preload

Getfly đưa giải pháp CRM vươn ra thị trường quốc tế tại Tech in Asia Conference 2022

20/04/2024

- Sự kiện
6,220 lượt xem

Ngày 21.9 - 22.9, sự kiện Tech in Asia Conference: Startup Factory 2022 đã diễn ra thành công với sự tham dự của gần 10.000 khách mời. Đây được coi là một trong những sự kiện công nghệ lớn quy tụ những startup công nghệ, nhà đầu tư, người có tầm ảnh hưởng hàng đầu khu vực.

Ngày 21.9 - 22.9, sự kiện Tech in Asia Conference: Startup Factory 2022 đã diễn ra thành công với sự tham dự của gần 10.000 khách mời. Đây được coi là một trong những sự kiện công nghệ lớn quy tụ những startup công nghệ, nhà đầu tư, người có tầm ảnh hưởng hàng đầu khu vực.

Thông qua chuỗi hoạt động: chia sẻ góc nhìn thị trường từ các chuyên gia kinh tế, sự kiện gặp mặt giữa các nhà đầu tư/ người điều hành doanh nghiệp, đấu trường khởi nghiệp, triển lãm quảng bá sản phẩm,... Tech in Asia Conference 2022 đã tạo nên sân chơi kết nối các chuyên gia nổi tiếng, nhà điều hành doanh nghiệp học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và thúc đẩy hợp tác quốc tế.

Sự kiện cũng là dịp để các startup công nghệ gặp gỡ, giới thiệu sản phẩm/ ý tưởng kinh doanh với khách hàng quốc tế và các nhà đầu tư. Qua đó, xây dựng nhận thức về thương hiệu và mở rộng mạng lưới đối tác trong khu vực Đông Nam Á và Châu Á.

Gian hàng của Getfly tại Tech in Asia Conference 2022 đã thu hút được rất nhiều nhà điều hành từ các doanh nghiệp quốc tế ghé thăm. 

Thực hiện mục tiêu đưa thương hiệu Getfly CRM vươn ra thị trường quốc tế, mang giải pháp quản trị và chăm sóc khách hàng toàn diện tiếp cận tới nhiều quốc gia trong khu vực, đội ngũ chuyên viên của Getfly đã giới thiệu tới cộng đồng doanh nghiệp quốc tế giải pháp CRM giúp tối ưu hoạt động quản lý vận hành, quản lý dữ liệu và chăm sóc khách hàng. Từ đó gia tăng trải nghiệm khách hàng, tối ưu chi phí quản lý và đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số, nâng cao vị thế cạnh tranh của doanh nghiệp trong bối cảnh kinh tế số.

Trong thời đại 4.0, CRM là một phần tất yếu trong quản trị doanh nghiệp, Getfly CRM sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí trong quá trình vận hành, thúc đẩy doanh số tăng trưởng 200-300% cũng như đưa ra định hướng chiến lược kinh doanh hợp lý nhờ những số liệu chi tiết trong hệ thống báo cáo.

Gần 10 năm kinh nghiệm thực chiến, đồng hành cùng 3500+ khách hàng của 200+ ngành nghề khác nhau, Getfly luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. 

Phần mềm Getfly CRM cung cấp hệ thống tính năng đa dạng, giao diện thân thiện, dễ sử dụng, hỗ trợ trên nhiều thiết bị PC - App Mobile. Bên cạnh đó, Getfly còn cung cấp hệ thống đa ngôn ngữ Việt - Anh - Thái - Nhật - Trung quốc - Hàn quốc, phù hợp với phần đa doanh nghiệp. Đội ngũ Getfly luôn sẵn sàng hỗ trợ giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận công nghệ, ứng dụng công cụ nhằm tạo đà "bứt phá" doanh nghiệp nói riêng và toàn nền kinh tế nói chung.

Một số hình ảnh đáng chú ý tại sự kiện: 


Đội ngũ chuyên viên tư vấn Getfly checkin trước giờ diễn ra sự kiện


Khách mời lắng nghe những chia sẻ của chuyên gia tại sự kiện


Đội ngũ tư vấn viên checkin tại booth tư vấn của Getfly


Đội ngũ chuyên viên Getfly tư vấn khách hàng tại sự kiện


Đội ngũ chuyên viên Getfly tư vấn khách hàng tại sự kiện

--------------

Đăng ký tư vấn cùng các chuyên gia tại: https://bit.ly/3BO2GZt

Getfly CRM - Giải pháp phần mềm quản lý & chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Hotline: 0965 593 953

Website: https://getfly.vn/

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662