preload

Tìm kiếm phương thức chuyển đổi số hiệu quả cùng Getfly CRM

29/03/2024

- Sự kiện
5,647 lượt xem

Ngày 25/06 vừa qua, Hội thảo offline “Hướng dẫn chuyển đổi số thực chiến cho doanh nghiệp nhỏ” do Getfly tổ chức đã diễn ra thành công với sự tham dự, ủng hộ nhiệt tình của rất nhiều chủ doanh nghiệp, nhà quản lý từ nhiều lĩnh vực kinh doanh. 

Ngày 25/06 vừa qua, Hội thảo offline “Hướng dẫn chuyển đổi số thực chiến cho doanh nghiệp nhỏ” do Getfly tổ chức đã diễn ra thành công với sự tham dự, tương tác nhiệt tình của rất nhiều chủ doanh nghiệp, nhà quản lý từ nhiều lĩnh vực kinh doanh. 
Buổi hội thảo đã gửi tới các chủ doanh nghiệp bức tranh tổng quan về chuyển đổi số doanh nghiệp và giải đáp những thắc mắc của các khách mời từ các SMEs đang chấp chới trong những bước đầu của hành trình chuyển đổi số. 


Chuyên gia Nguyễn Phương đã đưa đến cho khách mời góc nhìn khách quan về những rủi ro, khó khăn doanh nghiệp cần đối mặt trong hành trình chuyển đổi số. Song song với đó, chị Phương cũng đưa ra các định hướng lộ trình căn bản, cũng như nhấn mạnh những yếu tố quan trọng doanh nghiệp cần chuẩn bị để vượt qua những rào cản tiến tới đích đến chuyển đổi số thành công. 
Buổi hội thảo đã thu hút nhiều nhà quản lý, chủ doanh nghiệp quan tâm đến vấn đề chuyển đổi số, đặc biệt là những doanh nghiệp đang đối mặt với thách thức trong quá trình chuyển đổi số. 


Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, ngoài giá trị kiến thức khách mời cũng có cơ hội giao lưu, kết nối thông qua các hoạt động teabreak, minigame phối hợp đồng đội ôn lại kiến thức về chuyển đổi số,... Chuyên gia Nguyễn Phương đã tương tác trực tiếp với các khách mời thông qua việc giải đáp những câu hỏi, thắc mắc của nhà quản lý về thực trạng chuyển đổi số trong doanh nghiệp mình. Cũng như gửi tới các nhà quản lý, chủ doanh nghiệp những phần quà đặc biệt là gói tư vấn chuyển đổi số 1h MIỄN PHÍ, sách kỹ năng quản lý,...


Qua chuỗi hội thảo chia sẻ kiến thức xoay quanh vấn đề chuyển đổi số, Getfly hy vọng các chủ doanh nghiệp/nhà quản lý/nhà lãnh đạo có thể hình dung được bức tranh tổng quan, nắm được những khái niệm căn bản về chuyển đổi số và tự tin áp dụng chuyển đổi số thực tế cho chính bản thân doanh nghiệp của mình.  
Với hơn 10 năm kinh nghiệm thực chiến triển khai chuyển đổi số cho 3000+ khách hàng SMEs từ 200+ lĩnh vực khác nhau. Getfly tự tin là người bạn đồng hành uy tín dẫn dắt các doanh nghiệp Việt trên con đường phát triển bền vững và bứt phá. 

Một số hình ảnh đáng chú ý tại sự kiện:


Khách mời chăm chú lắng nghe những chia sẻ từ chuyên gia tại hội thảo



Khách mời giao lưu, kết nối sôi nổi trong thời gian teabreak

 


Khách mời nhận phần quà kỷ niệm từ Getfly CRM

 


Khách mời tham gia minigame "đoán từ" ôn lại kiến thức chuyển đổi số sau khi hội thảo diễn gia

=========

Đừng bỏ lỡ cơ hội TƯ VẤN 1-1 cùng chuyên gia #CHUYỂN_ĐỔI_SỐ_GETFLY:

+ Nhận bộ tài liệu chuyển đổi số dành riêng cho doanh nghiệp 

+ Hỗ trợ xây dựng bản đồ chiến lược BSC, mô hình kinh doanh tinh gọn Lean CANVAS

+ Bản mô tả công việc, hướng dẫn triển khai CRM dành cho bộ phận kinh doanh

+ Quy trình áp dụng hệ thống Getfly CRM tổng quát cho doanh nghiệp

+ Tư vấn các quy định, chính sách nên áp dụng khi triển khai Getfly CRM

ĐĂNG KÝ NGAY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662