preload

Getfly tự hào nhận giải 'Top 10 Thương hiệu Vàng Việt Nam 2021'

29/03/2024

- Sự kiện
9,886 lượt xem

Hưởng ứng “Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam năm 2021”, ngày 21/11/2021 chương trình được tổ chức bởi Viện Kinh tế và Văn hóa phối hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng đã diễn ra thành công tốt đẹp. Getfly cùng sản phẩm phần mềm Getfly CRM của mình vinh dự là một trong những cái tên lớn góp mặt trong lễ trao giải và tự hào khi được vinh danh ở hạng mục "Top 10 Thương hiệu Vàng Việt Nam 2021".

Hưởng ứng “Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam năm 2021”, ngày 21/11/2021 chương trình được tổ chức bởi Viện Kinh tế và Văn hóa phối hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Getfly cùng sản phẩm phần mềm Getfly CRM của mình vinh dự là một trong những cái tên lớn góp mặt trong lễ trao giải và tự hào khi được vinh danh ở hạng mục "Top 10 Thương hiệu Vàng Việt Nam 2021".

Với hơn 10 năm hình thành phát triển và trở thành đối tác của hơn 3500 doanh nghiệp SMEs Việt trong 200 ngành nghề, từng bước tiến hành triển khai cho những tập đoàn lớn, chiếm thị phần lớn trong lĩnh vực cung cấp giải pháp phần mềm, Getfly được đông đảo người tiêu dùng yêu thích, tin dùng và ngày càng khẳng định vị thế “Thương hiệu VÀNG với sản phẩm chất lượng VÀNG”

Trong quá trình phát triển của Getfly không thể thiếu vắng vai trò quan trọng của ông Nguyễn Huy Hoàng - CEO và Founder của Getfly. Với nhiều năm kinh nghiệm thực chiến trong việc tư vấn và triển khai các giải pháp phần mềm trong việc quản trị doanh nghiệp, chăm sóc khách hàng cũng như các giải pháp chuyển đổi số cho SMEs; ông Hoàng vinh dự được xướng tên tại hạng mục "Doanh nhân xuất sắc Đất Việt năm 2021".

Giải thưởng này là một vinh dự, tự hào, đồng thời mở ra cơ hội lớn để Getfly quảng bá giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của mình tới người tiêu dùng. Trong tương lai, Getfly CRM định hướng trở thành đơn vị cung cấp giải pháp phần mềm quản trị và chăm sóc khách hàng hàng đầu cho các doanh nghiệp SMEs không chỉ trong nước mà vươn tầm toàn khu vực Đông Nam Á.

Getfly CRM cam kết mang đến cho người dùng các sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi luôn tự tin là bạn đồng hành tuyệt vời trên hành trình phát triển của mỗi doanh nghiệp!

Video về buổi trao giải với sự góp mặt của CEO & Founder Nguyễn Huy Hoàng

3500+ khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Getfly để tối ưu phát triển doanh nghiệp của mình: 

  • TIẾT KIỆM 23% chi phí Marketing
  • LỢI NHUẬN tăng 41% so với bán hàng cá nhân
  • GIA TĂNG tỷ lệ chuyển đổi doanh thu lên đến 300%
  • GIA TĂNG tỷ suất LỢI NHUẬN cho doanh nghiệp lên đến 2%
  • TIẾT KIỆM 2 - 3h mỗi ngày
  • Số khách hàng QUAY LẠI tăng 27%

Đừng bỏ lỡ! 

TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662