preload

Tìm kiếm lộ trình chuyển đổi số hiệu quả cùng Getfly CRM trong hội thảo: Quy trình chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

25/04/2024

- Sự kiện
5,347 lượt xem

Ngày 13.5 vừa qua, hội thảo trực tuyến “Quy trình chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ” đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của hơn 30 khách mời là các chủ doanh nghiệp từ nhiều lĩnh vực kinh doanh. 

Ngày 13.5 vừa qua, hội thảo trực tuyến “Quy trình chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ” đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của hơn 30 khách mời là các chủ doanh nghiệp từ nhiều lĩnh vực kinh doanh. 

Buổi hội thảo với sự đồng hành của chuyên gia Trần Thị Ái Hiệp đã làm rõ những hạn chế, rủi ro khi doanh nghiệp KHÔNG CÓ hoặc ứng dụng những LỘ TRÌNH chuyển đổi số không phù hợp với quy mô, đặc thù hoạt động. Từ đó, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thiết lập quy trình chuyển đổi số dành riêng cho doanh nghiệp. Cũng như định hướng các vấn đề căn bản mà nhà quản trị cần nắm rõ khi triển khai chuyển đổi số trong doanh nghiệp. 
Bên cạnh đó, diễn giả cũng lắng nghe những chia sẻ của các nhà quản trị, quản lý cấp cao về những thách thức mà doanh nghiệp đã, đang phải đối mặt trong quá trình thực thi chuyển đổi số. Đồng thời đưa ra những tư vấn, giải đáp chi tiết giúp doanh nghiệp VƯỢT LŨ cán đích chuyển đổi số thành công. Sau hội thảo, rất nhiều khách mời may mắn đã nhận được phần quà đặc biệt là gói tư vấn chuyển đối số 1h MIỄN PHÍ từ Getfly trị giá 10 TRIỆU ĐỒNG.

Với chuỗi sự kiện chia sẻ kinh nghiệm chuyển đổi số toàn diện, Getfly hy vọng các chủ doanh nghiệp/ nhà lãnh đạo/ nhà quản lý có thêm những kiến thức hữu ích để tự tin triển khai chuyển đổi số tại doanh nghiệp mình. 

Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp SMEs, Getfly đã có cơ hội đồng hành cùng hơn 3500 khách hàng từ hơn 200 lĩnh vực khác nhau. Getfly tự tin là người bạn đồng hành uy tín dẫn dắt các doanh nghiệp Việt trên con đường phát triển bền vững và bứt phá. 

Đừng bỏ lỡ cơ hội TƯ VẤN 1-1 cùng chuyên gia #CHUYỂN_ĐỔI_SỐ_GETFLY:

+ Nhận bộ tài liệu chuyển đổi số dành riêng cho doanh nghiệp 

+ Hỗ trợ xây dựng bản đồ chiến lược BSC, mô hình kinh doanh tinh gọn Lean CANVAS

+ Bản mô tả công việc, hướng dẫn triển khai CRM dành cho bộ phận kinh doanh

+ Quy trình áp dụng hệ thống Getfly CRM tổng quát cho doanh nghiệp

+ Tư vấn các quy định, chính sách nên áp dụng khi triển khai Getfly CRM

ĐĂNG KÝ NGAY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662