preload

Những góc nhìn mở đường cho doanh nghiệp tại sự kiện “Số hóa khách hàng bất động sản: Tối ưu để bứt phá”

29/03/2024

- Sự kiện
8,467 lượt xem

Những góc nhìn và quan điểm mới mẻ của các chuyên gia tại sự kiện “Số hóa khách hàng bất động sản: Tối ưu để bứt phá” diễn ra ngày 17/04 vừa qua đã để lại cho các nhà quản trị ngành bất động sản nhiều suy ngẫm về hành trình tối ưu doanh nghiệp thời đại số hóa. Diễn giả Nguyễn Huy Hoàng: "Doanh nghiệp có đang phí phạm dữ liệu khách hàng?"

Những góc nhìn và quan điểm mới mẻ của các chuyên gia tại sự kiện “Số hóa khách hàng bất động sản: Tối ưu để bứt phá” diễn ra ngày 17/04 vừa qua đã để lại cho các nhà quản trị ngành bất động sản nhiều suy ngẫm về hành trình tối ưu doanh nghiệp thời đại số hóa.


Diễn giả Nguyễn Huy Hoàng: "Doanh nghiệp có đang phí phạm dữ liệu khách hàng?"

Mở đầu hành trình, ông Nguyễn Huy Hoàng - CEO Getfly CRM chỉ ra những khó khăn mà doanh nghiệp bất động sản gặp phải trong việc quản trị dữ liệu khách hàng. Ông Hoàng chia sẻ, việc lưu trữ dữ liệu trên hàng nghìn tệp riêng biệt theo nhân viên, theo giai đoạn… một cách thủ công khiến doanh nghiệp gặp khó trong việc bám sát hành trình mua hàng của khách hàng để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi.

"Những quy trình quản trị dữ liệu chung chung đang làm gia tăng nguy cơ xung đột trong doanh nghiệp BĐS và phí phạm cơ hội cải thiện năng lực chốt sale của nhân viên" – Ông Hoàng nói.

Ông Hoàng cho rằng đã đến lúc một quy trình quản trị dữ liệu khoa học giúp giải quyết mâu thuẫn "truyền kiếp" giữa đội marketing và đội sales cũng như giữa các sales với nhau trong nội bộ doanh nghiệp. Một hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) hiệu quả sẽ là lời giải cho bài toán xung đột lợi ích, tạo liên kết chặt chẽ giữa các bộ phận cũng như giúp nhân viên không ngừng cải thiện năng lực chốt sales qua những số liệu báo cáo chi tiết và cụ thể.

Diễn giả Nguyễn Huy Hoàng - Founder & CEO Getfly và lời giải cho bài toán Quản trị dữ liệu khách hàng hiệu quả để tối ưu quá trình bán hàng

 

Diễn giả Lâm Đặng Quốc Tuấn: "Doanh nghiệp đã thấu cảm dữ liệu để marketing hiệu quả?"

Sau bài toán quản trị dữ liệu, diễn giả Lâm Đặng Quốc Tuấn - Brand Manager Munkas Agency mở ra bài toán hấp dẫn không kém: nâng cao hiệu quả marketing bằng sức mạnh số hóa dữ liệu.

Ông Tuấn khẳng định việc cập nhật số liệu báo cáo từ các kênh đang triển khai để nghiên cứu, đối chiếu và liên tục tối ưu chiến dịch marketing là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, các kênh quảng cáo như Facebook, Google... đều chỉ có hệ thống báo cáo riêng biệt. Muốn tổng hợp tất cả số liệu để biết đóng góp hiệu quả của từng kênh cũng như có phương án điều chỉnh phân bố nguồn lực hiệu quả và có cơ sở, người làm marketing cần những hệ thống mới hỗ trợ cho mục đích này.

Đó là lý do Munkas lần lượt phát triển các hệ thống Munkas Real-time Report, Munkas Analytics và Munkas Optimization. Bộ ba hệ thống này cùng dữ liệu từ hơn 200 chiến dịch một mặt là những công cụ đắc lực hỗ trợ Munkas trên hành trình tối ưu chiến dịch marketing BĐS, một mặt là sẽ lời giải cho bài toán số hóa kinh nghiệm để gầy dựng đội ngũ marketing tinh nhuệ cho ngành.

"Chuyên gia marketing trong ngành không nhiều. Người trẻ làm marketing cho bất động sản tốt lại càng ít. Những kinh nghiệm xương máu được số hóa và chia sẻ chính là lời giải cho bài toán tối ưu đội ngũ marketing bất động sản" – Ông Tuấn chia sẻ.


Diễn giả Lâm Đặng Quốc Tuấn - Brand Manager Munkas Agency.

Diễn giả Loan Văn Sơn: "Người đứng đầu đã sẵn sàng truyền cảm hứng?"

Hai chặng đầu của sự kiện mang đến nhiều giải pháp mới về quản trị dữ liệu khách hàng và tận dụng dữ liệu để marketing hiệu quả. Tuy nhiên, các nhà quản trị có sẵn sàng, dũng cảm thay đổi để doanh nghiệp đi nhanh và đi xa hơn, cũng như lan tỏa tinh thần ấy cho đội ngũ nhân sự? Người giải đáp bài toán này - ông Loan Văn Sơn - CTHĐQT TOPPION Group thẳng thắn chỉ ra vấn đề từ mô thức và phong cách lãnh đạo của người đứng đầu.

Ông Sơn cho rằng, chỉ khi từ bên trong người lãnh đạo dũng cảm và cởi mở với những thay đổi, thì mới tạo ra được những thay đổi trong nhân viên và trong doanh nghiệp. Các nhà quản trị phải học cách thay đổi từ những yếu tố giá trị, niềm tin và cảm xúc trong bản thân mình thì mới có thể dẫn dắt và truyền cảm hứng cho đội ngũ nhân sự trước những thay đổi, cải tiến của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp vươn đến những tầm cao mới.

"Mọi thay đổi của doanh nghiệp phải xuất phát ngay từ bên trong nhà quản trị. Muốn có kết quả khác, phải có hành vi khác. Muốn có hành vi khác, phải thiết lập một mô thức lãnh đạo khác." – Ông Sơn khẳng định.

Ông Loan Văn Sơn - CTHĐQT TOPPION Group 

Thời đại công nghệ bùng nổ, số hóa dữ liệu khách hàng trở thành cuộc đua sống còn mà không doanh nghiệp bất động sản nào có thể đứng ngoài cuộc. Tin rằng những góc nhìn mới và giải pháp thiết thực mà các chuyên gia gửi gắm tại sự kiện sẽ giúp các nhà quản trị biến số hóa thành vũ khí để doanh nghiệp bứt tốc trên đường đua bất động sản. Và một khi mỗi chúng ta đi nhanh hơn, cả ngành bất động sản cũng sẽ đi nhanh hơn.

Sự kiện được đồng tổ chức bởi Munkas Agency & Getfly CRM.

Cảm ơn sự đồng hành của quý đối tác:

Đối tác kim cương: Toppion Group

Đối tác vàng: CloudFone.VN

Đối tác bạc: Tạp Chí Doanh Nhân, Viện Đào Tạo Doanh Chủ, Mộc Media, SAGE Academy - viện tiếp thị ứng dụng.

Nguồn: http://cafef.vn

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662