preload

[HCM] Hội thảo: Mấu chốt để chuyển đổi số thành công cho ngành Spa - Thẩm mỹ viện

18/04/2024

- Sự kiện
9,513 lượt xem

Đại dịch Covid19 được ví như tấm lưới thanh lọc thị trường, riêng đối với ngành Spa - Thẩm mỹ, nhiều cơ sở kinh doanh phải ngừng hoạt động do doanh thu sụt giảm nặng nề. 

Đại dịch Covid19 được ví như tấm lưới thanh lọc thị trường, riêng đối với ngành Spa - Thẩm mỹ, nhiều cơ sở kinh doanh phải ngừng hoạt động do doanh thu sụt giảm nặng nề. 

Mặt khác, vẫn có những đơn vị kinh doanh trụ vững giữa tâm dịch và đạt được những con số tăng trưởng ấn tượng. Doanh thu từ khách hàng trung thành được xem là bí kíp giúp các Spa, thẩm mỹ viện vượt qua đại dịch và phục hồi nhanh chóng. Tuy nhiên trên thực tế, phần lớn các chủ Spa - Thẩm mỹ viện vẫn chưa nhận thức được tầm quan trọng của quản lý khách hàng, thiếu quy trình chăm sóc khách hàng bài bản:

- KHÔNG lưu trữ, phân loại thông tin khách hàng

- Quản lý thông tin khách hàng RỜI RẠC, THIẾU khoa học, chủ yếu thông qua Excel, giấy tờ, google trang tính

- Chỉ chú trọng THU HÚT khách hàng mới, BỎ QUÊN khách hàng cũ 

- Thực hiện chăm sóc khách hàng cũ một cách NGẪU HỨNG, THỦ CÔNG THIẾU bài bản

- KHÔNG có những quy định, quy trình chăm sóc lại khách hàng cũ cụ thể

Sau đại dịch thị trường Spa, làm đẹp dần tăng trưởng mạnh mẽ trở lại. Theo đó mức độ cạnh tranh cũng tăng cao do số lượng cơ sở kinh doanh làm đẹp tăng lên nhanh chóng, các chương trình khuyến mãi được đồng loạt triển khai nhằm thu hút khách hàng. Trong bối cảnh đó, doanh nghiệp nào có được lượng khách hàng trung thành lớn, chiếm thị phần cao sẽ giành chiến thắng.  

Ngày 14.10 tới đây, hội thảo chuyển đổi số tháng 10 do Getfly tổ chức với chủ đề “Mấu chốt để chuyển đổi số thành công cho ngành Spa - Thẩm mỹ viện” sẽ đem lại cho nhà quản trị góc nhìn mới về vai trò của số hóa hoạt động chăm sóc khách hàng trước - trong - sau bán. Từ đó giúp cải thiện tỷ lệ khách hàng trung thànhtăng trưởng doanh thu cho Spa. 

Chuyên gia Trần Minh Còn sẽ đồng hành cùng các khách mời đi tìm kiếm lời giải cho các vấn đề:

- Lợi ích của việc số hóa quy trình chăm sóc khách hàng 

- Lộ trình chuyển đổi số phù hợp dành cho ngành Spa, thẩm mỹ viện

- Những kịch bản chăm sóc khách hàng tự động hiệu quả trước - trong - sau bán

- Cách thức xây dựng chính sách nội bộ thuyết phục nhân sự chấp nhận chuyển đổi số

Bên cạnh đó hội thảo cũng cung cấp cho các khách mời những thông tin hữu ích về:

- Giải pháp xây dựng QUY TRÌNH chuyển đổi số dành riêng cho ngành Spa, thẩm mỹ viện

- Những lưu ý khi triển khai chuyển đổi số trong ngành làm đẹp

- Cơ hội nhận bản đồ chiến lược BSC, mô hình kinh doanh tinh gọn Lean Canvas dành riêng cho doanh nghiệp

- Trải nghiệm MIỄN PHÍ 30 NGÀY hệ thống Getfly CRM - quản lý doanh nghiệp toàn diện

- 1 giờ TƯ VẤN chuyển đổi số MIỄN PHÍ 1:1 cùng các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm thực chiến

- BỘ TÀI LIỆU CHUYỂN ĐỔI SỐ được xây dựng riêng cho Spa, thẩm mỹ viện,...

Hội thảo dành cho:

  • Các chủ doanh nghiệp, các giám đốc lĩnh vực Spa, thẩm mỹ viện mong muốn hiểu và ứng dụng chuyển đổi số hiệu quả trong doanh nghiệp
  • Trưởng phòng ban Marketing, Kinh doanh, Chăm sóc khách hàng ngành làm đẹp muốn tìm hiểu về quy trình triển khai chuyển đổi số tổng thể
  • Đối tượng quan tâm tới các hoạt động chuyển đổi số ngành Spa, thẩm mỹ viện trong doanh nghiệp

Thông tin diễn giả:

Mr. Trần Minh Còn (Trưởng phòng đào tạo Chuyển đổi số, Getfly CRM)

  • Hỗ trợ Chuyển đổi số thành công cho 200+ doanh nghiệp SMEs thuộc các lĩnh vực và ngành nghề khác nhau như Spa, Bất động sản, Giáo dục, Dược phẩm, Phân phối, Sản xuất…
  • Triển khai xây dựng quy trình riêng cho bộ phận: Sale, Marketing, Nhân sự, Kế toán,…cho hơn 120+ doanh nghiệp

Thông tin chi tiết về Hội thảo: “Mấu chốt để chuyển đổi số thành công cho ngành Spa - Thẩm mỹ viện

  • Thời gian: 14:00 Thứ Sáu 14/10/2022
  • Địa điểm: 43D/9 Hồ Văn Huê, Phường 09, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0965 593 953
  • Đơn vị tổ chức: Công ty Cổ phần Công nghệ Getfly Việt Nam

Nhanh tay đăng ký nhận VÉ MỜI tham dự hội thảo tại đây: https://bit.ly/3EmRnum

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662