preload

Getfly hẹn bạn tại SME CEO FORUM 2020 'Xoay trục kinh doanh & chiến lược chuyển đổi số trong thời kỳ bình thường mới'

29/03/2024

- Sự kiện
6,115 lượt xem

Ngày 06/12/2020 tới đây, diễn đàn kinh doanh chuyên sâu dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam SME CEO FORUM với chủ đề “Xoay trục kinh doanh & chiến lược chuyển đổi số trong thời kỳ bình thường mới” được tổ chức bởi Tổ chức giáo dục và đầu tư Business Success Group và Công ty cổ phần công nghệ Getfly Việt Nam sẽ chính thức diễn ra tại Hà Nội.

Ngày 06/12/2020 tới đây, diễn đàn kinh doanh chuyên sâu dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam SME CEO FORUM với chủ đề “Xoay trục kinh doanh & chiến lược chuyển đổi số trong thời kỳ bình thường mới” được tổ chức bởi Tổ chức giáo dục và đầu tư Business Success Group và Công ty cổ phần công nghệ Getfly Việt Nam sẽ chính thức diễn ra tại Hà Nội.

Hiểu rằng trong bối cảnh hiện nay, cộng đồng doanh nghiệp SMEs đang phải đương đầu với những thách thức “kép”; phải thay đổi để khắc phục những hậu quả từ tác động tiêu cực của Covid-19, duy trì & ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh; đồng thời thay đổi để thích ứng với xu hướng chuyển đổi số của cuộc cách mạng 4.0. Theo đó, SME CEO FORUM 2020 đem đến cơ hội hỗ trợ doanh nghiệp nắm bắt những kiến thức cần thiết về sự thay đổi và dự báo của nền kinh tế & môi trường kinh doanh, mở ra những chiến lược kinh doanh và phát triển doanh nghiệp trong bối cảnh mới - nhiều rủi ro, biến động nhưng cũng mang đến nhiều cơ hội để bứt phá.

Góp mặt tại hội thảo lần này, chuyên gia Nguyễn Huy Hoàng - CEO & Founder Getfly CRM - với gần 10 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phân tích mô hình doanh nghiệp, xây dựng giải pháp công nghệ để hỗ trợ việc quản trị, chuyển đổi số trong doanh nghiệp, cũng tham gia đào tạo và hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp tại phiên đào tạo số 4 với chủ đề: “Mô hình chuyển đổi số hoạt động Marketing & Sales hiệu quả dành cho doanh nghiệp SME”:

  • Tầm quan trọng của việc tại sao phải chuyển đổi số hoạt động Marketing & Sales đầu tiên và ngay lập tức trong thời kỳ “bình thường mới”
  • Các bước để chuyển đổi số hoạt động Marketing & Sales hiệu quả
  • Case Study chuyển đổi số Marketing & Sales thành công

Bên cạnh đó là sự tham gia, chia sẻ và đào tạo bởi những chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam khác:

  • Tiến sĩ Võ Trí Thành - Chuyên gia kinh tế hàng đầu Việt Nam. Viện trưởng viện nghiên cứu Chiến lược thương hiệu và cạnh tranh.
  • Tiến sĩ Hoàng Trung Dũng - Chuyên gia hàng đầu Việt Nam về Lãnh đạo, Chiến lược, Nhân sự & Bán hàng.
  • Ông Nguyễn Hữu Thái Hòa - Chuyên gia hàng đầu Việt Nam về kinh tế, Chiến lược, Chuyển đổi số và Cách mạng 4.0

Ngoài ra, tại hội thảo, Getfly có tổ chức đặt 1 booth tư vấn, hỗ trợ cá nhân & doanh nghiệp giải đáp các vấn đề chi tiết về CRM (Customer Relationship Management). Một trong những xu hướng không thể thiếu hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu chăm sóc khách hàng, thống nhất quy trình, tiết kiệm thời gian, tối ưu nguồn lực và đột phá doanh thu.

Đừng quên bạn có hẹn với Getfly tại sự kiện lần này nhé!

Thông tin chi tiết chương trình:

  • Thời gian: 8h30 - 21h00, Chủ Nhật - Ngày 06/12/2020.
  • Liên hệ tư vấn: 0965 593 953
  • Địa điểm: Khách sạn Kim Liên, 7 Đào Duy Anh, P. Phương Mai, Q. Đống Đa, Hà Nội

Nội dung chương trình:

  • Phiên 1: Giải mã giấc mơ Việt Nam - Doanh nghiệp Việt Nam trong kỷ nguyên số
  • Phiên 2: Bán hàng đột phá & xoay trục kinh doanh trong thời kỳ “bình thường mới”
  • Phiên 3: Chiến lược chuyển đổi số doanh nghiệp SME trong bối cảnh “bình thường mới”
  • Phiên 4: Mô hình chuyển đổi số hoạt động Marketing & Sales hiệu quả dành cho doanh nghiệp SME
  • Phiên 5: Toàn cảnh kinh tế 2020 và dự báo kinh tế 2021
  • Phiên 6: Vượt qua vũ môn

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662