preload

Hoàng "chuyển đổi số": Có những cú ngã quá đau khiến tôi muốn bỏ cuộc!

20/04/2024

- Sự kiện
9,051 lượt xem

Theo anh Nguyễn Huy Hoàng - CEO Getfly, việc ứng dụng công nghệ không chỉ là công cụ mà còn là xu thế tất yếu của doanh nghiệp. Trong đó, quản trị bằng phần mềm CRM mở ra một trang mới cho mỗi doanh nghiệp và rộng hơn là nền tảng kinh tế nước nhà.

Theo anh Nguyễn Huy Hoàng - CEO Getfly, việc ứng dụng công nghệ không chỉ là công cụ mà còn là xu thế tất yếu của doanh nghiệp. Trong đó, quản trị bằng phần mềm CRM mở ra một trang mới cho mỗi doanh nghiệp và rộng hơn là nền tảng kinh tế nước nhà.

CRM là một trong những sản phẩm phần mềm tạo bước đột phá lớn nhất trên thế giới, đặc biệt tại thị trường châu Á. Không hề chậm chân, các doanh nghiệp Việt nhanh chóng vào cuộc và ứng dụng phần mềm CRM trong quản trị, nhờ vào thành quả phát triển sản phẩm công nghệ này của các đơn vị tiên phong dẫn đầu. Anh Nguyễn Huy Hoàng - CEO và Co Founder Getfly CRM đã có dịp chia sẻ với phóng viên về cuộc hành trình đầy biến số của anh và đội ngũ.

Anh Nguyễn Huy Hoàng - CEO & Co Founder Getfly CRM

Tiên phong trên con đường phát triển phần mềm CRM tại Việt Nam, CEO Getfly từng nhiều lần gặp khó

Được cộng đồng IT Việt Nam gọi bằng cái tên “Hoàng chuyển đổi số", CEO Getfly là một trong những người đi đầu cải tiến phần mềm CRM, trở thành “hiện tượng chuyển đổi số”.

Trước khi tìm ra đường hướng phát triển phần mềm CRM thành công như ở thời điểm hiện tại, anh Hoàng đã trải qua một cuộc hành trình cam go và hàng loạt thất bại - những cú ngã quá… đau đối với một lập trình viên trẻ lúc bấy giờ. Sau nhiều năm học tập và làm việc tại Nhật Bản, anh Hoàng trở về Việt Nam đem theo khát khao cháy bỏng với khởi nghiệp công nghệ.

Trước khi trở thành “hiện tượng chuyển đổi số” ở Việt Nam, CEO và Co Fouder Getfly từng mất nhiều năm nghiên cứu và trải qua hàng loạt khó khăn, thất bại.

Quyết định thành lập công ty khi lượng vốn còn nhỏ, anh Hoàng đánh giá là quá liều lĩnh nhưng vẫn đáng để dấn thân. Từng thất bại ngay từ bước thử nghiệm đầu tiên với phần mềm quản lý đặt mua từ Nhật Bản do không phù hợp mô hình, giai đoạn 3 năm sau đó vẫn không ngừng tiếp diễn những chông gai. Rơi vào thời kỳ khủng hoảng kinh tế khu vực năm 2010-2011, suốt 18 tháng công ty của anh Hoàng không nhận được một đơn hàng mới nào. Thời gian này, CEO Getfly buộc phải làm Giám đốc không lương bất đắc dĩ, liên tục chạy vạy vay mượn khắp nơi để duy trì hoạt động kinh doanh.

“Thú thực, đã có những khoảnh khắc tôi muốn bỏ cuộc, thậm chí nghi ngờ chính bản thân mình nhưng vì tôi cùng đội nhóm của mình quyết tâm tìm kiếm ánh sáng phía cuối đường hầm". Chính bởi vậy mà trong bối cảnh tăm tối nối tiếp thất bại, anh Hoàng đã tăng tính quan sát một cách sâu sắc hơn, nhạy bén với thị trường và tìm ra con đường đúng đắn: Phát triển phần mềm CRM, đem lại giá trị thực cho cộng đồng doanh nghiệp Việt.

Ứng dụng CRM vào quản trị: Cuộc cách mạng công nghệ mới, thay đổi cục diện

Cuộc cách mạng thay đổi phương pháp quản trị chính thức bắt đầu khi các doanh nghiệp Việt lựa chọn ứng dụng phần mềm CRM - Hệ thống hóa mọi dữ liệu và quy trình quản lý nhân sự, quản lý kinh doanh và thúc đẩy Marketing và Customer Services. Nói cách khác, Phần mềm CRM mở đầu cuộc cách mạng thay đổi phương pháp quản trị doanh nghiệp.

“Đặc biệt, ứng dụng công nghệ không chỉ là công cụ mà còn là xu thế tất yếu của doanh nghiệp. Giúp bắt kịp doanh nghiệp đối thủ, tạo đà phát triển mạnh mẽ, tối ưu lợi nhuận, tiết kiệm chi phí. Xu hướng chuyển đổi số tại Việt Nam giai đoạn 2020 - 2025 ngày càng thể hiện sự tăng trưởng nhảy vọt của phần mềm ứng dụng trong quản trị” - anh Hoàng khẳng định...

Quản trị từ A-Z không còn chỉ là kế hoạch mà hoàn toàn có thể thực thi vô cùng hiệu quả với CRM.

Khi được hỏi về dự đoán tương lai của phần mềm CRM, CEO Getfly chia sẻ: “Getfly CRM là một ví dụ điển hình của doanh nghiệp dẫn đầu trong phát triển nền tảng quản trị doanh nghiệp trực tuyến bằng phần mềm CRM. Tôi và anh em đội ngũ tự hào khi được đồng hành cùng hơn 3.000 công ty thuộc 200 ngành nghề. Phần mềm Getfly CRM phù hợp và được trên 90% chủ doanh nghiệp đánh giá cao trong suốt những năm vừa qua. Chính bởi thế mà tôi tin rằng tương lai của CRM rất tiềm năng tại thị trường châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng, không ngừng thay đổi và nâng cấp, tối ưu tuyệt vời hơn".

Xu hướng chuyển đổi số 2021 hướng tới tối ưu phần mềm CRM trong quản trị.

Hiệu quả của nền tảng quản trị bằng phần mềm CRM được thể hiện rõ nét qua số liệu so sánh từng giai đoạn của các doanh nghiệp, cho thấy quy trình chuyên nghiệp và sự tăng lên doanh số, về chất lượng kinh doanh, tính cạnh tranh kết quả của đội nhóm. Rõ ràng, sản phẩm phần mềm CRM sẽ còn được khai thác một cách sâu sắc hơn nữa, phát triển trên nhiều nền tảng ứng dụng với hiệu quả cao nhất.

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662