Getfly hân hạnh đồng hành cùng sự kiện: "Nâng tầm dịch vụ để giữ chân và thu hút thêm khách hàng"
Vào ngày 14/12/2019 tới đây, sự kiện được mong chờ: “Nâng tầm dịch vụ để giữ chân và thu hút thêm khách hàng” sẽ chính thức diễn ra tại Viện Hàn lâm khoa học xã hội Việt Nam.
Vào ngày 14/12/2019 tới đây, sự kiện được mong chờ: “Nâng tầm dịch vụ để giữ chân và thu hút thêm khách hàng” sẽ chính thức diễn ra tại Viện Hàn lâm khoa học xã hội Việt Nam.
Là một trong những sự kiện lớn, bổ ích quy tụ sự tham dự đông đảo của các nhà Quản lý cấp cao, Lãnh đạo doanh nghiệp, Giám đốc nhân sự/ đào tạo. Bên cạnh đó, đây còn là nơi kết nối, chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm để đi tìm lời giải chung cho bài toán: Làm sao để nâng tầm dịch vụ để thu hút thêm khách hàng, gia tăng doanh thu?
Dẫn dắt, chia sẻ sự kiện lần này là diễn giả Trịnh Xuân Pháp – Master Trainner, đối tác đào tạo độc quyền Chương trình: Up! Your Service tại Việt Nam. Bí mật đằng sau sự thành công của đất nước Singapore cùng Singapore Airlines và những công ty hàng đầu thế giới cũng dần được hé lộ tại sự kiện.
Cụ thể, khách hàng tham dự sự kiện sẽ nhận được:
Mô hình dịch vụ khách hàng được bầu chọn #1 thế giới năm 2018 – 2019
Hiểu đúng và đầy đủ về dịch vụ/ dịch vụ xuất sắc
Biết cách triển khai, ứng dụng vào công ty/ doanh nghiệp của bạn (kể cả doanh nghiệp vừa và nhỏ)
Nghe được các câu chuyện thực tiễn của 2 cơ quan hàng đầu Singapore cải tiến dịch vụ
Cơ hội ứng dụng thử nguyên tắc dịch vụ
Nhằm mang đến cho nhà quản lý giải pháp, công cụ tối ưu trong hành trình quản lý và chăm sóc khách hàng, Getfly hẹn bạn với 01 Booth tại sự kiện.
Tại đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến khách tham sự phần mềm GETFLY CRM: cách thức ứng dụng và lợi ích tuyệt vời mang lại từ nó
Thông tin chi tiết
Sự kiện: Nâng tầm dịch vụ để giữ chân và thu hút thêm khách hàng
Thời gian: 8h30 -12h00, thứ 7, ngày 14/12/2019
Địa điểm: Viện Hàn lâm khoa học xã hội Việt Nam, Số 1 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
Link chi tiết: https://nangtamdichvu.pena.vn/
BÀI VIẾT NỔI BẬT
19/04/2024
- Blog19/04/2024
- Cập nhật tính năng19/04/2024
- Hỗ trợ khách hàng19/04/2024
- Về chúng tôi