là bước đột phá hỗ trợ doanh nghiệp khắc phục và tăng tốc sau đại dịch.

Và đặc biệt hơn, để hỗ trợ cho cá nhân & doanh nghiệp, đội ngũ tư vấn nhiệt tình của Getfly có đặt một gian hàng tại sự kiện hỗ trợ các khách hàng có quan tâm về giải pháp Getfly CRM trực tiếp tại sự kiện. 

Đừng quên bạn có hẹn với Getfly tại sự kiện lần này!!!

Thông tin chi tiết về sự kiện:

“VIETNAM CEO CONGRESS 2020” với chủ đề "TÁI KHỞI ĐỘNG DOANH NGHIỆP SAU MÙA DỊCH" 

  • Hồ Chí Minh

Địa điểm: Trung Tâm Hội Nghị Capella Parkview, Số 3 Đặng Văn Sâm, P.9, Phú Nhuận

Ngày: 08-09/10/2020

Thời gian: 8:00 AM - 6:00 PM

  • Hà Nội

Địa điểm: Trung Tâm Hội Nghị FOREVERMARK Số 614 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ

Ngày: 16-17/10/2020

Thời gian: 8:00 AM - 6:00 PM

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662